Showbiz 24/9: Vợ Công Lý lên tiếng về tin đồn ly hôn, Mỹ Tâm hiếm hoi lên tiếng khi bị chê "sếm sẩm"

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Công Lý đã chia sẻ về tin đồn ly hôn nam nghệ sĩ. Màn đáp trả cao tay của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Gần đây, vợ NSND Công Lý nhận nhiều phản ứng trái chiều khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của chồng, tuy nhiên dân tình phát hiện nam nghệ sĩ tỏ ra rất khó chịu. Mới đây, cô cho biết không đem chuyện bệnh tật của NSND Công Lý ra để "câu like". Theo chia sẻ, Ngọc Hà chỉ muốn cập nhật cuộc sống đời thường và tình trạng sức khoẻ của chồng với mọi người.

Vợ Công Lý lên tiếng về chuyện ly hôn, nói về thái độ của chồng khi thường xuyên quay video

Nói về tin đồn ly hôn NSND Công Lý sau 3 năm chung sống, Ngọc Hà cho biết: "Nếu không đăng ảnh thì mọi người lại hỏi: "Hai vợ chồng lâu nay tại sao không đăng hình ảnh lên", có người còn đồn thổi hay là hai vợ chồng đã ly hôn rồi. Thực sự khổ tâm lắm các bác ạ." Cuối lời, vợ NSND Công Lý còn nói rõ câu chuyện về thái độ của chồng trên các video: "Nếu anh Lý mà khó tính, hay cáu giận thì em nghĩ hai vợ chồng cũng không thể sống cùng với nhau đến thời điểm này được đâu ạ. Bản thân tôi cũng sẽ có những nỗi niềm và anh Lý cũng sẽ rất buồn nếu như bị hiểu sai như vậy. Thế nên, tôi mong mọi người hãy nhìn những điều tích cực trong gia đình". 

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ một đoạn clip khui quà. Dưới phần bình luận xuất hiện ý kiến chê thẳng Mỹ Tâm... sến. Theo đó, một netizen đã bình luận: "Thắc mắc từ đó giờ, ekip chị không ai dám nói cho chị biết sự thật là nó sến hả?". Mỹ Tâm đã lên mạng tra định nghĩa của từ sến và trả lời bình luận: "Chị phải tìm hiểu rõ sến là gì mới dám comment em đây, cám ơn lời khen của em nhé. Người phải sến mới thấy được là sến, chứ ekip chị coi bộ không sến cũng không lãng mạn lắm nên chẳng thấy nói gì mà chỉ nói dễ thương thôi. Chắc phải tăng cấp độ sến hơn nữa mới được". Màn đáp trả cao tay của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Màn đáp trả cao tay của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, netizen phát hiện nữ siêu mẫu Minh Triệu đã bỏ theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram. Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc unfollow, Minh Triệu còn có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Hèn gì mà bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn trách nữa. Vì sống một đời bình yên là thứ đắt giá. Không kì vọng, không làm điều gì trái lương tâm chính là nền tảng để tìm thấy bình yên. Tuần mới thật hiệu quả và an yên trong tâm hồn nhé". Sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng để lại nhiều bình luận và suy đoán về mối quan hệ của Minh Triệu và Kỳ Duyên đã thật sự rạn nứt. 

Cách đây 2 tháng, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang gây chú ý khi cùng có động thái khóa bảo vệ trang cá nhân. Đến tối vừa qua, Diệp Lâm Anh đã hé lộ khoảnh khắc gặp gỡ hội bạn thân, gây chú ý nhất là sự xuất hiện của vợ Cường Đô La. Đàm Thu Trang ăn mặc đơn giản nhưng đeo túi hiệu đắt đỏ. Đặc biệt, dù được Diệp Lâm Anh gắn thẻ trên mạng xã hội nhưng Đàm Thu Trang vẫn quyết "đóng băng" trang cá nhân, không chia sẻ lại bài đăng.

Hương Giang đã nhận phải bình luận kém duyên. Cụ thể, có tài khoản để lại bình luận: "Con lại mang họ mẹ". Nữ diễn viên đưa quan điểm: "Con mang họ ai không quan trọng bằng việc con có được yêu thương hay dạy dỗ đầy đủ hay không. Nhiều người xấu tính chỉ thích người khác khổ để hài lòng sự ích kỉ và sân si của bản thân. Nhiều khi không nói lại tưởng yếu đuối, dễ bắt nạt".

Mới nhất, Hiệp Gà vừa livestream về việc nhiều người liên hệ anh để hỏi về chuyện vợ cũ bóng gió chê bai Thu Hà. Hiệp Gà nói thẳng trên livestream: “Bạn ấy chụp ảnh, đưa hình ảnh của tôi lên trang cá nhân. Đặc biệt, bạn ấy bôi nhọ bạn gái của tôi. Không nói rõ là ai nhưng nói rất kì cục, lời lẽ không tử tế. Chưa bao giờ tôi bức xúc về chuyện này đến như vậy.  Hôm nay tôi livestream, muốn nói rằng bạn ấy phải chịu trách nhiệm về hành động bôi nhọ hình ảnh của Hiệp Gà và Thu Hà. Bạn nên nhớ một điều, bạn bỏ đi, lấy chồng mới và không nuôi con. Bạn có quyền gì tham dự vào cuộc sống hiện tại của tôi và dùng những lời lẽ không lịch sự?”. 

Ngoài ra, Hiệp Gà còn nói thêm, nhiều năm qua anh đối xử tử tế, tôn trọng gia đình của nhà vợ cũ. Mỗi năm, anh đều dẫn con trai ra thăm ông bà ngoại của bé. 

“Có người đàn ông nào như vậy không, nuôi con rồi còn đưa con về bên ngoại. Tôi rất tử tế nhưng bạn ấy dùng những lời lẽ rất tệ hại dành cho tôi. Từ giờ trở đi, bạn không có cơ hội được bước chân vào nhà tôi. Tôi sẽ đuổi bạn ra khỏi mảnh đất nhà tôi. Còn con trai tôi, khi nào bé trưởng thành, nếu muốn tìm về ngoại thì tự kiếm tiền về ngoại, tôi không cản trở. Còn từ giờ, tôi không bỏ tiền và đưa con trai về nhà ngoại. Bà ngoại hay ai muốn đến thăm cháu đều được, nhưng riêng mẹ của bé thì đừng mong bước chân vào nhà tôi”, nam diễn viên bức xúc nói trên livestream. 

Tác giả: Hạ Anh