Showbiz 1/7: Hé lộ danh tính chồng sắp cưới của Khánh Vân, Minh Hằng đáp trả khi bị nghi là "con giáp thứ 13"

20:00, Thứ hai 01/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Chồng sắp cưới của Khánh Vân còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nàng hậu khác của showbiz. Nữ diễn viên sinh năm 1987 đáp trả ngay khi bị netizen cho rằng cố tình giật spotlight của Midu và chồng thiếu gia

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã khoẻ ảnh ôm ai đó và nhẫn ở ngón áp út, viết kèm dòng chú thích: "Yes, I do". Bên dưới bài đăng của Khánh Vân, nhiều người đẹp như Phương Anh, Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Mai Ngô... bình luận bày tỏ sự bất ngờ cùng lời chúc phúc cho cả hai. Được biết, nửa kia đã quen biết và làm việc với người đẹp sinh năm 1995 từ năm 2019. Anh luôn có mối thân thiết với các nàng hậu khác trong showbiz Việt. Chồng sắp cưới của Khánh Vân là một nhiếp ảnh gia đã từng ly hôn. Anh đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh Đám cưới của Khánh Vân sẽ diễn ra trong năm nay.

Chồng sắp cưới của Khánh Vân còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nàng hậu khác của showbiz. 

Chồng sắp cưới của Khánh Vân còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nàng hậu khác của showbiz. 

Mới đây, Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc full HD cảm xúc bất ngờ khi nhận được quà tặng đặc biệt từ ông xã. Cô chú thích "Cận cảnh pha tặng quà cồng kềnh của chồng em". Tuy nhiên một số cư dân mạng để lại bình luận kém duyên, cho rằng cô định lấn át đám cưới của Midu vì đăng tải clip cùng thời điểm diễn ra hôn lễ: "Định giật spotlight của Midu à chị. Ra dẻ quá luôn". Ngay sau đó, Minh Hằng đã thẳng thắn đáp trả: "Sao vậy. Tích cực lên em. Cần gì spotlight khúc này".

Minh Hằng đáp trả khi bị nghi là

Minh Hằng đáp trả khi bị nghi là "con giáp thứ 13"

Trên trang cá nhân của mình, bạn trai Hoa hậu H'hen Niê gọi nàng Hậu là "em bé" cho thấy sự yêu thương và cưng chiều hết mực. Không chỉ thế, anh còn tiết lộ động lực mà nàng hậu truyền cho mình. Nửa kia của H'Hen Nie viết: "Những bước chạy đầu tiên cách đây 3 năm là từ em bé này. Em bé rủ mình chạy rồi mê và ghiền lúc nào không hay. Giải chạy này cũng là giải chạy đầu mình tham gia với mục đích gây quỹ xây dựng thư viện, với hai thư viện đầu tiên của giải chạy sẽ được xây dựng tại Ninh Thuận và sẽ có thật nhiều những thư viện hơn nữa được xây dựng cho các em trong tương lai".

Mới đây, Thúy Nga đã tiết lộ chuyện cô bị vu oan ăn cắp khi đi mua sắm tại Mỹ. Cô nói: "Vì mua nhiều nên tôi xách rất mệt. Tới gần cuối, tôi vào một gian hàng mua một chai nước hoa. Lúc chọn xong, tôi có xịt lên tay để ngửi thử, rồi cúi xuống túi đồ lấy ra một chai nước hoa khác vừa mua trước đó, xịt tiếp để so sánh xem mùi nào thơm hơn. Tự nhiên người bán hàng nghĩ tôi trộm cắp đồ. Trời ơi, tôi phẫn nộ dễ sợ! Lúc đó, tôi cũng lơ ngơ và không biết tiếng Anh. Mấy người Việt Nam bán hàng ở những gian bên cạnh biết mặt tôi nên cũng ngạc nhiên, không hiểu tôi làm sao lại ồn ào như thế. Người bán hàng đó còn kêu quản lý ra làm việc với tôi. Rất may là tôi mua đồ ở đâu cũng giữ lại hóa đơn. Quản lý đi ra xem toàn bộ hàng của tôi đều có hóa đơn nên xin lỗi tôi rối rít. Chẳng qua lúc đó tôi không biết tiếng Anh, nếu không tôi phải làm việc với người bán hàng đó vì dám vu oan cho tôi trộm cắp đồ".

Mới đây, con trai đầu lòng và ái nữ thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển được được báo Trung khen ngợi có vẻ ngoài cực kỳ xinh xắn, đáng yêu. Báo chí Trung Quốc khen ngợi  Kubi càng ra dáng soái ca còn Anna được nhiều người nhận xét có tiềm năng trở thành mỹ nhân tương lai: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Từ đó cho thấy hai nhóc tì nhận được sự quan tâm từ truyền thông quốc tế.

Con trai và con gái Phan Hiển - Khánh Thi được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

Con trai và con gái Phan Hiển - Khánh Thi được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

Sau đám cưới, Midu chia sẻ cô đã dành những năm tháng thanh xuân để chờ đợi một người đủ hiểu, đủ thương để cùng nhau vượt qua những sóng gió. Cô và ông xã gặp nhau trên một chuyến tàu định mệnh. Cô đã nhận ra những sự chờ đợi đều đã được đền đáp khi gặp đúng người. "Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em. Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh - một nửa của cuộc đời mình" - Midu chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh