"Mẹ chồng" Lan Hương hội ngộ "con trai" Anh Dũng và Lan "cave" Thanh Hương

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay, NSND Lan Hương, diễn viên trẻ Anh Dũng – 2 diễn viên chính trong phim Truyền hình nổi tiếng “Sống chung với mẹ chồng”, và nữ diễn viên Thanh Hương – diễn viên trong bộ phim “Quỳnh búp bê” đã có dịp hội ngộ.

Tại một sự kiện diễn ra sáng 3/1, “mẹ chồng” Lan Hương đã cùng “con trai” Anh Dũng và Lan “ca ve” Thanh Hương có dịp hội ngộ cùng nhau. Trong khi Anh Dũng xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, Thanh Hương nổi bật với bộ nhung và áo choàng lông sang trọng thì NSND Lan Hương vẫn giản dị trong bộ váy liền và kiểu tóc tết gọn gàng. 

Sinh năm 1961, NSND Lan Hương không chỉ nổi tiếng vì tài năng mà còn bởi vẻ đẹp mặn mà không tuổi của mình. Xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội trong trang phục quý phái, NSND Lan Hương nhanh chóng trở thành tâm điểm.

NSND Lan Hương cũng bộc bạch, giờ ra đường mọi người đã “quên” mất tên của chị, mà chỉ quen gọi là “mẹ chồng”. “Với tôi, những thành công trong truyền hình và điện ảnh hôm nay đều bắt nguồn từ sân khấu”, bà mẹ chồng trong phim "Sống chung với mẹ chồng", cho hay.

"Mẹ chồng" Lan Hương hội ngộ "con trai" Anh Dũng

Ít ai biết, Thanh Hương từng đăng quang Á hậu Hoa hậu Hải Dương 2006 cùng năm với Hoa hậu Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất Châu Á. Ngôi Á hậu giúp Thanh Hương được đặc cách vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006, tuy nhiên cô lại bỏ qua cơ hội để tập trung việc học. Những bộ phim cô đã đóng như "Người phán xử", "Quỳnh búp bê"... đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Với tài năng diễn xuất, nam diễn viên Anh Dũng đã khắc họa rõ nét hình ảnh người chồng nhất nhất một lòng nghe theo mẹ, không có chính kiến. Thành công của Anh Dũng chính là đã khiến khán giả ghét nhân vật Thanh của mình trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Diễn viên Anh Dũng sinh năm 1990, từng là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Chàng trai gốc Thái Nguyên là một trong những gương mặt được khán giả biết đến khi tham gia nhiều phim sitcom và phim truyền hình như "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Tuổi thanh xuân 2", "Sống chung với mẹ chồng"...

Diễn viên Thanh Hương quá xuất sắc khi lột tả được những hình ảnh chân thật nhất của vai diễn Lan "ca ve" trong "Quỳnh búp bê", lấy đi nước mắt của khán giả khi vào vai quá "ngọt". Cô xác nhận sẽ đóng tiếp phần 2 của "Quỳnh búp bê" và sẽ được bấm máy vào năm nay.

Diễn viên Thanh Hương

Diễn viên Thanh Hương

Diễn viên Thanh Hương vừa hoàn thành xong phim Tết của VFC “Xin chào, người lạ ơi”, ngoài ra còn một số vai diễn cho phim hài Tết của các công ty tư nhân. Bật mí với khán giả, cô nàng vừa nhận vai diễn mới trong bộ phim sắp bấm máy “Nàng dâu order”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link