Thấy vợ thường lảng tránh mình, chồng lén lắp camera theo dõi thì phát hiện cảnh tượng vô cùng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi theo dõi camera thì người chồng mới phát hiện được lý do những ngày qua vợ không dành thời gian cho mình.

Mới đây, câu chuyện chồng lén lắp camera để theo dõi vợ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Theo đó, một người đàn ông tên Tiểu Lý và vợ đã kết hôn được 2 năm. Tuy nhiên, sau khi sinh con thì vợ anh đã phải ở nhà để chăm con và không thể đi làm được. Tài chính của gia đình phụ thuộc hết vào Tiểu Lý nên nhiều khi anh cảm thấy rất áp lực và mệt mỏi.

Hình ảnh từ camera.

Áp lực kinh tế đã khiến Tiểu Lý mệt mỏi nhưng vợ anh lại còn hay cáu gắt và thậm chí còn tránh xa chồng khiến anh rất khó chịu. Vậy là vợ chồng anh thường xuyên xảy ra những cuộc tranh cãi trong các bữa cơm. Đỉnh điểm là anh thấy vợ mình tỏ ý lảng tránh chồng mỗi khi đi ngủ và lấy lý do để ngủ cùng con nhỏ.

Nghi ngờ vợ có chuyện gì đó giấu mình, Tiểu Lý đã bí mật lắp đặt camera trong nhà để theo dõi và tìm hiểu nguyên nhân. Đến một ngày, Tiểu Lý theo dõi camera thì bất ngờ phát hiện đã hơn 1 giờ chiều mà vợ vẫn chưa ăn trưa, thậm chí, cô vừa nấu ăn dưới bếp vừa chạy lên nhà để trông chừng con nhỏ.

Chứng kiến cảnh tượng này mà Tiểu Lý vô cùng xót xa.

Đáng chú ý, khi thấy cậu con nhỏ leo lên bàn thì vợ anh đã vội vàng chạy tới đỡ và không may bị ngã xuống sàn đến chảy máu. Nhìn những hình ảnh trong camera anh mới thấy xót xa và thương vợ. Hóa ra, công việc nội trợ, chăm sóc con nhỏ không hề dễ dàng mà mỗi khi về nhà anh lại sai vặt nên vợ anh mới hành xử như vậy.

Tin nên đọc