Sinh tháng Âm lịch này bạn là người giỏi giang, có ý chí, tương lai làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - Với sự giỏi giang lại có ý chí, có tài lãnh đạo, những người sinh nhằm các tháng âm lịch này có thể làm nên chuyện lớn trong tương lai.

Sinh tháng 5 Âm lịch

Tử vi cho biết người sinh vào tháng 5 Âm lịch dù là nam hay nữ đều rất dũng cảm, tháo vát và tài năng. Họ giao tiếp khéo léo nên có nhiều mối quan hệ hảo hữu trong xã hội.

Họ thường hợp làm chủ hơn là làm thuê. Cho dù hiện tại họ có đang làm thuê thì trong lòng vẫn nung nấu ý tưởng kinh doanh riêng để có thể trở thành ông bà chủ trong tương lai.

Khi mới khởi nghiệp họ có thể gặp phải nhiều khó khăn nhưng đây là thời điểm họ tôi rèn ý chí, khả năng làm việc và lãnh đạo đội nhóm. Vì có tố chất lãnh đạo, họ có thể đưa đội nhóm của mình vươn tới thành công.

Người làm công ăn lương cũng dần vươn lên chức vụ cao tại nơi mình làm việc. Bên cạnh đó, người sinh tháng 5 Âm lịch cũng mang số mệnh phú quý, sau này có thể trở nên giàu có, dư dả.

Sinh tháng 7 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh tháng 7 Âm lịch không nhất thiết phải có tài năng xuất chúng nhưng họ có tiềm năng vô hạn.

Họ được dự đoán có thể trở thành những nhân tài lớn trong tương lai. Họ là những người trung thực và đáng tin cậy nên được nhiều người đánh giá cao tài năng và muốn hợp tác với họ.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp nhiều khó khăn, va vấp nhưng đến tuổi trung niên họ từng bước vươn lên, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Sau tuổi 40 họ có cả tiền tài lẫn danh vọng, cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Về già, người sinh tháng 7 Âm lịch được hưởng nhiều phước, có cả phúc lẫn lộc.

Sinh tháng 10 Âm lịch

Tử vi cho biết người sinh tháng 10 Âm lịch có phúc khí dồi dào, tài lộc vượng phát, cả đời sung túc. Họ rất nhạy cảm với tiền bạc, đầu óc suy nghĩ rất nhanh nên thích hợp làm kinh doanh.

Bên cạnh đó, người sinh tháng 10 Âm lịch tài trí, nhanh nhẹn, biết cách xoay chuyển tình thế. Khi có tiền trong tay, họ tự mình học cách đầu tư để tiền đẻ ra tiền, túi tiền thêm rủng rỉnh.

Những người làm công ăn lương cũng không ngừng học tập, nâng cao khả năng. Ngoài ra, họ còn may mắn gặp được quý nhân nên được trao cơ hội thăng tiến.

Họ được dự báo sẽ giữ chức vụ cao trong công ty, tổ chức mình làm việc. Những người sinh tháng 10 Âm lịch nếu là tuổi Dậu, tuổi Sửu sẽ được hưởng phú quý dồi dào, cuộc sống ngày càng sung túc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Trần Thu Thủy