Thầy phong thuỷ chỉ rõ: 3 phúc tướng trên mặt, càng đầy đặn càng giàu sang, 35 tuổi phất cao như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, những người sở hữu các nét tướng đầy đặn này đều có sự nghiệp, tiền bạc lẫn tình duyên thuận lợi.

Má đầy đặn 

Khi xét đến các bộ phận trên gương mặt, má chính là nét tướng liên quan đến tài lộc và sự giàu có. Cụ thể, trong nhân tướng học, những người sở hữu đôi má mũm mĩm, đầy đặn thường được Thần Tài “chiếu cố", dễ dàng thu hút tiền tài, may mắn vào người. Những người phụ nữ có vùng má mỏng và trũng được gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, dễ khiến người thân lo lắng cho tương lai của mình. Trong khi đó, người có má đầy đặn, càng căng tròn càng có cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Họ không cần làm việc quá vất vả mà vẫn được trời thương phật độ, làm gì cũng phất, đụng đâu cũng ra tiền. 

Trong nhân tướng học, má chính là nét tướng liên quan đến tài lộc và sự giàu có.

Đặc biệt, với những người làm kinh doanh, má đầy đặn chính là phúc tướng giúp họ có cơ hội gặp gỡ nhiều khách hàng tiềm năng, tham gia nhiều dự án quan trọng và dễ dàng thăng tiến. Khi bước vào giai đoạn sau 35, những người này không chỉ có sự nghiệp vững chắc, nắm trong tay khối tài sản lớn mà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Cằm đầy đặn

Sở hữu một chiếc cằm đầy đặn cũng là nét tướng phước lành trong nhân tướng học. Những người có cằm tròn đầy thường tình cảm, chu đáo, tốt bụng và hiền hoà nên đi đến đâu cũng được yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình. Nhờ vậy mà họ hiếm khi rơi vào cảnh khó khăn và sống thoải mái, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Sở hữu một chiếc cằm đầy đặn cũng là nét tướng phước lành trong nhân tướng học.

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì những người có chiếc cằm đầy đặn đều kiên định, tự tin và mạnh mẽ. Ngay khi có cơ hội, họ luôn nắm bắt lấy và từng bước xây dựng sự nghiệp vững chắc. Không những vậy, những người sở hữu phúc tướng này còn chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ để cuộc sống vươn lên tầm cao mới. Sẽ không quá lời nếu nói sau 35 tuổi, đây chính là những người hoá rồng hoá phượng, sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc đầy nhà. Với phụ nữ có cằm đầy đặn, họ vừa xây dựng sự nghiệp cho bản thân vừa chăm lo chu đáo cho gia đình, giúp đỡ chồng con phát triển.

Mông đầy đặn

Ít ai biết rằng, trong nhân tướng học, mông là biểu tượng của cuộc sống giàu sang, may mắn. Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này cũng được đánh giá là gặp nhiều phước lành trong sự nghiệp, cuộc sống và cả chuyện sinh con đẻ cái. Mông càng đầy đặn thì những người này càng gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hay hôn nhân lúc nào cũng thuận lợi.

Từ sau tuổi 35, những người có mông đầy đặn sẽ an nhàn tận hưởng cuộc sống thoải mái.

Bên cạnh đó, nét tướng này không chỉ giúp người sở hữu có sự nghiệp - tài chính - tình duyên đỏ như son mà ngay cả người thân của họ cũng dễ dàng thu hút tài lộc vào nhà. Những người phụ nữ sở hữu mông đầy đặn thường được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên đánh giá cao và khách hàng dành nhiều lời khen ngợi. Họ được đánh giá là vừa “đảm việc nước" lại “giỏi việc nhà".

Từ sau tuổi 35, những người có mông đầy đặn sẽ an nhàn tận hưởng cuộc sống thoải mái vì mọi thứ đều viên mãn. Họ không cần lo lắng đến chuyện công việc, gia đình hay tiền bạc vì phúc đức mỗi ngày một tăng. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Minh Thu