Thông cảm cho Kiều Minh Tuấn, Lâm Vinh Hải bị anti-fan đồng loạt mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - “Lời hay ý đẹp” của vũ công họ Lâm đáng ra phải khiến dân tình “động lòng”, tuy nhiên, trong tình huống này, Lâm Vinh Hải lại vô tình tự “đào mộ” quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của mình lên, khiến antifan có dịp để mỉa mai.

Chuyện tình tay ba An Nguy, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng gây xôn xao trên báo chí suốt mấy ngày qua. Người ta trách Kiều Minh Tuấn nói lời mà chẳng giữ lời, vẽ nên câu chuyện "cổ tích" để người đời tán tụng, hô vang. Người ta lại thấy cô nàng vlogger vừa đáng trách, vừa đáng thương.

Người tội nghiệp nhất có lẽ là Cát Phượng, dù cố tỏ ra bình chân như vại nhưng vẫn bị lôi lên mặt báo cho người ta bàn tán về mình? Đường đường là người vợ danh chính ngôn thuận, bỗng trở thành người phụ nữ thảm hại và đáng thương.

Cuộc tình tay ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đang gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua.

Cuộc tình tay ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đang gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua.

Giữa lúc bão dư luận đang dữ dội thì mới đây Lâm Vinh Hải vừa có đăng tải dòng trạng thái dài lê thê trên facebook, ngụ ý thông cảm cho câu chuyện của Kiều Minh Tuấn – An Nguy. Thật không may khi một antifan đã “nhảy” vào và mỉa mai rằng anh đang tự tát vào mặt mình.

“Không biết câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào và đi đâu, về đâu. Chúng ta chỉ là những con người ngoài cuộc. Đã là người ngoài cuộc thì cách làm tốt nhất là im lặng và quan sát. Người trong cuộc đã ko muốn nói tới thì người ngoài cuộc lấy cái quyền gì đi phán xét người khác” – nam vũ công chia sẻ.

len-tieng-thong-cam-cho-kieu-minh-tuan-lam-vinh-hai-bi-antifan-m-963bfe

Đáng ra “lời hay ý đẹp” như thế lẽ ra phải khiến dân tình “động lòng”, tuy nhiên, trong tình huống này, Lâm Vinh Hải lại vô tình tự “đào mộ” quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của mình lên, khiến antifan có dịp để mỉa mai, xỉa xói.

Lâm Vinh Hải cũng không ngần ngại, cãi tay đôi với antifan.

Lâm Vinh Hải cũng không ngần ngại, cãi tay đôi với antifan.

Còn nhớ một năm trước đây, scandal mang tên Linh Chi – Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu đã khiến showbiz một phen dậy sóng. Từ bỏ người vợ tào khang Lý Phương Châu để đến với người mẫu chân dài Linh Chi, Lâm Vinh Hải bị dân tình ném đá không thương tiếc.

Cuộc tình ngang trái của Linh Chi - Lâm Vinh Hải từng bị dư luận ném đá không thương tiếc.

Cuộc tình ngang trái của Linh Chi - Lâm Vinh Hải từng bị dư luận ném đá không thương tiếc.

So với chuyện của An Nguy – Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng, chuyện của Lâm Vinh Hải cùng hai người phụ nữ kia không hề thua kém. Thậm chí anh còn bị chỉ trích và lên án nặng nề hơn nam diễn viên họ Kiều. Cả đồng nghiệp trong showbiz cũng xót xa và đứng về phía Lý Phương Châu. Bạn gái anh – Linh Chi – bị dân tình đặt tên là “Nấm độc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link