Tăng Thanh Hà bất ngờ bị "réo tên" khi tình cũ Cường Đô La cưới vợ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Tăng Thanh Hà và Cường Đô La tuy đã khép lại từ rất lâu nhưng khi chàng cưới vợ thì nàng ngọc nữ vẫn bất ngờ bị gọi tên.

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất. Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt diện quần jean kết hợp với áo phông đơn giản, tóc cột cao vô cùng năng động. Đi kèm hìnnh ảnh, Hà Tăng chia sẻ: "Đi làm thôi mà".

Như thường lệ, nhiều cư dân mạng đã gửi lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Hà Tăng. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là một cư dân mạng lại gọi tên Cường Đô la - nhân vật tưởng chừng không hề liên quan tới người đẹp: "Cường Dollar mới cưới vợ Hà Tăng nên chúc mừng".

Hết Hà Hồ và Hạ Vy, đến lượt Hà Tăng bị gọi tên sau đám hỏi của Cường Đô la.

Cường Đô La sinh năm 1982 trong một gia đình giàu có ở Gia Lai. Thời Blog 360 còn tạo nên cơn sốt ở Việt Nam, Cường Đô La đã nổi lên như một thiếu gia giàu có, chịu chơi và thích siêu xe. Bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La từng là chủ đề được quan tâm một thời. Cũng giai đoạn này, anh còn gây ồn ào khi yêu Tăng Thanh Hà.

Cường Đô La và Tăng Thanh Hà từng xuất hiện chung ở một số sự kiện. Thời điểm yêu Hà Tăng, Cường Đô La chiều cô hết mực. Dù cô đóng phim ở Bến Tre hay Long Xuyên, anh đều vượt xe hàng trăm km để đến thăm bạn gái.

Tăng Thanh Hà và Cường Đô La chia tay khi nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc sang Singapore du học. Thời gian sau, cô gắn bó với doanh nhân Louis Nguyễn còn Cường Đô La sánh vai bên Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La sớm đã có tiếng là người đào hoa. Anh có nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp showbiz.

Chính bởi vậy, trước Tăng Thanh Hà thì Hồ Ngọc Hà cũng đã từng bị réo tên khi Cường Đô La cưới vợ. Có vẻ như những ồn ào từ dư luận đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Hồ Ngọc Hà nên sau tất cả cô đã chính thức lên tiếng.

"Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng trên facebook thì huống chi những người viết bài lại có thể ráng nhớ được, nên thôi bỏ qua.

Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống" đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười", cô chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà còn khẳng định: "Ai hạnh phúc hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiêu tâm sinh lý của tui lắm í".

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy con cái. Cả hai cũng không can thiệp vào đời sống riêng tư của đối phương. Trong khi Cường Đô la chính thức nên duyên vợ chồng với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng đang hạnh phúc bên Kim Lý.