Tác giả “Vợ người ta” – Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái hot girl bên bờ biển

( PHUNUTODAY ) - Ca-nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh ôm đàn hát cầu hôn thành công bạn gái hot girl Huỳnh Khánh Vy bên cạnh bờ biển đầy lãng mạn, trước sự chứng kiến của bạn bè.

Tối ngày 16/7, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái là Khánh Vy đã cùng những người bạn tổ chức một bữa ăn đơn giản bên bờ biển. Sau đó, nam ca sĩ bất ngờ ôm đàn và hát ca khúc "Ngẫu hứng lý qua cầu". Kết thúc màn trình diễn, và trước sự chứng kiến của bạn bè Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái hot girl mình.

Anh nói: "Hôm nay chúng ta có rất nhiều niềm vui, gió mát, đồ ăn ngon và những người anh em rất mến thương của Quỳnh. Tôi muốn mọi người chứng kiến một quyết định rất quan trọng trong cuộc đời. Hôm nay, Quỳnh sẽ cầu hôn Vy".

Nam ca sĩ hạnh phúc cầm tay người yêu nói thêm: "Mọi người chúc phúc cho anh và em. Anh muốn cầu hôn, rất mong em đồng ý". Kết thúc màn cầu hôn là sự đồng ý của Khánh Vy, bên cạnh đó là sự reo hò chúc mừng của những người bạn thân.

Clip Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái bên bờ biển.

Được biết, cô gái may mắn được Phan Mạnh Quỳnh dành tình yêu sâu sắc là Huỳnh Khánh Vy, quê gốc Khánh Hòa. Hiện tại, Vy vừa làm mẫu ảnh vừa có công việc kinh doanh riêng. Cô nàng từng xuất hiện trong 1 số MV ca nhạc như Nupakachi (Only C) hay Tình hoang phế (Phượng Vũ),…

Chân dung nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh.

Cặp đôi đã bén duyên với nhau sau một lần có cơ hội làm việc chung vào cuối năm 2015. Đầu năm 2016, cặp đôi quyết định công khai tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Một số hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Điều khiến mọi người ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi này là vì dù lệch nhau 4 tuổi, thường xuyên phải yêu xa... song họ vẫn bên nhau theo cách rất chân thành và bình yên. Nam ca sĩ của ca khúc "Vợ người ta" cho biết, bạn gái anh là người cá tính và anh luôn sẵn sàng dành những gì tốt đẹp nhất cho cô.