Tổ tiên nói: Nhà nào có 3 âm thanh này là điềm báo gia đình hưng thịnh giàu có, con cháu vinh hiển

( PHUNUTODAY ) - 3 âm thanh này trong nhà báo hiệu một gia đình có những nền tảng để có thể hưng thịnh giàu có.

Âm thanh của tiếng đọc sách, học tập

Một gia đình dù có trẻ nhỏ hay không, nhưng khi bước vào mà thấy mọi người trong nhà thích đọc sách, nói với nhau về sách, trao đổi về kiến thức thì đó là điều tuyệt vời. Điều đó báo hiệu gia đình ham học hỏi, hiếu học thì sẽ ngày càng nâng cấp bản thân. 

Nếu gia đình mà cha mẹ, ông bà cùng học với con cháu, dạy được con cháu học, quan tâm tới việc học của con cháu, càng chứng tỏ gia đình sẽ giàu có, hạnh phúc. 

Gia đình hiếu học, có âm thanh cha mẹ học cùng con cái càng tốt

Trong khi đó nếu gia đình mà ông bà bố mẹ mặc kệ việc học của con cháu, hoặc gia đình không bao giờ đọc sách, không quý trọng sách thì báo hiệu sự suy vong. Từ xa xưa việc học hỏi luôn quan trọng.  Do đó trong một gia đình có thành đạt có thịnh vượng hay không đều phải từ trí tuệ, sự học hỏi không ngừng.  

Nhà bếp vui rộn ràng âm thanh của nấu nướng

Bếp là nơi quan trọng trong phong thủy ngôi nhà. Trong bếp mà rộn ràng thường xuyên có âm thanh nấu nướng, gia đình vui vẻ chăm sóc nhau chứng tỏ thân thiết và sức khỏe được coi trọng. Những gia đình mà thường xuyên có âm thanh vui vẻ trong bếp, có tiếng bát đũa hạnh phúc, có tiếng nồi niêu xoong chảo va nhau khi nấu ăn chứng tỏ gia đình đó hạnh phúc. Việc nấu ăn cũng thể hiện sự giàu có của gia đình. Gia đình mà có sự chăm chút này thì mọi người khỏe mạnh hạnh phúc, từ đó làm ăn yên ổn phát triển. Ngày nay khi cuộc sống bận rộn thì bữa cơm gia đình càng là lúc tụ tập trò chuyện hỏi thăm nhau vì ai cũng đi cả ngày. Bởi thế âm thanh trong bếp càng quan trọng càng chứng tỏ mối quan hệ thân tình của gia đình.

Đó là thứ âm thanh của tình thân chăm sóc nhau chứ không phải tiếng quát mắng phụng phịu nấu nướng.

Vào nhà nghe thấy âm thanh trong bếp rộn ràng, gia đình khỏe mạnh

Nhà nào mà gia đình có những bữa ăn ấm cúng, gia đình vui trò chuyện trong khi ăn chứng tỏ hạnh phúc, hòa thuận và quan tâm nhau. Còn gia đình lặng lẽ ăn, ăn cho xong, không ai hỏi han, mặt nặng mày nhẹ chứng tỏ có sự xa cách, ngồi ăn có thể chỉ là nghĩa vụ, quy ước với nhau. 

Âm thanh nói cười trong phòng khách

Phòng khách là nơi gia đình sum họp. Nếu mỗi khi quây quần, gia đình đều vui vẻ, phòng khách đầm ấm chứng tỏ gia đình có trên dưới hòa thuận. Những âm thanh bi bô, kể chuyện, hỏi han, vui cười, ca hát với nhau sẽ xua đi tà khí trong nhà, rước về may mắn, tài lộc. 

Gia đình vui vẻ hòa đồng với nhau tạo sự thịnh vượng gắn kết

Mọi người cùng sum họp trong phòng khách, hỏi han yêu thương thì chứng tỏ con người có sự trợ giúp, có hạnh phúc, có ấm cúng để phát triển. Tình cảm gia đình giúp người ta vượt qua sóng gió ngoài kia để dễ dàng gặt hái thành công lớn hơn. Gia đình nào càng hòa thuận đầm ấm, vui vẻ bên nhau thì càng tiến gần sự thịnh vượng. Nếu trong nhà luôn vui vẻ tiếng cười nói, có tiếng vỗ tay hoan hô cổ vũ nhau, tiếng trò chuyện thân tình thì có thể xua đi vận đen, tránh được tà ma chươc quỷ. Đó là thứ âm thanh tạo nên vận khí tốt lành, báo hiệu đây là gia đình hạnh phúc, vạn sự sẽ hanh thông mọi khó khăn sẽ vượt qua.

Nhà bạn có 3 âm thanh trên không? Nếu có xin chúc mừng gia đình bạn. Nếu chưa có hãy thay đổi để tạo ra những âm thanh tuyệt vời này nhé.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên