Showbiz 9/10: Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận có quá khứ tồi tệ, Đỗ Hà lên tiếng về tin đồn mang bầu

20:00, Thứ tư 09/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải tâm thư dài trên mạng xã hội. Động thái này đã ngầm phủ nhận chuyện Đỗ Thị Hà mang thai.

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi không cần ai đào mà tự viết tâm thư thừa nhận có quá khứ tệ, mắc phải nhiều lỗi sai và bị "đời dạy". Anhh chia sẻ trên trang cá nhân: "Quá khứ tôi tệ lắm, tuổi trẻ bồng bột, khờ dại, vạ miệng muốn nói gì nói không suy nghĩ. Và rồi cuối cùng đời cũng dạy. Tôi nghĩ sai lầm là một phần của cuộc sống, chúng ta ai cũng sẽ phạm lỗi vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời". Lê Dương Bảo Lâm cho biết sau thời gian phạm lỗi, anh may mắn được công chúng yêu thương và tiếp tục đón nhận. Nam diễn viên thổ lộ: "Điều khiến người thành công và kẻ thất bại khác biệt chính là ở khả năng nhận ra bài học sau khi vấp ngã và ghi nhớ để không bao giờ lặp lại lần thứ hai. Cảm ơn mọi người đã cho tôi cơ hội sửa sai nên mới có 1 Lê Dương Bảo Lâm luôn nhiệt huyết và hoàn hảo nhất có thể, ngoài đem tiếng cười tôi cũng cố gắng sửa sai bằng cách chia sẻ yêu thương đến những người xung quanh. Mong mọi người nhẹ nhàng và cho cơ hội với những đứa từng mắc rất nhiều sai lầm như tôi".

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi không cần ai đào mà tự viết tâm thư thừa nhận có quá khứ tệ

Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi không cần ai đào mà tự viết tâm thư thừa nhận có quá khứ tệ

Mới đây, Đỗ Thị Hà bị soi có hành động ôm bụng, xoa lưng khiến công chúng đồn thổi Đỗ Thị Hà đang mang thai với bạn trai thiếu gia. Sau đó, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đăng tải đoạn video ngắn tự tin thả dáng tại sự kiện đính kèm dòng trạng thái: "Có 'dâu' thôi mà hay đồn quá". Động thái này đã ngầm phủ nhận chuyện Đỗ Thị Hà mang thai. 

Động thái này đã ngầm phủ nhận chuyện Đỗ Thị Hà mang thai.

Động thái này đã ngầm phủ nhận chuyện Đỗ Thị Hà mang thai.

Bằng Kiều và Quang Lê đã có buổi tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nhân câu chuyện của Bằng Kiều, Quang Lê thừa nhận: “Tôi cũng nhiều mưu, không có mưu làm sao tôi nổi tiếng được. Những người càng nổi tiếng càng nhiều mưu kế. Nhưng thực ra trong nghề này để nổi tiếng được cũng nhờ mưu kế của nhà sản xuất để lăng xê ca sĩ lên chứ ca sĩ chưa chắc có nhiều mưu. Ví dụ, trung tâm Thúy Nga có nhiều mưu để lăng xê ca sĩ nổi tiếng, trong đó có tôi với anh Bằng Kiều. Phải công nhận trung tâm lăng xê thành công quá nhiều ca sĩ. Anh Bằng Kiều tấu hài hay lắm, nói chuyện đã thấy mắc cười rồi. Anh Bằng Kiều đóng hài vô cùng duyên dáng, tôi hay xem hài của anh Bằng Kiều lắm, xem đi xem lại”.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng tải một đoạn video cùng bạn gái Ý Lan đi mua cây cảnh. Có người cho rằng Chí Trung đang diễn hài "lố, nhảm". Trước những ý kiến trái chiều, Chí Trung đã nổi giận. Anh cho biết: "Lưu ý: Tất cả những bạn toxic, buông lời khiếm nhã, tôi block trong một nốt nhạc. Hết cơ hội vo ve như muỗi lọt vào màn khi ngủ." Một khán giả khác góp ý: "Đã xác định chơi Facebook và đăng lên thì phải chấp nhận ý kiến trái chiều. Chú là người có tuổi, nổi tiếng, có tiếng nói hơn nhiều người trong xã hội lại muốn mọi người chỉ nói lời hay ý đẹp. Ai nói lời khác là block người ta ngay. Hóa ra con người chú ưa nịnh, chỉ thích nghe những lời giả tạo à? Chú xử sự như thế thì quá tầm thường chú nhé!". Nghệ sĩ Chí Trung cũng không ngại đáp trả: "Chú tầm thường lắm. Xin cháu buông tha, đừng vào đây nhé! Xin đấy!!!"

Thúy Diễm chia sẻ đoạn video ghi lại những dòng tâm sự của cô và con trai lúc đêm khuya.  Được biết, con trai 6 tuổi của Thúy Diễm bày tỏ mong muốn có thêm 4 em nữa, gồm 2 trai và 2 gái, khiến mẹ cậu không khỏi ngạc nhiên. Bảo Bảo chia sẻ rằng mình muốn có thêm những em bé thật chứ không phải đồ chơi và mong muốn gia đình có 9 thành viên, bao gồm ông bà nội, bố mẹ và 4 em. Cậu bé thậm chí còn tự tin cho biết sẽ giúp mẹ chăm sóc các em.

Vợ Công Lý khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân. Cô tâm sự: "Không hiểu sao dạo này tôi thấy khá mệt, có thể là thời gian qua tôi bị áp lực công việc, tôi sẽ cố giảm tải việc để dành thời gian làm video chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Khi mà tôi chia sẻ cuộc sống lên mạng xã hội thì chắc chắn không thể tránh khỏi những điều tiêu cực. Có những ý kiến cho rằng tôi thế này, thế kia, hay tôi cosplay người này, người kia, tôi cảm thấy khá buồn. Tôi nghĩ mình chả phải là phiên bản của ai cả, tôi chỉ là chính mình thôi. Giống như việc hai vợ chồng của tôi vậy, tôi cũng phải thừa nhận rằng, khi anh Lý ở nhà, ăn những món ăn vợ nấu mà bị lặp lại thì không tránh khỏi những cái khó tính đâu. Vì vậy, tôi cũng đau đầu phết đấy".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt