Những mỹ nhân đình đám rút khỏi làng giải trí hiện có cuộc sống viên mãn, được chồng yêu chiều hết mực

13:00, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng yêu chiều hết mực.

Huyền Baby

Huyền Baby là một trong những hot girl đình đám đời đầu ở Hà Nội. Cô từng vào top 8 Miss Teen 2008. Năm 2013, cô kết hôn với đại gia Quang Huy - chủ một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Sau khi kết hôn, Huyền Baby tạm ngưng hoạt động trong showbiz để về làm dâu hào môn. Cô thường chia sẻ cuộc sống xa hoa, đi du lịch.

Huyền Baby từng chia sẻ cũng có những áp lực khi làm dâu hào môn. Cô phải học cách kinh doanh bên cạnh việc chăm sóc gia đình nhỏ. Qua chia sẻ của cô còn cho thấy cô được ông xã hết mực cưng chiều.  

Qua chia sẻ của cô còn cho thấy cô được ông xã hết mực cưng chiều.

Qua chia sẻ của cô còn cho thấy cô được ông xã hết mực cưng chiều.

Trong thời gian cô tập luyện vất vả để chuẩn bị cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, chồng cô luôn đưa đón. Thậm chí, để giúp bà xã đỡ căng thẳng, dù phải đi đón lúc 3h sáng nhưng ông xã vẫn khiến Huyền Baby bất ngờ với bó hoa lớn trên xe.

Chia sẻ cảm xúc khi kết hôn với ông xã đại gia, Huyền Baby cho biết khi đó mình không nhớ nhà vật vã nhưng cũng cảm thấy hơi hụt hẫng: "Tại vì rõ ràng ở ngoài kia mình có bố mẹ, có anh chị mà tự dưng lại vào đây. Tất nhiên là ở đây có chồng, có gia đình chồng, mình cũng rất thoải mái nhưng mình vẫn nhớ bố mẹ ở Hà Nội. Lúc đó cũng huhu này kia nhưng có chồng dỗ".

Tăng Bảo Quyên

Tăng Bảo Quyên sinh năm 1984, quê ở An Giang. Cô từng bén duyên với công việc người mẫu ảnh trước khi trở thành diễn viên, ghi dấu ấn qua các phim: "Chuyện tình xa xứ", "Giao lộ định mệnh", "Mùi ngò gai", "Vòng tròn cạm bẫy"... 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Bảo Quyên bất ngờ lên xe hoa với chồng Việt kiều. Từ khi lập gia đình, diễn viên 8X dần rút lui khỏi làng giải trí chăm lo cho tổ ấm của mình. Nữ diễn viên hiện là giám đốc sáng tạo công ty thiết kế ngoại thất của gia đình, là "nhân viên" của chồng.

Nữ diễn viên hiện là giám đốc sáng tạo công ty thiết kế ngoại thất của gia đình, là

Nữ diễn viên hiện là giám đốc sáng tạo công ty thiết kế ngoại thất của gia đình, là "nhân viên" của chồng.

Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh vợ chồng tình cảm. Thậm chí, tới quần áo cô mặc cũng do ông xã sắm và lựa chọn.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Tăng Bảo Quyên từng cho biết, cô may mắn khi lấy được người chồng tâm lý, luôn lắng nghe và chia sẻ. 

Phan Như Thảo 

Năm 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ rút khỏi làng giải trí, lên xe hoa với ông xã Đức An - một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Sau 8 năm kết hôn cùng vị đại gia hơn 26 tuổi, mỹ nhân 8X tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy. Cuối năm 2016, cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Bồ Câu.

Sau 8 năm kết hôn cùng vị đại gia hơn 26 tuổi, mỹ nhân 8X tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy.

Sau 8 năm kết hôn cùng vị đại gia hơn 26 tuổi, mỹ nhân 8X tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy.

Phan Như Thảo cho biết Đức An là người chồng, người cha tốt: "Anh có con trước đó rồi và anh yêu con lắm. Hoàn cảnh của anh với con không gặp nhau nhiều đâu nhưng anh ấy yêu con một cách khủng khiếp luôn. Điều đó tôi thấy rõ ràng luôn và rất là thật nữa. Tôi là diễn viên mà, ai mà diễn được với mình! Tôi nghĩ tình cảm cha con và tình cảm vợ chồng là 2 thứ khác nhau. Tình cảm ở cuộc đời này rộng lắm, chia được mà, có sao đâu. Mình cũng yêu cha mẹ mình mà, đâu thể chỉ yêu chồng mình không đâu".

Cô cũng tiết lộ phản ứng của mọi người xung quanh cô khi biết chồng có 3 đời vợ: "Gia đình cản quá trời, bạn bè cũng cản, tất cả mọi người trên thế giới này đều cản, từ cái người thương mình nhất đến người ghét mình nhất cũng cản luôn. Tôi hiểu mấy người trầm cảm tại sao lại bị vậy. Họ nói 'tôi không quan tâm đâu' nhưng những lời nói cứ rỉ rả, len lỏi, thấm vào người mình hồi nào không hay. Tôi thấy tự nhiên bức bối, mắc nghẹn ở đâu đó trong người mình không giải quyết được. Trong đầu mình có cái gì đó không ổn, làm cho mình thấy không hạnh phúc, trọn vẹn với những thứ đang có".

Trên trang cá nhân, người đẹp từng nhiều lần khoe cơ ngơi bạc tỷ của gia đình. Phan Như Thảo từng gây chú ý khi khoe loạt ảnh cơ ngơi tiền tỷ tại vùng ven biển thuộc Ninh Phước. Ngoài căn biệt thự ven biển nói trên, vợ chồng Phan Như Thảo còn sở hữu nhiều bất động sản khác. Tháng 10/2018, người mẫu tiết lộ rằng ông xã mua tặng cô 2 căn nhà ở trung tâm quận 1, TPHCM. 

Tăng Thanh Hà

Hà Tăng là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt, tên tuổi của cô gắn liền với loạt tác phẩm nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Hàn Mạc Tử, Cánh đồng bất tận... Năm 2012, Hà Tăng hạn chế hoạt động và ít xuất hiện tại các sự kiện. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng đã kết hon với doanh nhân Louis Nguyễn, cô cũng rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng đã kết hon với doanh nhân Louis Nguyễn.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng đã kết hon với doanh nhân Louis Nguyễn.

Louis (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh) sinh năm 1983, là con trai của doanh nhân nổi tiếng. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila (Philippines), chồng Tăng Thanh Hà sang Mỹ theo học và lấy bằng MBA ngành Quản trị Kinh doanh.

Tăng Thanh Hà từng tiết lộ hạnh phúc gia đình đơn giản là những bữa tối về nhà sớm trộn salad, nấu canh chua, mời chồng một ly nước ép trái cây. Trên trang cá nhân, người đẹp thường đăng hình ảnh tự tay chế biến nấu món này, món kia cho ông xã. 

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Năm 2017, nàng hậu kết hôn với doanh nhân Trung Tín và dần rút lui khỏi giới giải trí. Qua những gì cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân, có thể nói, Đặng Thu Thảo hiện tại đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lấy chồng giàu có nhưng Đặng Thu Thảo lại thể hiện sự khiêm tốn. Vì vậy, giành vương miện đã 10 năm nhưng nhờ sự chỉn chu giữ gìn hình ảnh nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đẹp trong mắt công chúng. Chính vì vậy, thay vì ở nhà chăm chồng chăm con làm bà nội trợ thì ngay sau khi sinh người đẹp đã quay trở lại với công việc. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên báo chí nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn giữ được sức nóng và cô vẫn kiếm tiền bằng việc làm đại diện cho nhiều sản phẩm. 

Đặng Thu Thảo hiện tại đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đặng Thu Thảo hiện tại đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong hai lần mang bầu trước đó, Đặng Thu Thảo đều giữ kín. Cho đến khi người đẹp "vượt cạn" thành công, các nguồn tin mới lần lượt được tiết lộ công khai với giới truyền thông và khán giả. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Hiện tại, gia đình Đặng Thu Thảo đang sống trong một căn penthouse sang trọng ở trung tâm TPHCM. Dù công việc bận rộn nhưng ông xã doanh nhân của Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn dành thời gian bên gia đình. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh