Showbiz 2/10: Hoàng Oanh bật khóc nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ, vợ NSND Công Lý đáp trả khi bị nghi có bồ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Oanh cho biết, cô xứng đáng nhận được trân trọng và được yêu thương hơn. Không né tránh, vợ Công Lý đã có bình luận đầy thâm thuý.

Mới đây, Hoàng Oanh đã có những giây phút vỡ òa cảm xúc, nhiều lần bật khóc khi nhắc tới con cũng như cuộc hôn nhân cũ. Cô nói: “Tôi hay bị giằng xé nội tâm. Lòng thì muốn nói thẳng thắn cho người đó biết cái sai của họ để họ sửa nhưng thực tế tôi làm ngược lại. Tôi luôn bỏ qua với suy nghĩ không có gì để làm căng thẳng như vậy. Giờ mình làm vậy, họ sẽ buồn, sẽ tổn thương rồi sau này không làm bạn được nữa thì sao. Vì nghĩ vậy nên tôi hay bỏ qua. Nhưng cái tôi bên trong mình lại đòi hỏi sự công bằng, rằng mình cần được đối xử tốt hơn, cần được tôn trọng hơn và mình xứng đáng với lời xin lỗi từ người đó” .

Hoàng Oanh bật khóc nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ

Cô nói rằng bản thân xứng đáng được trân trọng hơn sau những gì cô đã bị đối xử. Cô nói: “Tôi luôn biết ơn cái tôi bên trong của mình. Đôi khi mình không nên hy sinh giá trị cốt lõi của mình như lòng tốt, tình yêu thương, nhu cầu được lắng nghe, thấu hiểu, sẻ chia, giúp đỡ. Mình không nên hy sinh những nhu cầu chính đáng đó chỉ vì mong muốn mọi chuyện bình yên. Khi mình làm như vậy thì vô tình mình không yêu bản thân, không trân trọng bản thân đủ nhiều. Trong khi mình xứng đáng được yêu thương, được trân trọng hơn những gì mình đã bị đối xử. Tôi rất biết ơn khi trong mình vẫn còn ý thức đó để sau này, mình biết cách bảo vệ bản thân và yêu bản thân hơn, sẽ cho mình cuộc sống tốt đẹp hơn. Chỉ khi nào mình đủ mạnh mẽ, biết mình xứng đáng với điều gì thì lúc đó mình mới thực sự được bình an và gặp được những người xứng đáng với mình. Yêu bản thân thì mình sẽ cảm thấy đủ đầy hơn từ chính bên trọng và cho đi năng lượng tình yêu thương, hạnh phúc bình an tới những người xung quanh như con mình hay gia đình” .

Mới đây, trong đoạn clip chia sẻ hành trình làm đẹp của bản thân, một người dùng đã để lại câu hỏi cho bà xã Công Lý: "Chị Hà đẹp thế này liệu có bồ ở ngoài không?". Sau đó, Ngọc Hà viết: "Điều chị nghĩ là em nên dành thời gian chăm sóc gia đình đi em". Số đông người dùng cũng lên tiếng phản pháo gay gắt bình luận kém duyên kể dưới bài đăng của vợ Công Lý.

Không né tránh, vợ Công Lý đã có bình luận đầy thâm thuý.

Thu Trang nhận nhiều câu hỏi liên quan đến vụ ồn ào của diễn viên Minh Dự. Cô là người được nhắc tên trực tiếp trong câu chuyện mâu thuẫn giữa nhà sản xuất Phan Đạt và Minh Dự. Thu Trang phản hồi đã đọc qua các bài đăng của Phan Đạt nhưng thấy sự việc này bình thường và không hiểu rõ mục đích đăng tải của nhà sản xuất là gì. Cô cho rằng đây chuyện cá nhân giữa hai người. Họ có thể tự ngồi với nhau giải quyết và không cần thiết phải đăng đàn lên mạng xã hội. 

Chiều 1/10, Hòa Minzy chính thức công bố tổng doanh thu mà cửa hàng online của cô đã bán được trong khoảng thời gian từ 14 -30/9. Sau hơn 2 tuần kêu gọi mua hàng, chung tay giúp bà con miền Bắc, shop của Hòa Minzy bán được 520 đơn hàng và thu về số tiền là hơn 438 triệu đồng. Cô chi thêm tiền cá nhân 62 triệu để làm tròn thành nửa tỷ đồng, dự kiến giúp đỡ 500 hộ dân, mỗi hộ 1 triệu đồng. Hòa Minzy chia sẻ: "Em sẽ trực tiếp liên hệ chính quyền các nơi bị thiệt hại nhưng ít được quan tâm và tận tay trao cho bà con, thay tấm lòng của mọi người. Về việc trao ở đâu, đến đâu thì em không tiện công khai trước vì sợ ồn ào. Đi xong về em sẽ cập nhật cho cả nhà iu hình ảnh cụ thể nha". 

Shark Bình đã khoe ảnh bế con trai lên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút nhiều người quan tâm. Nhiều người nhận xét, nhóc tỳ sở hữu nhiều nét giống hệt bố, không khác gì “sao y bản chính”.   “Hai anh em đứng đây xin vía quý 4 may mắn về đích kế hoạch 2024 nào”, nam doanh nhân hài hước đăng kèm chú thích. Ở phần bình luận, Phương Oanh nhiệt tình tung hứng cùng chồng khi khoe ảnh bế con gái, kèm chú thích: “Hai chị em đứng đây chờ”

Shark Bình đã khoe ảnh bế con trai lên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút nhiều người quan tâm.

Mới đây, trong ngày giỗ 3 năm của cố ca sĩ Phi Nhung, Tommy - em trai giọng ca Bông điên điển đã có những chia sẻ đầy xót xa. Tommy viết trên trang cá nhân: "Chị của em, ba năm qua nhanh quá mà với em nó như một khoảng không vô tận, mãi em chưa thoát ra được. Em vẫn thế, vẫn đau đớn vô cùng mỗi khi phải thắp nhang cho chị, nhất là phải làm cơm giỗ chị như thế này". "Em biết chị thương em mà. Đã sang năm thứ 3 của chị mà em không nỡ đốt khăn tang, em muốn lưu lại tất cả về chị, kể cả những di vật làm em đau đớn nhất, em muốn giữ chị ở lại với em... Chị trên đó vui vẻ nhé, đừng lo lắng cho em, dưới này em đang làm tốt những gì chị từng mong đợi ở em và em sẽ còn làm tốt hơn thế. Em thương chị rất nhiều", em trai Phi Nhung chia sẻ. Những chia sẻ của em trai Phi Nhung khiến nhiều khán giả xót xa. 

Tối 1/10, Hương Tràm thông báo thông tin liên quan việc cô gửi đơn lên cơ quan chức năng, đề nghị xử lý các tài khoản tung tin sai sự thật, vu khống và ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm. Sau khi làm việc với các bên liên quan, Thanh tra Sở quyết định xử phạt hành chính công ty. Phía trang tin đã chủ động đăng bài đính chính, xin lỗi ca sĩ ngày 12/8. Họ nhận sai vì dẫn thông tin chưa kiểm chứng. "Trong quá trình các cơ quan chức năng giải quyết, một số cá nhân, tổ chức liên quan đã lên tiếng đính chính và xác nhận những thông tin đăng tải là không đúng sự thật, đồng thời đã công khai xin lỗi. Thông tin trên mạng xã hội, trang tin điện tử xuất hiện trong thời gian qua liên quan đến cá nhân tôi và người thân trong gia đình là sai sự thật. Các hành vi trái pháp luật đã được xác minh và xử lý theo quy định. Kết quả này đã giúp bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của tôi", Hương Tràm cho biết.

Tác giả: Hạ Anh