Lê Phương chính thức xác nhận mang bầu lần 2, bối rối giao hết trách nhiệm cho chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đã chính thức xác nhận mang bầu lần 2 với chồng trẻ khiến dân tình mừng rỡ gửi lời chúc mừng đến cô.

Mới đây Lê Phương đã chính thức xác nhận việc có thai bé thứ 2, cũng là con chung đầu tiên với ông xã kém 7 tuổi.

Lê Phương chính thức xác nhận việc mang bầu với chồng trẻ.

Lê Phương chính thức xác nhận việc mang bầu với chồng trẻ.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn chia sẻ: "Cũng hơi lâu, có bầu... Cảm giác bị quên, bị lúng túng, không nhớ rõ những cách mình đã vượt qua nghén như thế nào, ăn gì tốt cho mẹ bầu, uống gì khoẻ cho thai nhi, mỗi lần đói là làm mệt hà... Thôi, giao hết cho Papa Phạm Trung Kiên nghiên cứu nha, hai mẹ con nghỉ phẻ!"

Trước đó, sau lượt đá luân lưu nghẹt thở đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Jordan với tỷ số 4-2 để trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết. Với chiến thắng lịch sử, người hâm mộ đã dành tặng triệu lời khen ngợi cho đội tuyển cũng như hi vọng vào những chiến thắng tiếp theo tại Asian Cup 2019. Nhân dịp này, Lê Phương (Gạo nếp gạo tẻ) đã nhanh chóng đăng tải một dòng status liên quan đến chiến thắng của đội nhà.

Lê Phương đăng tải lời chúc tới đội tuyển Việt Nam nhưng lại khiến dân tình xôn xao vì có thể đang ngầm tiết lộ tin vui.

Lê Phương đăng tải lời chúc tới đội tuyển Việt Nam nhưng lại khiến dân tình xôn xao vì có thể đang ngầm tiết lộ tin vui.

Cô còn chia sẻ thêm: "Ba nói rằng nếu là con trai, ba sẽ luyện cho đá banh còn mẹ thì mong sẽ là một tiểu hoa hậu". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng cô đang ngầm tiết lộ chuyện đang mang thai với ông xã Phạm Trung Kiên.

Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng đã lên tiếng chúc mừng Lê Phương và Phạm Trung Kiên nhưng cả hai không khẳng định cũng không phủ nhận, càng khiến dân tình thêm phần tò mò.

Lê Phương và Phạm Trung Kiên không ngần ngại thể hiện tình cảm cho nhau trên mạng xã hội và ngoài đời thực.

Lê Phương và Phạm Trung Kiên không ngần ngại thể hiện tình cảm cho nhau trên mạng xã hội và ngoài đời thực.

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm thấy bến đỗ mới bên Phạm Trung Kiên. Cả hai kết hôn từ tháng 8/2017 sau một năm hẹn hò khiến người hâm mộ ghen tị. Đặc biệt, Phạm Trung Kiên không chỉ là người chồng tuyệt vời mà còn người cha chu đáo với bé Cà Pháo – con riêng của Lê Phương. Tình cảm mặn nồng của cặp đôi thể hiện rất rõ qua từng bức ảnh mà Lê Phương chia sẻ trên mạng xã hội.

Phạm Trung Kiên từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi “Tiếng hát truyền hình” và Thí sinh hát dòng nhạc truyền thống cách mạng truyền cảm nhất, đây là sân chơi từng giúp cho loạt ca sĩ như: Như Quỳnh, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Bùi Anh Tuấn… được nhiều người biết đến. Trước đó, Trung Kiên cũng đã giành chiếc cúp vô địch cuộc thi Tiếng ca học đường 2010 và đoạt giải nhất dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai năm 2013.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link