Showbiz 11/10: Hồ Hoài Anh bất ngờ nhắc đến Lưu Hương Giang, Nam Thư tái xuất sau ồn ào "người thứ ba"

20:00, Thứ bảy 12/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Hồ Hoài Anh cho biết, Lưu Hương Giang cũng đã xác nhận trở thành một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn cho chương trình âm nhạc thiện nguyện. Trước đó, Nam Thư đang là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội khi bị một tài khoản tố cô là người thứ ba.

Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ xuất hiện tại một chương trình. Tại đây, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Chắc chắn mọi người cũng có những thắc mắc rằng sao lâu ngày Hồ Hoài Anh không xuất hiện. Thời gian này Hoài Anh muốn làm bất cứ công việc gì thì mình cũng đứng đằng sau thôi. Và công việc này thì mình cũng âm thầm ở đằng sau". Bên cạnh đó, Hồ Hoài Anh cho biết, Lưu Hương Giang cũng đã xác nhận trở thành một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn cho chương trình âm nhạc thiện nguyện sắp tới do Hồ Hoài Anh làm tổng đạo diễn.

Hồ Hoài Anh bất ngờ nhắc đến Lưu Hương Giang,

Hồ Hoài Anh bất ngờ nhắc đến Lưu Hương Giang,

Nam Thư bất ngờ tái xuất ấn tượng với phong cách hoàn toàn mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô  nổi bật với mái tóc dài nhuộm sáng tạo nên diện mạo khác lạ và đầy cuốn hút. Nam Thư ngồi sau tay lái, phong thái đĩnh đạc và sành điệu khiến cô trông như một quý cô đẳng cấp thực thụ.

Nam Thư ngồi sau tay lái, phong thái đĩnh đạc và sành điệu khiến cô trông như một quý cô đẳng cấp thực thụ.

Nam Thư ngồi sau tay lái, phong thái đĩnh đạc và sành điệu khiến cô trông như một quý cô đẳng cấp thực thụ.

Vợ NSND Công Lý đã chia sẻ về công việc hiện tại của bản thân đồng thời đính chính một số tin đồn không hay. Cô viết: "Nghề chính của Hà là nhà báo, một người làm truyền thông, người sáng tạo nội dung. Và công việc của mình rất ít khi đăng tải lên mạng xã hội. Hơn 14 năm qua, trộm vía "tổ nghề" vẫn yêu thương mình.  Với quan điểm của mình, dù bạn là ai thì trong công việc bạn vẫn phải chuyên nghiệp, sòng phẳng và rõ ràng thì mới có thể tồn tại với nghề lâu dài.

Thú thật, Hà không phải đi "xin đám" để làm job này, job kia đâu ạ. Và khách hàng đến với mình cũng qua lời giới thiệu mình làm việc có hiệu quả hay không. Khi khách hàng tìm Hà, muốn Hà trình bày "sản phẩm - mối quan hệ". Theo Hà, công việc dựa vào kết quả, không phải là "make up bản thân mình"!". Dòng chia sẻ của Ngọc Hà giúp mọi người hiểu rõ hơn về công việc hiện tại của cô. 

Mới đây nhất, dân tình lan truyền hình ảnh mới của Hoài Linh. Nam nghệ sĩ diện trang phục áo dài truyền thống, hát tại đám cưới ở miền Tây. Trong những hình ảnh được đăng tải, Hoài Linh lộ diện với vẻ ngoài "có da có thịt" hơn so với trước. 

Nam nghệ sĩ diện trang phục áo dài truyền thống, hát tại đám cưới ở miền Tây.

Nam nghệ sĩ diện trang phục áo dài truyền thống, hát tại đám cưới ở miền Tây.

Nhạc sĩ Tô Hiếu, người bạn thân thiết của diễn viên Thương Tín cho biết bản thân đang khó khăn và muốn tìm việc làm thuê. Thương Tín hiện tại gầy rộc, đi đứng khó khăn, biểu cảm mệt mỏi. Điều đau lòng là tay ông có nhiều vết bầm khó hiểu. Sau khi được Tô Hiếu đưa ra bến xe về quê Phan Rang, ông còn bị ngã và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Thương Tín mệt, khó thở, tay chân trầy xước. Hiện tại Thương Tín tạm ổn. Ông ở nhà mẹ ruột, được em gái chăm sóc. Khi nói về con gái nhỏ với vợ kém tuổi, ông dễ khóc, nói nhớ nhưng không được gặp.

Vài ngày trước, Hari Won để avatar màu đen thông báo gia đình có tin buồn. Mới đây nhất, Hari Won đăng bức ảnh tham dự tang lễ tại một nghĩa trang. Trong ảnh, có một nhóm người mặc đồ đen đứng trước mộ phần ở phía xa xa. Trấn Thành đã thay mặt vợ lên tiếng. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã chia sẻ người qua đời là mợ của Hari Won, anh nói thêm: "Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Heo (Hari Won - PV), Heo đã qua Hàn để lo việc gia đình rồi. Mọi người đừng quá lo lắng nhé!". Trấn Thành cũng trấn an mọi người.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt