Phụ nữ ngoại tình liệu có thể ở bên nhân tình được bao lâu? 3 người trong cuộc bộc bạch

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ ngoại tình sẽ không thể ở bên nhân tình lâu nhưng sự thật thì ra sao?

Chị Hân: Nếu chồng không phát hiện ra, tôi vẫn sẽ tiếp tục

Chị Hân nói rằng nếu chồng không phát hiện ra, chị và nhân tình của chị sẽ giữ bí mật. Tuy nhiên, tôi, 35 tuổi và đã kết hôn được 9 năm, chưa bao giờ nghĩ tới việc phản bội chồng. Nhưng sau 3 năm kết hôn, chồng tôi thường xuyên vắng nhà vì công việc và khi về, anh ta cũng không quan tâm tới tôi, làm cho tôi cảm thấy rất mệt mỏi.

Dù còn trẻ hơn 30 tuổi nhưng tôi cảm thấy như một người góa phụ trong cuộc hôn nhân này. Sau đó, tôi tình cờ gặp được người tình của mình và anh ta luôn ở bên tôi khi tôi cần sự ủng hộ. Anh ta là người giúp tôi vượt qua những khoảng thời gian mệt mỏi và nhàm chán bên chồng.

Tôi hy vọng mối quan hệ ngoài luồng này sẽ kéo dài hơn vì tôi vẫn có chồng và vẫn yêu anh ta. Nhưng chỉ được bên nhau 1 năm thì chồng tôi phát hiện ra và chúng tôi phải chia tay. Tuy nhiên, nếu không bị lộ ra, tôi tin rằng tôi và người tình của mình sẽ gắn bó với nhau suốt cuộc đời.

Chị Đào: Nếu anh ấy không rời bỏ tôi, tôi sẽ mãi như vậy

Nỗi đau lớn nhất của một người phụ nữ là phải lấy một người đàn ông mà mình không yêu. Nếu không phải do bố mẹ ép buộc tôi phải kết hôn, tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống hôn nhân đau khổ này. Trước khi kết hôn, tôi là một người sống yên tĩnh, hiền lành nhưng sau đó, tôi thay đổi rất nhiều, trở nên quyết đoán và táo bạo hơn.

Tôi đã 39 tuổi khi gặp một người đàn ông đã có gia đình, nhưng vợ chồng sống xa nhau. Anh ấy dịu dàng và chu đáo với tôi, khiến tôi cảm nhận được tình yêu thực sự. Lúc đó, tôi tự nhủ rằng sẽ mãi ở bên anh ấy.

Nhưng sau hơn ba năm yêu nhau, anh ấy yêu cầu chia tay vì sợ chồng tôi phát hiện. Anh ấy không thể ở lại thành phố này và phải quay trở lại quê hương với vợ. Tôi đã cầu xin anh ấy nhưng không được. Sau đó, tôi nhận ra rằng tình cảm giữa chúng tôi chỉ là giấc mơ vô vọng và anh ấy không chỉ có tôi mà còn vài người tình khác.

Chị Hạnh: Chỉ cần có tiền, tôi sẽ ở bên nhân tình mãi mãi

Tôi không thể tìm ra lựa chọn nào khác, trong thời đại hiện nay, với lương của chồng chỉ có 3 triệu mà không thể nuôi được mẹ con tôi. Một lần đi chơi tình cờ, tôi gặp anh ta và anh ta hứa sẽ cung cấp cho tôi đầy đủ tiền nong nếu tôi trở thành người yêu của anh ta trong bí mật, và tôi đã đồng ý.

Anh ta rất tốt với tôi, không chỉ cung cấp tiền mà còn thường xuyên mua mỹ phẩm và quần áo cho tôi. Chồng tôi có vẻ nhận ra điều đó, nhưng lại chọn giả vờ không biết.

Tôi là người phụ nữ thực tế, và cho rằng dù người yêu có tốt đến đâu thì nếu không có tiền thì mối quan hệ đó sẽ không bền lâu. Đương nhiên, nếu có tiền thì khả năng mối quan hệ sẽ tồn tại mãi mãi.

Tại sao một người phụ nữ ngoại tình lại muốn gắn bó lâu dài với tình nhân?

Hôn nhân và ngoại tình là hai trạng thái tình cảm hoàn toàn khác nhau. Dù hôn nhân có thể đem lại cảm giác an toàn và thân thuộc, nhưng có khi phụ nữ lại cảm thấy nhàm chán và muốn thoát khỏi sự trói buộc đó. Ngoại tình mang đến cho họ những trải nghiệm tình cảm thú vị, khiến họ muốn được bên một người đàn ông khác, không phải là chồng, để tận hưởng tình yêu mơ mộng mà chồng không thể đáp ứng.

Nhu cầu tình cảm cao hơn trách nhiệm và thực tế

Với phụ nữ ngoại tình, nhu cầu tình cảm trên cao hơn tinh thần trách nhiệm. Nếu chồng không thể đáp ứng nhu cầu tình cảm của họ, họ sẽ bỏ qua trách nhiệm và liều lĩnh tìm người đàn ông khác để thỏa mãn mình. Nhưng kết quả cuối cùng, họ không bao giờ đạt được hạnh phúc.

Sự khôn ngoan trong hôn nhân

Người phụ nữ khôn ngoan sẽ hiểu rằng hôn nhân không phải là dễ dàng và sẽ cùng chồng xây dựng một tổ ấm tươi đẹp. Ngay cả khi mối quan hệ tan vỡ, họ cũng không bao giờ lừa dối hay gạt bỏ trách nhiệm.

Chạy theo tình nhân và ly hôn vội vàng

Một số phụ nữ ngoại tình có thể sẵn sàng ly hôn ngay khi bị phát hiện ngoại tình và đến với người mới mà không suy nghĩ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, một người phụ nữ ngoại tình với người này có thể tiếp tục ngoại tình với người khác vì họ không bao giờ đủ và không hài lòng với những gì mình đang có.

Tác giả: Quỳnh Trang