Phương Anh Đào làm “nàng thơ” trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - Phương Anh Đào thể hiện được vẻ đẹp đỉnh cao và thần thái nhẹ nhàng nữ tính đầy cuốn hút của người mặc khi diện những bộ váy của NTK Phương My.

Nổi lên trong mùa hè 2018 với 3 bộ phim liên tiếp "Nhắm mắt thấy mùa hè", "Em gái mưa" và "Chàng vợ của em", diễn viên Phương Anh Đào đang được khán giả biết đến với tên gọi "Nàng thơ mùa hè" bởi nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp đằm thắm nhưng không uỷ mị mà tràn đầy năng lượng của cô.

NTK tiếp tục khai triển phom dáng phồng thắt eo đặc trưng cùng các đường xếp đổ 3D, cắt cúp chồng lớp bất đối xứng.

Là một trong những nữ diễn viên trẻ được đánh giá cao vì gương mặt đẹp ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất, năm 2018 là khoảng thời gian khá thành công của Phương Anh Đào khi vai nữ chính của cô trong bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè” nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Hòa cùng không khí ngày đầu năm, các tông màu pastel, hồng nhạt hay đỏ rực rỡ được chọn để thể hiện trong bộ ảnh lần này.

Đầu năm 2019, nữ diễn viên cùng NTK Phương My đã thực hiện bộ ảnh mới, qua đó thể hiện được vẻ đẹp đỉnh cao và thần thái nhẹ nhàng nữ tính đầy cuốn hút của người mặc.

Để hoàn thiện tổng thể, người đẹp chọn kiểu tóc bới nhẹ, để rớt vài cọng tóc mai bay bay cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nổi bật.

Đầu năm mới, nữ diễn viên được NTK tin cậy chọn thể hiện các mẫu thiết kế mới nhất của mình. Đây cũng là những sáng tạo từng được vinh danh trên Vogue cùng các tạp chí thời trang uy tín trên thế giới.

Phương Anh Đào sinh năm 1992, nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng 1m68.

Xuất thân từ một gia đình tiểu thương tại vùng ven biển Cà Mau, từ nhỏ cô bé Anh Đào đã ôm ấp giấc mộng làm nghệ thuật. Sau khi thi đậu vào một ngôi trường Đại học ở Sài Gòn, Phương Anh Đào mạnh dạn bỏ dở chuyên ngành đang học để nộp hồ sơ vào ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Bằng sự chăm chỉ và lòng đam mê với nghệ thuật, Phương Anh Đào đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt.

Ngoại hình xinh đẹp, năng động và được đào tạo bài bản chính là những bước đệm vững chắc để Phương Anh Đào bước chân vào giới giải trí.

Với sự thành công trong 2018, ai ai cũng mong chờ những thành công tiếp theo của Phương Anh Đào trong năm 2019 này.