Showbiz 14/10: Mai Phương Thúy xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi, Hari Won để lộ tình trạng bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý đã lộ diện tại một sự kiện sau chuỗi ngày liên tục chia sẻ trạng thái lạ trên MXH. Hiện tại, tình hình của ca sĩ Hương Đêm Bay Xa vẫn chưa rõ ràng.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã xuất hiện với vẻ mặt trông khá buồn bã, nhợt nhạt. Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho Hoa hậu Mai Phương Thúy. Gần đây, mỹ nhân 8X liên tục chia sẻ những dòng trạng thái lạ trên MXH. 

Mai Phương Thúy đã xuất hiện với vẻ mặt trông khá buồn bã, nhợt nhạt.

Những ngày qua, Hari Won đang trải qua nỗi buồn khi gia đình cô có tang sự. Mới đây cô đăng bức ảnh chụp toàn cảnh một khu phố lúc 5 giờ sáng, cho biết cô đang khó ngủ. Cô còn đăng một story về chiếc đồng hồ cát đang chảy, kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: “Hết thời gian”. Hiện tại, tình hình của ca sĩ Hương Đêm Bay Xa vẫn chưa rõ ràng. Những bài đăng đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều fan lo lắng.

Hiện tại, tình hình của ca sĩ Hương Đêm Bay Xa vẫn chưa rõ ràng.

Mới đây, một khán giả bất ngờ hỏi Quyền Linh xem "Lọ Lem hay Hạt Dẻ ai xinh hơn". Ông bố 2 con nhanh chóng đáp lời đầy tinh tế: "2 bé đều có nét đẹp riêng ạ." Nhiều khán giả khen ngợi câu trả lời của MC Quyền Linh. Hai con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem (Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) thu hút sự chú ý của dư luận bởi nhan sắc "chuẩn hoa hậu" và tài năng nổi bật.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ loạt ảnh cùng bạn gái kém 18 tuổi vi vu trời Tây. Anh viết: "Còn sức thì mình cứ đi thôi em nhỉ".  Khi khán giả hỏi chi phí cho chuyến đi, Chí Trung cũng không ngại chia sẻ. Cụ thể, khán giả này hỏi: "Chú đi du lịch 5 nước như vậy thì hết bao nhiêu tiền vậy chú? Cháu tham khảo để ít nữa cháu đi cho nó biết."  Nghệ sĩ Chí Trung trả lời: "65 triệu cho 10 ngày em ạ. Đi 5 nước, ở khách sạn 4-5 sao, ăn ngày 3 bữa no nê."

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang chia sẻ đoạn video quay cùng bà xã và hạnh phúc nhắn nhủ đến đối phương: "Happy birthday người trong mộng". Trong video này, cả hai thể hiện tình cảm tới đối phương, chủ động hôn nhau đầy nồng thắm. Ở dưới phần bình luận, đa số bạn bè đều thể hiện sự thích thú trước màn "đu trend" của Đỗ Mỹ Linh và ông xã. Trước việc ông xã đăng tải video, Đỗ Mỹ Linh không giấu khỏi sự bối rối và ngay lập tức "bắt bẻ" chồng: "Ủa clip chưa ghép nhạc mà trời".

Mới đây,MC Thảo Vân đăng tải khoảnh khắc cùng các con đi chơi vui vẻ ngày cuối tuần. Cô cho biết, cô đã được tiếp cận nhiều cái hay từ thế hệ trẻ. Nữ MC viết: "Đầu tiên chúng nó định tự đi ăn với nhau, sau hình như thấy ái ngại sao sao đó thế là cho mẹ chưa già đi cùng. Đi cùng bọn trẻ nhiều cái hay, không theo kịp được, may mà cuối cùng chúng nó cũng cho mình được thoả đam mê chút". Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sáng 14/10, Võ Hạ Trâm tiết lộ đã sinh bé trai, nhóc tỳ đã chào đời vào hôm 9/10, nặng 3,6kg và có tên thật là Chaudhary An Quốc, tên thân mật là Milo. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ khung ảnh gia đình hạnh phúc, công khai cận dung mạo đáng yêu của con trai với công chúng.

Trước ngày sinh con, Võ Hạ Trâm tiết lộ điều tiếc nuối là mẹ chồng vì lý do sức khỏe nên không thể sang để đồng hành cùng cô. Tuy nhiên, điều an ủi là chồng Ấn Độ đã sắp xếp được công việc để có thể ở bên cạnh cổ vũ, động viên Võ Hạ Trâm "vượt cạn". Nữ ca sĩ tiết lộ cảm xúc của ông xã khi con trai chào đời: "Ngày đi sinh Milo trời mưa tầm mưa tã, sấm sét đùng đùng, ba Vikas ướt như 'chuột lột' khi phải khiêng khệ nệ mấy hành lý của mẹ con mình, mẹ nhìn mà thấy thương ba gì đâu. Cảm xúc của mẹ vẫn vẹn nguyên khi bác sỹ cho hai mẹ con da áp da vào nhau, mẹ và ba đã không kìm được sự xúc động khi tận mắt ngắm nhìn hoàng tử nhỏ của mẹ. Ba con lại tiếp tục 'mít ướt' như lần đầu gặp chị hai Moon vậy, ôi người đàn ông mạnh mẽ của gia đình ta. Chị hai Moon đã kịp vào phòng thăm em ngay khi vừa tan học, giờ thì chị hai không chịu đi học, cứ muốn ở nhà chơi với em thôi".

Tác giả: Hạ Anh