Sau sự cố Hari Won bị hất nước, Trấn Thành sang tận Mỹ gặp Đàm Vĩnh Hưng để "giải quyết"

( PHUNUTODAY ) - Sau sự cố không mong muốn trong sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, hành động mới đây của Trấn Thành khiến "ông hoàng nhạc Việt" không khỏi xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt hình ảnh nhận quà sinh nhật từ Trấn Thành trong hậu trường tập duyệt cho một đêm nhạc ở Mỹ, kèm dòng chia sẻ: "Cám ơn bé Xìn và bé Hari. Vác quà sinh nhật từ Việt Nam sang Mỹ để tặng đại ka, thương quá".

Được biết, trong bữa tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ở Việt Nam hồi đầu tháng 10, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng đã có mặt tham dự, tuy nhiên, cho tới bây giờ cặp đôi mới có cơ hội để tặng quà đàn anh. Dù quà sinh nhật chỉ là một chai nước hoa nhưng lại khiến "ông hoàng nhạc Việt" vui mừng và xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng rất xúc động khi nhận được món quà của vợ chồng Trấn Thành.

Vào tối 2/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng gây choáng ngợp khi tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại TP.HCM, với sự tham gia của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Tuy nhiên, có những sự cố ngoài ý muốn khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy buồn và xấu hổ Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời xin lỗi tới các khách mời về những sự cố không đáng có, đặc biệt là việc Hari Won bị đổ nước ngọt lên người trong đêm tiệc sinh nhật của anh, khiến anh tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới. 

Hariwon gặp sự cố trong sinh nhật Mr.Đàm.

Đáp lại quyết định này của Đàm Vĩnh Hưng, ngay sau đó, Trấn Thành đã đăng tải một dòng trạng thái rất dài lên Fanpage cá nhân và cho biết rất buồn khi đọc chia sẻ từ đàn anh. Nam MC khẳng định dường như mọi việc đang bị đẩy đi quá xa, bởi anh chưa có bất cứ trách móc gì tới "ông hoàng nhạc Việt" về sự cố ngoài ý muốn xảy ra với Hari Won trong đêm tiệc.

Tin nên đọc