Từ 14/12, 3 con giáp vận đỏ như son, làm 1 trúng 10, tiền tiêu không phải nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được Thần Tài nhả vía mà 3 con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn từ 14/12. Họ không cần phải làm việc quá vất vả nhưng mọi việc vẫn suôn sẻ và thu nhập không ngừng tăng cao.

Tuổi Thìn

Nhờ được Thần Tài chiếu mệnh mà người tuổi Thìn có đường công danh mở rộng, tài lộc dồi dào, tình duyên nở rộ từ ngày 14/12. Bằng khả năng ứng biến khéo léo, cách nói chuyện tuy mềm mỏng nhưng không kém phần đanh thép của mình, con giáp này dễ dàng giành được “chiến thắng” khi tham gia các cuộc đàm phán, thương lượng.

Với những người làm công việc kinh doanh, tuổi Thìn sẽ có phần doanh thu “vượt trội” trong ngày 14/12. Nhờ tài chính lên cao mà con giáp này tự tin hơn và bắt đầu lên kế hoạch mở rộng mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, họ cần làm mọi việc theo trình tự, không nên đầu tư một cách bốc đồng và cần học thêm một vài khoá kinh doanh để có thêm kiến thức xây dựng sự nghiệp.

Empty

Còn với những người làm công ăn lương, dù không thu về quá nhiều tiền như kinh doanh nhưng từ ngày 14/12, công việc của họ cũng lên cao như diều gặp gió. Nhờ những hiệu quả mang về, người tuổi Thìn sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên và có thêm một khoản tiền thưởng vào cuối tháng.

Tuổi Thân

Càng về thời điểm cuối năm, những người tuổi Thân lại càng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Thiên Ấn và Chính Quan. Có lẽ vì thế mà con giáp này gặp được nhiều cơ hội “đổi đời” từ ngày 14/12. Về sự nghiệp, những dự án mà họ theo đuổi trong thời gian dài sẽ bất ngờ mang đến cho tuổi Thân nhiều thành quả lớn. Thậm chí không ít những việc tưởng chừng như thất bại cũng bất ngờ thành công. Bên cạnh đó, nhờ tính cách cầu tiến, năng động và không ngừng học hỏi, tuổi Thân thường dễ dàng nhận được sự quý mến và giúp đỡ từ các vị quý nhân xung quanh.

Empty

Nhờ công việc hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ mà tài chính của tuổi Thân cũng dồi dào hơn. Dù chỉ làm công ăn lương bình thường nhưng những nỗ lực bấy lâu của họ sẽ được cấp trên chú ý và thưởng một khoản tiền hậu hĩnh cuối năm. Còn với người làm nghề kinh doanh, những ngày cuối năm chính là thời điểm thích hợp để họ kiếm tiền. Chỉ cần người tuổi Thân tập trung phân tích xu hướng hàng hoá thì mọi mặt hàng bán ra đều đắt như tôm tươi.

Tuổi Hợi

Nếu như 14/12 là ngày làm việc hiệu quả của người tuổi Hợi khi có sự xuất hiện của Tam Hội thì những ngày sau đó, con giáp này sẽ nhận “trái ngọt” từ sự khởi sắc này. Với sự may mắn này, tuổi Hợi nên tập trung thực hiện tất cả các kế hoạch từng đặt ra trước đó vì chỉ cần họ bắt tay vào làm, mọi thứ sẽ thành công hơn mong đợi. Đặc biệt, nếu gặp phải khó khăn, rắc rối trong công việc, họ sẽ nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người xung quanh. Tinh thần làm việc của tuổi Hợi trong thời gian này cũng rất tốt. Họ hào hứng tham gia vào công việc và luôn làm mọi thứ với 100% sức lực. Khi gặp khó khăn, họ cũng không hề nao núng mà bình tĩnh tìm cách giải quyết công việc triệt để. Những ý tưởng mới mẻ cũng giúp công việc của họ thuận lợi hơn, đồng nghiệp nể trọng và cấp trên công nhận năng lực.

Empty

Về tình duyên, từ ngày 14/12, con giáp này cũng có thêm nhiều bước tiến mới. Nếu đang “đơn phương” một ai đó, tuổi Hợi nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm hơn và càng sớm tỏ tình càng tốt.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo:  xevathethao.vn copy link