Showbiz 7/10: Hà Hồ tiết lộ "cái giá phải trả" sau chia tay tình cũ, vợ Hồ Quang Hiếu bị nghi đang màng bầu

( PHUNUTODAY ) - Sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà tới với công chúng nghe nhạc khi đó. Nhiều người hy vọng rằng nếu đây thực sự là "tin vui" thì Hồ Quang Hiếu sẽ sớm chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người.

Vừa qua, Hà Hồ là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí. Sau chia tay, Hồ Ngọc Hà - Đức Trí vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và không ngại khi nhắc đến nhau. Trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí dành cho nhau cái ôm. Trong đêm nhạc, nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ thời điểm “suy” về Hồ Ngọc Hà anh viết nhiều bài hay. Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Bài hát Hay là thôi anh nhé tôi sáng tác tặng cho Hồ Ngọc Hà năm 2013, là thời điểm chúng tôi gặp lại sau nhiều năm chia tay. Sau khi chia tay chúng tôi không muốn gặp lại nhau, cũng không có gì mờ ám, chỉ là hát trên sân khấu cùng nhau cho vui vậy thôi". Cô thừa nhận mang ơn Đức Trí trong hành trình 2 thập kỷ theo đuổi âm nhạc.

Hà Hồ tiết lộ "cái giá phải trả" sau chia tay tình cũ

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hà luôn tin rằng những gì mà mình được và học hỏi từ nhạc sĩ Đức Trí trong 20 năm qua ở bất kì đêm nhạc nào của Hà đều nhắc đến nhạc sĩ Đức Trí. Mình phải công nhận rằng nếu không có nhạc sĩ Đức Trí thì không có Hồ Ngọc Hà hôm nay”.Giọng ca Cô đơn trên sofa từng  bày tỏ: "Một đứa trẻ được nuôi dạy kỹ lưỡng từ nhỏ sẽ lớn lên, trưởng thành dễ dàng. Tôi được anh Đức Trí chỉ dạy nhiều điều. Tôi tin rằng bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp. Bất cứ điều gì xảy ra thì đó chính là điều nên xảy ra. Mọi điều xảy ra đều đúng thời điểm. Khi tôi bắt đầu đi hát, tôi gặp đúng người, đúng đối tượng, đúng thể loại âm nhạc. Và cuối cùng, những gì đã qua, cho qua. Đó là 4 quy tắc của người Ấn Độ mà tôi học được. Tôi chưa bao giờ trách cứ, kể lể bất kỳ điều gì mình trải qua. Nên hôm nay tôi còn đứng ở đây. Nếu chia tay mà khóc lóc, trách cứ, tan nát thì giờ này còn lâu anh Đức Trí mới mời đến hát”.

Trong video được đăng tải, Hồ Quang Hiếu vợ xuất hiện vui vẻ, thoải mái, thể hiện tình cảm gắn bó. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra được bà xã Hồ Quang Hiếu xuất hiện với vòng hai trông có vẻ lớn hơn bình thường. Đặc biệt, cô nàng cũng khéo léo chọn bộ trang phục khá rộng để che đi. Dù chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ cặp đôi, nhưng điều này đã làm dấy lên nhiều đồn đoán từ người hâm mộ.

Cư dân mạng nhanh chóng soi ra được bà xã Hồ Quang Hiếu xuất hiện với vòng hai trông có vẻ lớn hơn bình thường.

Ngày 2/10 là sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bầu show Việt kiều Mỹ - Liên Phạm cũng bất ngờ để lộ, bà cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của chồng cũ. "Dự tiệc sinh nhật Mr Đàm gặp lại những tình yêu mà Liên Phạm yêu quý. Một buổi tối ấm cúng, hạnh phúc chỉ có tiếng cười. Happy birthday em Đàm Vĩnh Hưng nhé. Sài Gòn 2/10/2024", vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đăng trên Facebook. Dù thoải mái chúc mừng sinh nhật chồng cũ nhưng bà Liên Phạm lại không đăng ảnh chụp chung cùng mà chỉ đăng ảnh có ca sĩ Cẩm Vân, Quang Dũng, chồng cũ Lệ Quyên...

Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ hình ảnh mới khi đến dự sinh nhật của nghệ sĩ Việt Hương. Sao phim Hạnh Phúc Của Mẹ được khen xinh đẹp, trẻ trung hơn trước. Cát Phượng không ngần ngại tiết lộ mình đã "sửa sang" đôi chút: "Chị vừa cắt mí mắt trên và dưới đó em."

Vừa qua, Sơn Tùng cho biết mình ra chợ Đà Lạt để mua một chiếc áo lông tặng người hâm mộ. Mới đây nhất, cư dân mạng đã chuyền tay nhau hình ảnh được cho là bắt gặp Sơn Tùng cùng hai cô gái tại chợ Đà Lạt. Đặc biệt nhiều người cho rằng cô gái đứng cạnh Sơn Tùng có nhiều điểm tương đồng với Hải Tú. Không những thế, từ giày dép, đến nón mà người này đội cũng đã từng được Hải Tú đăng tải trên Facebook cá nhân trước đó.

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đi Đà Lạt cùng nhau?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải khoảnh khắc ăn tối riêng tư cùng ông xã. Cô còn khoe bó hoa có gắn ảnh hẹn hò của hai vợ chồng và gắn thẻ tên ông xã vào bài đăng, tiết lộ cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào của cặp đôi sau 7 năm về chung một nhà.

Mới đây, Lệ Quyên phủ nhận thông tin đã chia nửa khối tài sản cho Lâm Bảo Châu. Một cư dân mạng đã mỉa mai: "Đạo với chả lý...không có tiền thì có thằng nào chịu đâu mà chọn." Trước bình luận này, Lệ Quyên không ngại đáp trả: "Thế những người không có tiền họ ế hết á, không nhé, chỉ có loại vô duyên mới ế sưng thôi. Mở miệng ra là tiền thì thường chẳng bao giờ có tiền".

Tác giả: Hạ Anh