Showbiz 24/10: Khả Ngân nhập viện cấp cứu do sốc phản vệ, Hoàng Thùy Linh lộ diện 1 năm "ở ẩn"

( PHUNUTODAY ) - Khả Ngân bị dị ứng tất cả các loại thuốc giảm đau, nên bác sĩ kê toa không có thuốc giảm đau. Hoàng Thùy Linh lộ rõ tâm trạng vui vẻ, hào hứng trong đoạn video mới nhất.

Sáng ngày 24/10, Khả Ngân tiết lộ hai tuần trước cố bị sưng chắp ở mắt nhưng mãi không khỏi. Cô đã làm tiểu phẫu lấy cục cứng ở phần sưng. Bởi Khả Ngân bị dị ứng tất cả các loại thuốc giảm đau, nên bác sĩ kê toa không có thuốc giảm đau. Nữ diễn viên quyết định ngậm thuốc cho đỡ đau vết mổ. "Ai ngờ chưa đến 5 phút bị sốc phản vệ, cứng đờ, tím lịm sìm sim không thở nổi, nên là cấp cứu luôn. Bây giờ đỡ rồi, uống thuốc và theo dõi thêm ạ", người đẹp vừa kể về sự cố khi dùng thuốc, vừa trấn an khán giả. Khi kể xong câu chuyện nhập viện vì dị uống thuốc, nữ diễn viên hỏi thêm khán giả: "Có ai bị dị ứng thuốc giống Ngân không, thường mọi người đi kiểm tra hay có biện pháp gì không?".

Khả Ngân nhập viện cấp cứu do sốc phản vệ

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lộ diện sau gần một năm "ở ẩn" vào sáng ngày 24/10. Côg gửi lời hỏi thăm tới những vị khán giả, người hâm mộ luôn âm thầm theo dõi cô trong thời gian qua: "Xin chào mọi người, mình là Hoàng Thuỳ Linh đây. Mình rất nhớ The Phoenix (PV - tên fanclub của Hoàng Thuỳ Linh) và tất cả các khán giả yêu nhạc. Hôm qua thông qua video này, mình muốn gửi lời chúc sức khoẻ và bình an tới tất cả các bạn, các cô chú và các anh chị....Linh yêu tất cả các bạn".

Hoàng Thùy Linh lộ diện 1 năm "ở ẩn"

Vừ qua thông tin tòa án Tây Ban Nha đã đưa ra phán quyết về vụ án của 2 nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh diễn ra vào năm 2022 thu hút sự quan tâm từ dư luận. Chia sẻ với báo Tiền phong, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt, Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ VHTTDL cho biết Bộ vẫn chưa nhận được văn bản chính thức về phán quyết của tòa án về việc này.  "Chúng tôi chưa nhận được thông tin và bất kỳ văn bản chính thức nào liên quan đến vụ việc. Chúng tôi đã đọc thông tin này trên báo, mạng xã hội, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về việc này", ông Nguyễn Danh Hoàng Việt cho hay. Ông Việt khẳng định ngay khi nắm bắt được thông tin chính thức, Bộ VHTTDL sẽ có thông báo cụ thể, chính xác tới công chúng.

Mới đây MC Cát Tường đã đăng tải bài viết thông báo về vụ việc bị lợi dụng tên tuổi và hình ảnh cho việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. MC Cát Tường cho biết một vài trang mạng đã sử dụng tên tuổi của cô để làm giả thông tin đăng tuyển người tham gia gameshow tại Mỹ để lừa tiền với lý do đó là chi phí để tham gia chương trình. MC Cát Tường chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn những người bị lừa tiền, có cả hóa đơn chuyển khoản hơn 26 nghìn đô la (hơn 600 triệu đồng).

MC Cát Tường đã đăng tải bài viết thông báo về vụ việc bị lợi dụng tên tuổi và hình ảnh cho việc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

MC Cát Tường lên tiếng: "Khổ quá cả nhà ơi. Tường đã cảnh báo và đính chính biết bao nhiêu lần rồi, Tường không bao giờ làm gì trên mạng mà kêu mọi người đóng tiền, Tường đã nghỉ làm chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò gần 3 năm nay rồi. Tường cũng đã báo cho Giám Đốc bên công ty sản xuất chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò về việc có những trang mạng đang chạy quảng cáo tại Mỹ, sử dụng hình ảnh của Tường và chương trình để casting người tham gia hẹn hò và phải đóng tiền rất cao và hiện tại rất nhiều người bị gạt.

Xin quý khán giả tìm hiểu kỹ thông tin, cái gì đụng đến tiền thì phải hết sức tỉnh táo. Cám ơn vì quý khán giả đã yêu quý Tường, nhưng vì quý Tường mà bị gạt tiền thì thật sự Tường rất buồn và cảm thấy rất bất lực". 

Vừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ vướng vào ồn ào khi bị Tiktoker tố bán hàng có chất tạo ngọt nguy cơ gây ung thư khiến ảnh hưởng đến sức khỏe. Mới đây, Nhật Kim Anh cho biết, cáo buộc này hoàn toàn sai sự thật. Cô khẳng định việc sản xuất đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Cô tiết lộ đang cùng đội ngũ pháp lý, luật sư phối hợp với cơ quan chức năng để sử dụng các biện pháp pháp lý đối với những cá nhân, tổ chức phát tán thông tin sai lệch.

Ngày 24/10, Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức sự kiện khởi động cho hành trình đi thi Miss Universe. Nam Thư cũng đến để chia tay nàng Hậu. Đây là dịp hiếm hoi cô lộ diện sau loạt lùm xùm đời tư.

Đây là dịp hiếm hoi cô lộ diện sau loạt lùm xùm đời tư.

Khi được hỏi về tình hình cuộc sống và công việc hiện tại, nữ diễn viên khéo léo từ chối trả lời. Thay vào đó, Nam Thư cho biết hôm nay là sự kiện quan trọng của Kỳ Duyên nên mong mọi người tập trung cho Kỳ Duyên.

Tác giả: Hạ Anh