Thiều Bảo Trâm dùng 3 lít sữa tươi tắm trắng mỗi ngày, bảo sao da luôn đẹp mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm từng cho biết cô dùng 3 lít sữa tươi không đường mỗi ngày để tắm dưỡng da.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, quê quán ở Thanh Hoá. Cô sở hữu vóc dáng quyến rũ và làn da trắng sáng của Vbiz. Làn da căng mọng, không tì vết giúp Thiều Bảo Trâm tự tin chụp ảnh góc cận hay để mặt mộc.

Dùng sữa để tắm trắng

Thiều Bảo Trâm từng cho biết cô dùng 3 lít sữa tươi không đường mỗi ngày để tắm dưỡng da.  Sữa tươi không đường cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp dưỡng sáng và làm trắng da. Hàm lượng axit lactic cao có tác dụng dưỡng sáng da, tẩy tế bào chết, giúp da mềm ẩm tự nhiên.

Thiều Bảo Trâm từng cho biết cô dùng 3 lít sữa tươi không đường mỗi ngày để tắm dưỡng da.

Ngoài ra, khi kết hợp sữa tươi không đường với một số loại bột như: cà phê, trà xanh...để đắp mặt giúp tăng độ ẩm, dưỡng da mặt, tẩy tế bào chết toàn thân. 

Chăm chút dưỡng da mặt rất kĩ

Quy trình Thiều Bảo Trâm thường xuyên áp dụng đó là: Tẩy trang bằng dầu, rửa mặt, đắp mặt nạ và sau đó thực hiện các bước chăm sóc da từ những loại serum, dưỡng chất phù hợp.

Siêng tập luyện và chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh những phương pháp trên, Thiều Bảo Trâm còn tích cực tập luyện thể dục thể thao. Cô nàng thường tự vào bếp nấu ăn. Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết "3 ly" không thể thiếu mỗi ngày. Cụ thể khi ngủ dậy Thiều Bảo Trâm sẽ uống 1 ly nước lọc, sau đó là 1 ly tinh bột nghệ mật ong, tiếp theo là 1 ly sinh tố.

Thiều Bảo Trâm cho biết, sinh tố là bữa phụ yêu thích của cô. Đây là hỗn hợp của nhiều loại trái cây khác nhau, kết hợp thêm sữa hoặc nước tăng cường vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể.

Nếu ăn nhiều Thiều Bảo Trâm sẽ lựa chọn thực đơn toàn rau xanh ngày kế tiếp để cân bằng lượng chất tiếp thụ. Cô nàng cũng hạn chế tối đa những món ăn dầu mỡ, đồ ăn nhanh hay thức uống nhiều đường. Chuyên gia cho rằng, đường không chỉ phá vỡ collagen khiến da nhanh lão hóa mà còn là nguyên nhân dẫn đến thừa cân, béo phì cũng như nhiều bệnh lý mãn tính nguy hiểm khác. Ngoài đường tinh chế, chị em cũng cần loại bỏ những loại đường ẩn, chất tạo ngọt mà người bán hàng thêm vào. 

Bên cạnh những phương pháp trên, Thiều Bảo Trâm còn tích cực tập luyện thể dục thể thao.

"Thay đổi những thói quen nhỏ và duy trì nó mỗi ngày chắc chắn mọi người sẽ thấy được điều kì diệu. Bổ sung từ bên trong đó là điều vô cùng cần thiết, chỉ mệt nhất là công đoạn rửa ly, bù lại sẽ có làn da khoẻ đẹp khi ngủ dậy” - Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Tác giả: Hạ Anh