Showbiz 19/9: Hé lộ số tiền Trường Giang ủng hộ cho bà con vùng lũ, Puka ngầm xác nhận đang mang thai?

20:00, Thứ năm 19/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang - Nhã Phương cùng nhiều sao Việt khác đã có mặt vào tại cơ quan Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ở TP.HCM. Cư dân mạng càng có thêm cơ sở cho rằng Puka chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ.

Vào ngày 11/9, Trường Giang - Nhã Phương cùng nhiều sao Việt khác đã có mặt vào tại cơ quan Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ở TP.HCM, để kịp thời hỗ trợ người dân đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Mới đây nhất, thám tử mạng đã "check var" số tiền mà vợ chồng Trường Giang đóng góp cho bà con vùng lũ.  Cụ thể, Trường Giang đã chuyển khoản số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vào ngày 11/9. Ngay khi chia sẻ, người hâm mộ đã dành lời khen có cánh vì hành động đẹp này của nam nghệ sĩ.

Trường Giang đã chuyển khoản số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Trường Giang đã chuyển khoản số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã livestream để khui quà từ người hâm mộ. Chi tiết gây chú ý nhất là trong lúc Gin Tuấn Kiệt mở quà,Puka  hớ miệng: "Ba khui đi". Việc chuyển sang xưng hô "ba - mẹ" như một cách mà nhiều cặp đôi đã thay đổi sau khi lên chức bố mẹ nhà người ta. Từ chi tiết này, cư dân mạng càng có thêm cơ sở cho rằng cặp đôi chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ.

Puka ngầm xác nhận đang mang thai?

Puka ngầm xác nhận đang mang thai?

Mới đây, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi từ thiện, cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng bão lụt tại Yên Bái. Anh nói: "Xin chào mọi người, hiện tại đồ cứu trợ tôi đã tập trung tại đây. Ngày mai tôi và đoàn cứu trợ sẽ đi vào vùng sâu vùng xa để phân phát cho người dân. Hôm nọ có người nói với tôi rằng đừng đem nước tới đây, ở đây không cần nước. Vậy thì bây giờ tôi sẽ đi xem bà con nơi đây có cần nước hay không. Còn người nói câu đó thì thôi, kệ họ đi". Một cụ bà cho biết: "Ở đây rất cần nước vì nước bị phù sa vào hết rồi, không dùng được". Lê Dương Bảo Lâm thốt lên: "Ai nói ở đây không cần nước vậy? Trời đất ơi, họ cần nước quá trời. Tôi đã chở tới đây hai xe tải nước đem cho bà con nơi đây. Nếu mọi người cần nước uống cũng có. Tôi không hiểu ai đồn ở đây không cần nước". Không chỉ mang nước, Lê Dương Bảo Lâm còn chở theo 400 thùng sữa để hỗ trợ người dân. Anh nói: "Tôi cũng phải làm việc, vào phụ giúp mọi người và cập nhật tình hình luôn. Nhưng mọi người làm xông xáo quá nên tôi cảm thấy mình hơi vô dụng". Các đồ từ thiện này được Lê Dương Bảo Lâm quyên góp từ miền Nam đem ra Bắc. Anh còn kêu gọi các nhãn hàng, nhà tài trợ chung tay cùng mình.

Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý.

Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý.

Mới đây, NSƯT Chí Trung là một trong những cái tên tiếp theo phải lên tiếng đính chính khi bị mạo danh. Theo đó, nam nghệ sĩ kêu gọi các fan, khán giả báo cáo trang Facebook giả mạo mình. NSƯT Chí Trung cầu cứu trên trang cá nhân: "Lại có kẻ mạo danh tôi với mục đích lừa đảo trên Facebook. Phiền các bạn báo cáo hộ nhé. Tôi chỉ có trang cá nhân 'Phạm Chí Trung' và Fanpage 'Nghệ sĩ Chí Trung' đã có tích xanh (hình ảnh trong bài). Cảm ơn các bạn!". Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khán giả đồng cảm với tình trạng bị mạo danh của NSƯT Chí Trung. Nhiều netizen còn hài hước trêu chọc rằng "nam nghệ sĩ đang ở ẩn cũng không được yên".

Hòa Minzy vừa qua đã đóng góp 500 triệu đồng và thông báo sẽ dùng doanh thu cửa hàng online từ 14/9 - 30/9 để gửi tiền mặt cho bà con cải thiện cuộc sống sau thiên tai. Tính đến tối ngày 17/9, doanh thu được Hoà Minzy chia sẻ là 120 triệu đồng.  Một netizen cho biết: "Hoà để tiền lo cho Bo (con trai Hoà Minzy - PV) nữa, làm thiện là tốt mà Hoà lấy cả doanh thu luôn. Bữa Hoà ủng hộ vậy là quý rồi". Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Hoà Minzy đã nhanh chóng trấn an khi cho biết: "Anh quên bé Hoà là ca sĩ rồi à ui, kaka".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt