Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này là báu vật của gia đình, lớn lên thành công vang dội

13:08, Thứ bảy 25/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này được dự báo sẽ thông minh, tài giỏi, có nhiều triển vọng trong tương lai.

Trong quan niệm của người xưa, ngoài giờ, ngày sinh thì tháng sinh cũng là yếu tố giúp dự đoán tài năng và số phận của một người, trong khi tháng Âm lịch cũng đóng vai trò quan trọng.

Nếu sinh vào tháng Âm lịch này, trẻ được xem là được mùa sinh. Những đứa trẻ này thường thông minh, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và có triển vọng tốt khi lớn lên.

Tháng 3 Âm lịch

Tháng 3 Âm lịch là thời điểm chuyển giao từ mùa đông sang mùa xuân, với thời tiết ấm áp và hoa nở rộ khắp nơi. Trẻ sinh vào tháng này được coi là báu vật của gia đình, với tính cách thông minh, nhanh nhẹn và hiểu chuyện ngay từ nhỏ. Điều đặc biệt là trẻ này có tính kiên trì và bền bỉ, thường đạt thành tích tốt trong học tập.

hinh-anh-be-gai-de-thuong-cute-nhat-anh-baby-con-gai-4

Vì vậy, người ta tin rằng trẻ sinh vào tháng Ba Âm lịch được phú quý và được mệnh danh là "sao may mắn", với triển vọng công danh sự nghiệp rất vượng. Khi trưởng thành, vận may của họ ngày càng tăng cao.

Điều thú vị hơn nữa, nếu trẻ sinh vào tháng Ba Âm lịch và là tuổi Dậu hoặc Tuất, họ thường trở thành hình mẫu cho bạn bè cùng trang lứa vì thành tích xuất sắc từ khi còn nhỏ.

Tháng 6 Âm lịch

Bói tháng sinh Âm lịch cho biết tháng 6 Âm lịch đã bước vào mùa hè, với thời tiết nóng bức. Những đứa trẻ sinh vào thời điểm này bẩm sinh đã có đầu óc thông minh, cơ thể cường tráng, tư duy nhanh nhạy và khả năng thích ứng cao.

3

Họ có tính cách vững vàng, tham vọng và khao khát thành công, và vì thế, tài lộc thường rất mạnh, đem lại may mắn cho cha mẹ. Cha mẹ nào có con sinh vào tháng 6 Âm lịch thường có cuộc sống phát đạt, sung túc.

Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này thường trưởng thành sớm hơn độ tuổi của mình. Họ hiểu chuyện, biết quan tâm đến cha mẹ và thân thiện với anh em trong gia đình. Vì thế, họ sớm trở thành niềm tự hào của cha mẹ và gia đình.

Tháng 11 Âm lịch

Bói tháng sinh Âm lịch cho thấy, tháng 11 Âm lịch là khoảng thời gian lập đông, thời tiết khá khắc nghiệt. Hầu hết những đứa trẻ sinh vào tháng 11 Âm lịch đều thông minh, linh hoạt. Họ rất sáng tạo và năng động. Họ nói ít, làm nhiều, luôn học tập, làm việc chăm chỉ để đạt vị trí dẫn đầu.

Cũng nhờ làm việc chăm chỉ mà họ có thể giúp gia đình mình có cuộc sống tốt hơn. Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này trưởng thành hơn so với tuổi. Họ lao động hăng say, tạo ra nhiều của cải và trái tim luôn hướng về gia đình. Sau này, khi thành tài, họ sẽ rất hiếu thảo với bố mẹ. Sinh được đứa con vào tháng Âm lịch này là phúc khí của gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang