Showbiz 6/7: Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn mang bầu lần 2, Thúy Diễm có động thái liên quan đến tin đồn sinh con

( PHUNUTODAY ) - Qua clip được khách mời quay tại sinh nhật bé Tuệ An, vóc dáng Đỗ Mỹ Linh có sự thay đổi rõ, nhiều netizen liền đặt nghi vấn gia đình có tin vui lần 2. Động thái mới của Thúy Diễm gây chú ý.

Vào đúng cột mốc con gái đầu lòng 1 tuổi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh con gái. Điều gây chú ý là cô bất ngờ lộ sắc vóc khác lạ qua cam thường. Cụ thể, phu nhân hào môn bị soi vòng 2 lùm lùm, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn so với trước kia. Cô còn chọn trang phục rộng thùng thình để che body. Qua clip và ảnh chụp đều thấy vòng 2 của mẹ bỉm 1 con có dấu hiệu lùm lùm. Nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần 2.

Qua clip và ảnh chụp đều thấy vòng 2 của mẹ bỉm 1 con có dấu hiệu lùm lùm. Nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu lần 2.

Mới đây, Thúy Diễm vừa có bài đăng liên quan đến chuyện bị đồn có thêm em bé. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Mấy nay cứ bị đồn mới sanh em bé, à thì em bé này nè. Anh bạn chung nhà mới tặng 1 em bé đây. Yêu ghê không”. Kèm theo đó, Thúy Diễm khoe “em bé” mà Lương Thế Thành tặng là… một con gấu bông. Nhiều khán giả để lại bình luận xuýt xoa vì độ dễ thương, hạnh phúc của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành. 

Thúy Diễm khoe “em bé” mà Lương Thế Thành tặng là… một con gấu bông.

Vừa qua, Diễm My 9x vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Mới đây, Diễm My đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên phim Gái Già Lắm Chiêu diện một chiếc váy khá thoải mái và hạn chế để lộ vòng 2. Tuy nhiên, netizen nhận định vóc dáng hiện tại của Diễm My 9x đã có nhiều sự thay đổi. Nữ diễn viên viết: "Kể cả trời không nắng, thì mắt cũng phải trong. Đời không cần rực rỡ, nhưng tim phải rực hồng". Diễm My 9x thường lên tiếng đính chính tin đồn nhưng lần này cô lại giữ im lặng.

Midu và Minh Đạt vừa qua đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới xa hoa. Cả Midu và Minh Đạt đều nhận ra đối phương chính là "định mệnh" của cuộc đời mình. Đến mới đây, "thánh soi" đã tìm ra chi tiết thág 12/2021, Midu - Minh Đạt cùng là khách mời tham dự bữa tiệc cảm ơn của Running Man Việt trên một du thuyền sang trọng tại Hạ Long. Midu và Minh Đạt đứng gần hoặc lướt qua nhau chứ không tương tác thân thiết. Cuộc gặp gỡ định mệnh của cặp đôi chính là khi đó Midu diện váy dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa check in thảm đỏ. Trong bài đăng Lê Thanh Hòa chúc mừng sau đám cưới, Midu đã đáp lại: "Cám ơn anh vì đã góp mặt trong hành trình tình yêu của tụi em. Anh Hòa và tụi em có một mối lương duyên rất đặc biệt nha".

Khoảnh khắc hiếm hoi Midu và Minh Đạt xuất hiện chung khung hình

Vụ việc Nam Thư vướng nghi vấn là người thứ ba can thiệp hôn nhân của người khác gây chú ý thời gian này. Giữa loạt ồn ào, những phát ngôn của Nam Thư về chuyện tình cảm cũng đã được khui lại. Cụ thể, nữ diễn viên từng khẳng định bản thân chưa bao giờ yêu trùng người với bất kì ai. Cô cũng tiết lộ tính cách của bản thân là luôn công khai bạn trai với đồng nghiệp trong nghề, nếu có giấu chỉ là giấu với phía truyền thông. Nam Thư thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chưa yêu ai mà trùng hết. Ví dụ như tôi có bí mật đi, thì thực sự làm sao bí mật được, bí mật với truyền thông báo chí thôi, giấu mọi người thôi chứ người trong nghề sao giấu được. Đi ăn đi uống, đi chung sao giấu được. Với cá tính của tôi, tôi chọn bạn trai, tôi dắt đi ăn với mọi người thì khi về mọi người sẽ nói Thư đang quen bạn đó, thì mấy con ghệ khác dám bước vô để trùng không. Tôi chưa bao giờ lăm le trùng hết, trước giờ yêu chưa bao giờ lăm le".

Hoà Minzy đăng tải một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện tại Yên Bái. Người đẹp đã chi ra số tiền khoảng 370 triệu đồng và hạnh phúc chia sẻ: "Cầu An Hoà số 3 - Yên Bái. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ em để em có điều kiện giúp đời giúp người, tốt đẹp nhỉ". Bên cạnh việc khánh thành cầu, nữ ca sĩ cho biết trong chiều cùng ngày đã có mặt tại thôn Ghềng Ngai - xã Tân Hợp - Văn Yên - Yên Bái để trao quà cho bà con".

Sơn Tùng M-TP đăng tải loạt ảnh chụp tại một không gian được trang trí theo chủ đề sinh nhật. Anh ăn vận trẻ trung, đeo nhiều phụ kiện cá tính và vui vẻ nói: "Chính thức bước sang tuổi 18 rồi. Cảm xúc thật lẫn lộn, không còn được ngây ngô nữa. Phải trưởng thành hơn thôi. Chúc mừng sinh nhật Capy Boy". Điều khiến cư dân mạng chính là hình ảnh tràn đầy sức sống, cùng chiếc đồng hồ vàng sang chảnh của nam ca sĩ. Nhiều người còn suy đoán anh đã bỏ ra nhiều tiền để tậu phụ kiện ưng ý.

Tác giả: Hạ Anh