Tại sao hầu hết đàn ông chỉ chung thủy lúc nghèo, có tiền thì lại muốn ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Một nghiên cứu cho rằng những người có quyền thì họ sẽ thích ngoại tình nhiều hơn. Người càng có quyền lực thì càng cho mình cái quyền được vui vẻ bên ngoài.

Cuộc sống mất đi mục tiêu phấn đấu, đàn ông dễ rơi vào cái bẫy mang tên "ngoại tình"?

Nhiều người nghĩ rằng cuộc sống này ai cũng có nhà, có xe, thì đó là cuộc sống hạnh phúc nhất. Thế nhưng thực tế thì đây chính là quan điểm chưa đúng, khi cuộc sống mà chỉ có sự hưởng thụ thì chắc chắn con người sẽ sinh ra sự lười biếng.

Trong cuộc sống này chúng ta vẫn thường thấy một cảnh rất quen thuộc. Lúc nghèo thì vợ chồng yêu thương nhau, nhưng tới khi có tiền thì đàn ông lại ham việc ngoại tình, bỏ bê người vợ chung thủy của mình.

Sự mới lạ

Trong cuộc sống này chúng ta vẫn thường thấy một cảnh rất quen thuộc. (ảnh minh họa)

Đàn ông ai cũng thích sự mới lạ, người vợ sống chung với mình thì họ càng nhìn càng chán. Nhưng nhân tình bên ngoài thì lúc nào xinh đẹp, trẻ trung. Chưa kể họ còn rơi vào ảo giác hạnh phúc kèm cảm giác hồi hộp, lo sợ vợ hay người quen phát hiện nên càng thích thú.

Quyền lực thúc đẩy ngoại tình

Một nghiên cứu cho rằng những người có quyền thì họ sẽ thích ngoại tình nhiều hơn. Người càng có quyền lực thì càng cho mình cái quyền được vui vẻ bên ngoài.

Một nghiên cứu cho rằng những người có quyền thì họ sẽ thích ngoại tình nhiều hơn (ảnh minh họa)

Trở nên hư hỏng để giống người ta

Nhiều người đàn ông khi thấy người đàn ông khác có tiền liền đi hưởng thụ, họ nghĩ mình vất vả bao lâu nay nên làm thế chẳng có gì là sai. Thế là họ phóng đãng bản thân, cho phép bản thân làm những điều sai trái.

Thế là họ phóng đãng bản thân, cho phép bản thân làm những điều sai trái. (ảnh minh họa)

Đàn ông thích chinh phục

Bản tính hiếu thắng thì phái mạnh ai cũng có, nay đứng trước một người phụ nữ trẻ lại càng muốn chinh phục. Đàn ông thời này thì cũng ham sắc, việc vượt qua các vệ tinh khác để có được giai nhân thì điều đó là thành công tình trường đáng tự hào nhất của cánh mày râu. Đây được xem là lòng kiêu hãnh khi có được sự chiến thắng.

Tác giả: Truy Nguyệt