Showbiz 3/10: Diệu Nhi lên tiếng bênh vực Anh Tú, Việt Trinh tiết lộ từng bị đàn chị chửi thẳng mặt

20:00, Thứ năm 03/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Dù không xuất hiện cùng chồng nhưng theo dõi diễn biến cả câu chuyện cô đã lên tiếng. Việt Trinh cho rằng trong nghệ thuật hãy cạnh tranh lành mạnh, đừng dựng chuyện hại nhau.

Mới đây nhất, Anh Tú Atus góp mặt trong sự kiện thời trang tại Paris, Pháp. Anh còn được một fan quốc tế bày tỏ: "Mẹ em rất thích anh, mẹ em theo dõi Instagram của anh và khen anh đẹp trai". Một số người cho rằng Anh Tú đã bỏ tiền thuê fan đến "diễn" trước ống kính và truyền thông. Lập tức, Anh Tú phủ nhận thông tin này: "Hạnh phúc vô cùng. Tôi không có thuê fan hay gì đâu đó, đừng nói vậy tội nghiệp các bạn ấy. Mọi người đến với tình cảm yêu thương, có người đi cả tiếng. Họ đến từ nhiều nước khác nhau nữa, bất ngờ và hạnh phúc". Diệu Nhi cũng ra mặt để bênh vực chồng: "Vợ còn tiết kiệm tiền phải ở nhà mà, tiền đâu ra thuê"

Diệu Nhi cũng ra mặt để bênh vực chồng:

Diệu Nhi cũng ra mặt để bênh vực chồng: "Vợ còn tiết kiệm tiền phải ở nhà mà, tiền đâu ra thuê".

Mới đây, Việt Trinh đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của cô về sự cạnh tranh, ganh đua trong showbiz. Cô viết: "Thập niên 1990, Trinh bị một đàn chị hiểu lầm, tìm gặp và dẫn đi ba mặt một lời với một đàn chị khác. Rồi đàn chị chửi vô mặt Trinh là đồ con vịt xấu xa, hai lúa và còn đòi tác động vật lý nữa. Nên Trinh rất sợ sự ganh ghét hơn thua, dựng chuyện để hại nhau trong showbiz. Nhắc tới vẫn còn sợ. Tam sao thất bản, không sợ bằng dựng chuyện. Lúc đó, Trinh không báo tin với báo chí, vì Trinh biết nếu lên báo thì sự nghiệp của chị sẽ tiêu tan. Vậy nên Trinh thôi vì chẳng đẹp mặt ai và Trinh cũng hiểu dựng chuyện hại người khác rồi sau này cũng bị nghiệp quật thôi".

Việt Trinh tiết lộ từng bị đàn chị chửi thẳng mặt

Việt Trinh tiết lộ từng bị đàn chị chửi thẳng mặt

Việt Trinh tâm sự thêm, cũng vì sự việc trên mà sau này cô không dám dính vào bất cứ drama nào của showbiz. Việt Trinh cho rằng: "Trong nghệ thuật, hãy cạnh tranh lành mạnh, đừng dựng chuyện hại nhau, gây mâu thuẫn, đạp đá nhau, khiến khán giả mất lòng tin với nghệ sĩ. Có khán giả yêu thương mình mới được nổi tiếng nha các bạn trẻ. Khán giả quay lưng thì mất hết công lao gầy dựng".

Hari Won cho biết tuần vừa rồi, cứ cách 2 ngày là cô đi uống rượu một lần. “Giờ tạm thời ngưng nha, nhưng tui không hứa”, nữ ca sĩ nói thêm. Sau đó, Hari Won lại đăng story: “Mới nói tạm ngưng, mà sao giờ lại nhớ”. Trấn Thành đã lên tiếng trêu chọc vợ vì thường xuyên đi uống: “Hư thúi”. Đáp lại, nữ ca sĩ cảm ơn chồng vì đã chịu khó chăm sóc khi cô say xỉn: “Tối qua phải lo cho người xỉn. Em không quên ơn đó hén”. 

Mới đây, Thúy Ngân tung bộ ảnh xuống phố cực tình với Võ Cảnh. Dân tình xuýt xoa trước visual lung linh của cặp đôi. Diễn viên Kha Ly cũng thốt lên: "Đẹp đôi nha cưng". Điều này càng khiến dân tình tin rằng chuyện tình cảm của Thúy Ngân và Võ Cảnh là có thật. Võ Cảnh trước đó đã lên sân khấu tặng hoa cho "bạn gái tin đồn" Thúy Ngân. Nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ khoảnh khắc này công khai trên Fanpage của mình. 

Thúy Ngân tung bộ ảnh xuống phố cực tình với Võ Cảnh.

Thúy Ngân tung bộ ảnh xuống phố cực tình với Võ Cảnh.

Mới đây, Võ Hoàng Yến chia sẻ cô gặp không ít khó khăn, đặc biệt là giờ giấc sinh hoạt xáo trộn sau khi sinh con. Mặc dù vất vả, nhưng nàng siêu mẫu thừa nhận thiên chức làm mẹ vô cùng thiêng liêng, hạnh phúc của người phụ nữ. Võ Hoàng Yến trải lòng: "Làm mẹ vất vả thật, nhưng hạnh phúc gấp trăm lần. Cũng xứng đáng lắm chứ. Tấm ảnh nhìn ra con người bình thường hiếm hoi của tôi". Đáng chú ý trong bức hình cô mới đăng tải khán giả nhanh chóng phát hiện ra những sợi tóc điểm bạc. Người đẹp hài hước trêu đùa: "Tóc móc light bạc ánh kim model mới, nghĩ tích cực lên mọi người".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt