Nam Tào chấm sổ: 3 con giáp tốt số nhất tháng 12 âm lịch, 1 tuổi khó đủ bề

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần, có 3 con giáp được dự báo hưởng trọn lộc trời ban, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý được cát tinh chở nên vận trình khá thuận lợi. Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán, bản mệnh có nhiều công việc phải giải quyết nên hơi bận rộn nhưng đây cũng là thời cơ tốt để tuổi Tý thể hiện năng lực.

tu-vi-thang-12-am-lich-01

Nhờ Lục Hợp và sao Thái Dương che chở, công việc của tuổi Tý gần như không có vấn đề gì đáng lo ngại. Con giáp này thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, được quý nhân ưu ái nên thăng tiến ầm ầm, không gặp bất cứ trở ngại nào.

Sự nghiệp, tài chính của tuổi Tý trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần cũng vô cùng mỹ mãn. Con giáp này tốn kha khá tiền sắm sửa đón Tết nhưng các khoản lương, thưởng cũng đổ về liên tục nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần trong tháng cuối năm Nhâm Dần khá êm đềm. Con giáp này không gặp trở ngại lớn trong công việc, mọi việc diễn ra xuôi chèo mát mái.

tu-vi-thang-12-am-lich-02

Đây là thời điểm tuổi Dần nhận được khoản lương thưởng nên tài chính dôi dư, không phải lo lắng nhiều. Người làm công ăn lương có một cái Tết ấm no, không lo thiếu thốn. Người làm kinh doanh hái ra tiền vào thời điểm năm hết Tết đến.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng. Bản mệnh đón nhận không ít tin vui về cả công việc lẫn tài lộc.

Chuyện công việc diễn ra thuận lợi, làm đâu thắng đó, công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng nên tuổi Mão có tinh thần thoải mái, vui vẻ. Bản mệnh đạt được thành tích cao nên danh tiếng cũng như thu nhập đều tăng. Đây cũng là thời điểm tuổi Mão vượng vận quý nhân, được người tốt giúp đỡ trên mọi mặt.

Tháng 12 âm lịch cũng là thời điểm tài lộc của tuổi Mão khởi sắc rực rỡ. Cận kề Tết, thu nhập của tuổi Mão tăng lên, cơ hội làm ăn nhiều hơn. Bản mệnh hân hoan nắm bắt thời cơ làm giàu, mang về cái Tết ấm no cho cả gia đình.

Tuổi Thìn: Vận trình ảm đạm

Trong tháng 12 âm lịch, tuổi Thìn cảm thấy sốt ruột và muốn hoàn thành mọi việc thật nhanh để kịp đón Tết. Tuy nhiên, dục tốc bất đạt, mọi chuyện dường như không đi theo kế hoạch mà bản mệnh mong muốn.

tu-vi-thang-12-am-lich-04

Tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong công việc, làm ăn khó khăn hơn. Đây là lúc bản mệnh cẩn trọng trong lời nói, hành động, hạn chế mắc sai lầm kẻo kẻ xấu sẽ vin vào đó để phá hoại.

Tâm trí tuổi Thìn bị phân tán bởi nhiều vấn đề nên khó tập trung vào làm ăn, việc kiếm tiền cũng có phần bê trễ. May mắn là con giáp này cũng có chút tích lũy cộng với khoản thưởng Tết nên cuộc sống không quá khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link