Lý do Nam Em tăng cân không kiểm soát, phát tướng có liên quan tới Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Lần xuất hiện hiếm hoi của Nam Em tại sự kiện sau scandal chấn động liên quan tới tình cảm với Trường Giang đã khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt tròn trĩnh và thân hình không còn mảnh mai như trước đây.

Mới đây, Nam Em gây bất ngờ xuất hiện với thân hình tròn đầy, gương mặt bầu bĩnh, lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân quá đà. Tuy nhiên, nét mặt khả ai của Nam Em vẫn được giữ nguyên và xinh đẹp không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.  

Nam Em lại khiến người nhìn không nhận ra trước diện mạo mũm mĩm hiện tại.

Nam Em lại khiến người nhìn không nhận ra trước diện mạo mũm mĩm hiện tại.

Chiếc áo khoác mỏng trong suốt khoác hờ trên vai của Nam Em phần nào che đi đôi vai to do tăng cân không kiểm soát.

Chiếc áo khoác mỏng trong suốt khoác hờ trên vai của Nam Em phần nào che đi đôi vai to do tăng cân không kiểm soát.

Có thể thấy, kể từ sau khi scandal với Trường Giang nổ ra, khán giả vẫn thấy Nam Em dù hơi “mũm mĩm” nhưng vẫn rất xinh. Được biết, việc tăng cân quá đà chỉ trong một thời gian ngắn khiến cô bị dân mạng châm chọc, trở thành nguồn cảm hứng cho loạt ảnh chế trên mạng xã hội.

Nhiều người ví von Nam Em hiện tại không khác gì bà bầu hay “Nam Em nên đổi tên cho hợp với ngoại hình”… Theo một nguồn tin, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã tăng tới 8kg chỉ trong 1 tháng.

Trước sự bất ngờ của công chúng, đại diện của Nam Em chính thức lên tiếng, cho biết cô bị tăng cân sau khi trải qua khủng hoảng. “Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Vì vậy Nam Em đã làm theo lời bác sĩ khuyên nhủ. Kết quả cô ấy đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng nhiều hơn trước”, người này cho hay.

Đồng thời khi nhắc đến phản ứng có phần tiêu cực của người hâm mộ về thân hình “màu mỡ” của Nam Em, đại diện người đẹp sinh năm 1996 bày tỏ hi vọng khán giả sẽ bớt khắt khe.

Dù tăng cân nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần. Giờ cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần cũng có phần yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường. Sắp tới, chắc chắn Nam Em sẽ có sự điều chỉnh, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm thời gian”, đại diện Nam Em phân trần.

Nam Em hi vọng mọi người bớt khắt khe và hứa sẽ lấy lại vóc dáng trong thời gian tới.

Nam Em hi vọng mọi người bớt khắt khe và hứa sẽ lấy lại vóc dáng trong thời gian tới.

Trước sự chia sẻ này, nhiều người lại cho rằng nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc phát tướng của Nam Em là có liên quan tới Trường Giang. Bởi có quãng thời gian Nam Em đau buồn, đến mức nhập viện vì buồn chuyện tình cảm với Trường Giang.

Chuyện đó xảy ra trong 1 thời gian rất dài và rất có thể đó là nguyên nhân khiến cô suy sụp, và nhờ tư vấn bác sĩ nên mới ăn nhiều ngủ nhiều hơn. Một số khác còn liên tưởng đến chuyện Nam Em vì buồn khi Trường Giang – Nhã Phương sắp kết hôn nên có phần buông thả, ăn ngủ thả cửa nên mới như vậy.

nam-em--15214173137961609840839

Trước đó vào hồi tháng 3/2018, Nam Em đã gây bão dư luận khi công khai chuyện tình 30 ngày với nam danh hài xứ Quảng – Trường Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link