Ngỡ ngàng trước nhan sắc "đẹp hơn hoa" của Tăng Thanh Hà dù đã là "mẹ bỉm sữa" 2 con

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà đã khiến cho người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của mình khi đăng ảnh đi du lịch đầu năm mới cùng người thân tại đất nước New Zealand.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch đầu năm mới tại đất nước New Zealand xinh đẹp.

Sau khi đăng tải ảnh chụp cùng mẹ, ảnh đang lái xe, Hà Tăng lại khiến dân tình điên đảo với những bức ảnh cánh đồng hoa Lupin nổi tiếng.

Theo đó, người đẹp họ Tăng chia sẻ: “Lần này mình đi quá may mắn, mùa xuân năm nay đến trễ nên hoa Lupin mọc đầy dọc đường đi! Cám ơn em Vân & em Hannah đã nhiệt tình chỉ dẫn chị nhé!”.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ chụp ảnh trong vườn hoa rộng lớn, thơ mộng.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ chụp ảnh trong vườn hoa rộng lớn, thơ mộng.

Dù ăn vận đơn giản nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp hơn hoa.

Dù ăn vận đơn giản nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp hơn hoa.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà mặc đồ khá đơn giản. Cô diện quần jeans đen, áo thun trắng và khoác áo kaki màu tím. Điều đặc biệt là dù có nhiều màu sắc nhưng một trong những màu chủ đạo của hoa lupin chính là màu tím.

Vì vậy mà không ít người hâm mộ đã ví Hà Tăng như bông hoa xinh đẹp nhất giữa cánh đồng hoa rộng lớn. Bên cạnh dân mạng cũng không tiếc lời khen dành cho cả bà mẹ hai con cũng như cảnh đẹp quanh cô: “Đẹp quá chị ơi!”, “Chị Hà lúc nào cũng rạng ngời”, “Cả người lẫn cảnh đều đẹp tuyệt vời!”,…

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng trẻ trung và rạng rỡ.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng trẻ trung và rạng rỡ.

Sau khi kết hôn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà lui về làm hậu phương vững chắc cho doanh nhân Louis Nguyễn cũng như tham gia công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng. Dù không còn xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện giải trí hay sàn diễn thời trang nhưng mọi vấn đề về cuộc sống của bà mẹ hai con vẫn thu hút sự chú ý của dư luận.

Không ít lần khán giả "lụi tim" vì khoảnh khắc catwalk thần sầu của nữ diễn viên dù cho cô không hoạt động nhiều như những nghệ sĩ khác. Điều này khiến người hâm mộ hi vọng trong tương lai không xa, "ngọc nữ màn ảnh Việt" sẽ tái xuất showbiz.

Tăng Thanh Hà trở lại showbiz với vai trò mới.

Tăng Thanh Hà trở lại showbiz với vai trò mới.

Sau nhiều năm mong ngóng, mới đây cộng đồng mạng đã mừng rỡ trước thông tin Tăng Thanh Hà trở lại làng giải trí sau 6 năm ẩn dật. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc góp mặt trong một sự kiện họp báo show thời trang với vai trò là nhà thiết kế. Và dường như, cô đã trở lại showbiz với vai trò khác chứ không phải là diễn viên. Theo đó cô được chồng ủng hộ nhiệt tình.

Cụ thể, chồng cô - Louis Nguyễn đã đăng tải hình ảnh bà xã trong một sự kiện mới nhất trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Proud husband" (Tạm dịch: Người chồng tự hào).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link