Những nàng dâu số hưởng Vbiz: Minh Hà được thương yêu hơn con ruột, Hari Won hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý

14:00, Thứ bảy 05/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Midu, Minh Hà, Hari Won, Doãn Hải My, Thái Trinh rất biết trân trọng và giữ gìn tình cảm quý báu này.

Midu

Tháng 6 vừa qua, Midu đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong lễ vu que, chủ đề gây chú ý chính là tình cảm và hành động đặc biệt của mẹ chồng dành cho cô Trong suốt lễ vu quy, mẹ chồng luôn ân cần chăm sóc, đôi mắt ngấn lệ. Đặc biệt, khoảnh khắc Midu và mẹ chồng ôm nhau ấm áp khiến ai cũng xúc động. Dân mạng không ngớt lời khen ngợi mẹ chồng Midu, ngưỡng mộ tình cảm chân thành và sâu sắc của bà dành cho con dâu. 

Không chỉ vậy, khoảnh khắc bà loay hoay nắm tay con trai và con dâu dắt vào nhà làm lễ cũng được chia sẻ rầm rộ. 

Mẹ chồng Midu luôn chăm sóc con dâu.

Mẹ chồng Midu luôn chăm sóc con dâu.

Minh Hà

Minh Hà từng tiết lộ mẹ chồng rất yêu thương và bênh vực cô mỗi khi có mâu thuẫn nhỏ với chồng. "Mỗi lần anh Hải đi đâu mà không có em đi cùng là má nói Hải ơi, con đi ra ngoài mà không dẫn vợ đi theo vậy là không có được đâu." Chính Lý Hải cũng thốt lên rằng: "Má thương con dâu hơn con ruột rồi."

Những câu chuyện này càng làm cho Minh Hà cảm thấy hạnh phúc và trân trọng tình cảm mà mẹ chồng dành cho mình.

Minh Hà, vợ Lý Hải được mẹ chồng thương yêu hơn cả con ruột

Minh Hà, vợ Lý Hải được mẹ chồng thương yêu hơn cả con ruột

Trong lần ra mắt phim, nhân vật Má Hai được xây dựng giống tới 90% với mẹ ruột của Lý Hải nên trong ngày ra mắt phim, cả hai đã đưa mẹ cùng người nhà ở miền Tây lên TP.HCM để tham dự. Trong buổi công chiếu đó, hình ảnh Minh Hà đón mẹ chồng, liên tục nắm tay thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có không ít những ý kiến cho rằng người đẹp đang “làm màu”, PR cho phim. Minh Hà cho hay việc đưa mẹ chồng và mọi người trong nhà đến cùng xem phim là điều hạnh phúc mà đến hiện tại vợ chồng cô mới thực hiện được. Hơn nữa, mẹ Lý Hải năm nay đã 99 tuổi, có lúc nhớ, lúc quên nên việc Minh Hà cùng anh chị đẩy xe, dẫn mẹ đi tận nơi là điều hết sức bình thường mà bất kỳ ai cũng sẽ làm như vậy.

Hari Won

Hari Won đã rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm và sự tâm lý của mẹ chồng. Khi đã về làm dâu trong gia đình Trấn Thành, Hari Won chia sẻ trên Pháp luật và Xã hội rằng: "Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình.Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari Won tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khỏe của con dâu".

Hari Won đã rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm và sự tâm lý của mẹ chồng

Hari Won đã rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm và sự tâm lý của mẹ chồng

Sự lo lắng và quan tâm của gia đình chồng khiến Hari cảm thấy áy náy khi chưa thể làm tốt vai trò của một nàng dâu. Tuy nhiên, tình cảm gia đình luôn ấm áp và đầy yêu thương. Hari Won còn tiết lộ nhờ sống cùng bố mẹ chồng mà những bực dọc, cãi nhau giữa cô và Trấn Thành ngày càng giảm bớt. 

Thái Trinh

Tháng 6/2024, ca sĩ Thái Trinh gây bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Cô còn chia sẻ màn hình đoạn tin nhắn với mẹ chồng đầy ngọt ngào. "Chặng đường chuẩn bị làm dâu sắp tới của mình dễ thương hơn nhiều vì mình có mẹ. 15 năm rồi mới gọi tiếng mẹ thêm lần nữa, thấy lạ lạ mắc cỡ ngại ngùng ghê. Cảm ơn anh cho em có thêm một người mẹ siêu cute."

Mẹ chồng là người chuẩn bị mọi thứ trong lễ ăn hỏi khiến cô xúc động

Mẹ chồng là người chuẩn bị mọi thứ trong lễ ăn hỏi khiến cô xúc động

Thái Trinh đã bật khóc khi thấy căn phòng tân hôn được trang trí chỉn chu do chính mẹ chồng chuẩn bị. Bên cạnh đó, bà còn đích thân lựa hoa cầm tay, tặng nhiều món quà có giá trị cho con dâu mới.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh