Tôi khủng hoảng trầm trọng vì nhu cầu của chồng quá cao

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự bị ám ảnh bởi ham muốn của chồng quá cao, giờ tôi thấy mệt mỏi vô cùng.

Tôi và Đức yêu nhau gần 1 năm thì tiến đến hôn nhân. Tôi là người khá truyền thống nên việc quan hệ trước hôn nhân tôi rất khắt khe.

Đức cũng đôi lần đỏi hỏi tôi nhưng vì tôi không đồng ý nên anh cũng thôi.

Đêm tân hôn chồng rất nhẹ nhàng, lãng mạn, hỏi han tôi và anh cũng có chút bối rối vì không có kinh nghiệm, đó là đêm ý nghĩa nhất với tôi. Từ đó về sau chuyện chăn gối vợ chồng càng ngày càng tốt, chồng táo bạo hơn chứ không ngây thơ như trước, tôi cũng rất thích vậy nhưng 6 tháng sau khi cưới tôi bắt đầu sốc vì anh sung quá. Bản thân có nhu cầu cao nhưng chồng vẫn làm tôi sốc.

Ảnh minh họa

Chồng ép tôi làm chuyện ấy bất cứ lúc nào anh muốn, không phân biệt là ở phòng khách, không ngủ, ban công.... điều đó khiến tôi quá tải và áp lực.

Chồng còn có thú mua sắm cho tôi rất nhiều đồ nội y và váy vó, chồng nói muốn tôi gợi cảm để tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng.

Dạo này công việc tôi rất bận, áp lực nhiều nên rất mệt mỏi, thú thực tôi không còn hứng thú muốn gần gũi chồng, nhưng anh không tha cho tôi, tối nào về anh cũng đòi hỏi, có khi một đêm mấy lần khiến tôi suy sụp, bải hoải vô cùng.

Thời gian gần đây, sức khỏe tôi không được tốt, một phần cũng do lao lực vì chuyện ấy quá tải. Mấy lần tôi kiếm cớ đau bụng, đến tháng rồi ốm nọ kia nhưng cũng chỉ được mấy ngày là đâu vào đấy.

Tôi nhiều lần cảm thấy không vui vì hành động của chồng, vì anh quá "tạp”. Tôi muốn từ chối anh nhưng không biết nói cách nào dễ nghe để anh nghe không giống như bị từ chối hay chê bai. Xin mọi người giúp đỡ.

>Chán vợ, ly hôn rồi tôi mới biết vợ tốt hơn bồ cả vạn lần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lấy vợ không phải vì yêu mà chỉ vì bố tôi ốm, mẹ tạo sức ép bắt cưới vì sợ bố tôi không qua khỏi.
>Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi bắt gặp cảnh người yêu và nhân tình chở nhau dừng trước cửa nhà nghỉ, vừa đau đớn, vừa xót xa căm hận, giờ tôi phải làm gì đây?
>9 nốt ruồi trên cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những nốt ruồi này trên cơ thể phụ nữ có ảnh hưởng lớn tới tài vận của phụ nữ.
>7 điều vợ "buôn" có thể đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những chuyện trong gia đình phụ nữ hay mang đi “buôn bán”, điều này dễ đẩy hôn nhân tới bờ vực thẳm.
>Là phụ nữ, muốn đàn ông vừa yêu vừa nể phải có 9 đức tính này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có những đức tính này, đàn ông vừa yêu vừa nể, đảm bảo không thể nào rời xa.
>9 dấu hiệu của người đàn ông yêu thương vợ vô bờ bến
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông có các dấu hiệu này, chắc chắn đó là người đàn ông tốt, phụ nữ nên trân trọng.

Tác giả: Phạm Thị Thảo