Quý Mão 2023: Ba con giáp lộc tăng vun vút, ngồi im của nả tự đến, một tuổi đề phòng tai ương

( PHUNUTODAY ) - Bản mệnh cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao vị thế ở nơi làm việc, dọn đường thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn là người phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ. Năm 2023, con giáp này sẽ thu về trái ngọt sau những cố gắng của bản thân, vì thế chỉ cần nắm bắt cơ hội, chắc chắn sẽ trở nên giàu sang, phú quý.

Cát tinh đem đến công việc triển vọng, chuyện làm ăn dễ dàng hơn nhiều phần. Nếu bản mệnh đã nung nấu ý chí thành lập công ty riêng, trung tâm hay cửa hàng thì nên tranh thủ bắt tay vào làm ngay lúc này vì khả năng thành công là rất cao.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong năm nay chỉ cần nỗ lực, chăm chỉ có thể sẽ có những đột phá lớn trong cuộc sống từ công việc, tài chính, tình cảm.

Vận khí tuổi Mùi đang lên cao, các mối quan hệ làm ăn cũng sẽ tự tìm đến, họ chủ động kết giao với bạn, đưa ra cho bạn lối đi hữu ích. Sở hữu giai đoạn thăng tiến, rủng rỉnh tiền bạc, bạn hoàn toàn có thể tính đến chuyện đầu tư làm giàu. Người độc thân nhờ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà được đối tượng khác giới chú ý đến, thậm chí là rất ngưỡng mộ tính cách, sự giỏi giang của bạn mà chủ động bày tỏ tình cảm.

Tuổi Tuất

Năm 2023, khi chính tài vận khởi sắc, người tuổi Tuất sẽ có những thành tích xuất sắc trong công việc, chính vì thế đối với người tuổi Tuất, năm 2023 là năm tốt đẹp, cần biết quý trọng, đồng thời cũng cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng.

Thời điểm này bạn cũng rất dễ phải lòng ai đó, hãy tìm cách kéo gần mối quan hệ với đối phương để mối quan hệ sớm bước sang trang mới. Với những người đã có đôi có cặp, lại càng được sống trong hạnh phúc, tin vui chào đón thành viên mới đang đến rất gần, đặc biệt gia đình có tin vui từ người ở xa mang về.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hãy cẩn trọng với thị phi. Dù làm việc gì cũng phải hết sức chú ý, hạn chế tối đa những sai sót dù là nhỏ nhất kẻo đối thủ có cớ bắt bẻ hạ bệ và tung tin đồn thất thiệt, khiến con đường thăng tiến khó khăn hơn.

Nếu cần đến sự giúp đỡ của ai đó, tuổi Thìn đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bản mệnh không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

Con giáp này còn có thể sẽ phải gánh chịu nhiều nỗi đau tình cảm. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý mình hay cứ yêu hết mình là sẽ được đáp lại, đó là điều mà bản mệnh phải chấp nhận để có thể mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Tác giả: Vũ Ngọc