Showbiz 22/10: Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Hà bên bạn trai, Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn sống chung nhà với Việt Anh

20:00, Thứ ba 22/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Động thái này nhanh chóng khiến netizen chắc nịch việc cả hai đang hẹn hò ở nước ngoài. Trước đó, nói về tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga, Việt Anh nhiều lần phủ nhận

Dân tình đang lan truyền bức ảnh được cho là khoảnh khắc đầy tình tứ bên bạn trai của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong chuyến du lịch ở Thượng Hải. Cả hai khoác tay tình cảm hết nấc. Điều đáng nói là từ địa điểm, bộ trang phục hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được Đỗ Hà đăng tải trước đó. Động thái này nhanh chóng khiến netizen chắc nịch việc cả hai đang hẹn hò ở nước ngoài.

Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Hà bên bạn trai

Xôn xao khoảnh khắc Đỗ Hà bên bạn trai

Khi xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Nga được mọi người quan tâm đến chuyện tình cảm khi khi những ngày qua nữ diễn viên và Việt Anh liên tục lộ hint sống chung nhà. Về chuyện tình cảm, Quỳnh Nga khéo léo từ chối trả lời, cô hẹn dịp khác sẽ chia sẻ về chuyện này. "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cho biết: "Chuyện của mình với anh Việt Anh mọi người tò mò từ rất lâu nay rồi. Ngày hôm nay, tại thảm đỏ chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ nếu mình nói chuyện cá nhân nhiều quá cũng hay lắm. Mình sẽ để dịp nào đó để chia sẻ về chuyện này sau".  

Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn sống chung nhà với Việt Anh

Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn sống chung nhà với Việt Anh

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi vì diện đồ quá ngắn trong concert Anh trai vượt ngàn chông gai. Khi được khán giả góp ý về chiếc quần siêu ngắn “phản chủ” và mong ca sĩ cẩn thận khi lựa đồ, Hồ Ngọc Hà đáp “Chị đồng ý”. Từ trước đến nay,phong cách thời trang trên sân khấu lâu nay Hồ Ngọc Hà thường nhận nhiều lời khen về sự gợi cảm, biến hóa và không kém phần thời thượng. Nhưng những bộ đồ ngắn cũn của nữ ca sĩ đang nhận về ý kiến trái chiều.

Lan Phương cảm thấy tràn đầy sức sống sau hai tháng ở Đà Nẵng cùng ông xã David Duffy và hai con.  Khi được hỏi về phản ứng của ông xã trước những bộ ảnh gợi cảm của mình, Lan Phương cho biết: "Anh ấy luôn thích những bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm của vợ và luôn khuyến khích tôi đi chụp hình khi có thể".  Theo Lan Phương chia sẻ, ông xã cô dõi theo mọi tin tức về vợ trên các báo điện tử và mỗi khi thấy bài mới, anh thường gửi link báo cho vợ. Không biết tiếng Việt, anh sử dụng các công cụ dịch thuật để hiểu hết ý nghĩa. 

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải bức hình với visual xinh đẹp. Côviết: "Bạn đồng hành chỉ cần có anh hàn huyên", tiếp đó cô tag tên ông xã. Dưới bài viết, Cường Đô La liền để lại bình luận với 2 từ ngắn gọn nhưng đầy ngọt ngào. Đại gia phố núi viết: "Yêu vợ". 

Mới đây, Hương Giang đã đăng tải một hình ảnh, tiết lộ thêm thông tin về em bé trong bụng. Cô vui vẻ viết: "Cứ đến giờ tôi đi ngủ là ổng tập võ trong bụng". Điều này cho thấy cô đang mang bầu bé trai. Cô khó chịu vì một dân mạng cà khịa: "Chồng hướng nội mà lại đi yêu đứa thị phi như bạn à?".  Cô không ngại đáp trả và khẳng định chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, không muốn bị soi mói, cà khịa.  Cụ thể, Hương Giang viết: "Hôm qua có bạn comment: "Chồng mình hướng nội mà lại đi yêu đứa thị phi như mình à?" Xin thưa là mình không tạo drama, drama tự tìm đến mình, ví dụ điển hình là những đứa ác khẩu như bạn ấy, ahihi! Mong muốn của mình là khi hạnh phúc sẽ lan toả được năng lượng tích cực tới các chị em. Bạn nào không thích mình thì block mình luôn chứ khỏi mất công vào tường mình cà khịa để rồi bị mọi người chửi cho ê mặt.  Xin cảm ơn! Chúc bình an!"

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải clip chia sẻ về không gian sống. Đặc biệt trong một số khoảnh khắc dân tình phát hiện nam nghệ sĩ vẫn giữ nguyên những kỷ vật của vợ cũ. NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Nhiều người nói nghệ sĩ sống phông bạt, sống ảo nhưng không phải vậy đâu. Có những nghệ sĩ không giàu. Thậm chí còn hơi nghèo và tôi là như vậy. Căn ngõ nhỏ, nhà tôi ở đó. Chỗ này chỉ đủ 1 chiếc xe máy đi vào. Tôi sống một mình trong căn nhà nhỏ này. Sống một mình chỉ cần một căn bếp nhỏ, vài chiếc nồi. Vì cuộc sống chỉ có một mình nên mình phải học nấu ăn. Thời gian không chờ đợi, mỗi người chúng ta phải tìm cuộc sống riêng cho mình".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt