Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi bắt gặp cảnh người yêu và nhân tình chở nhau dừng trước cửa nhà nghỉ, vừa đau đớn, vừa xót xa căm hận, giờ tôi phải làm gì đây?

Tôi và Hà yêu nhau hơn 1 năm thì có ý định kết hôn. Hà là cô gái tốt, quê ở một tỉnh miền núi xa xôi, cô ấy có chí, học xong ở lại Hà nội làm việc.

Tôi quê ở ngoại thành, tốt nghiệp đại học xong xin vào một công ty xây dựng làm. Lương chưa cao nhưng cũng tương đối ổn định.

Hai gia đình chúng tôi cũng đã đi lại, chỉ chờ ngày lành tháng tốt để làm đám cưới. Mọi chuyện tưởng chừng như thế là êm đẹp, ai ngờ đâu một ngày tôi vô tình bắt gặp vợ sắp cưới đang ôm chặt cứng một người đàn ông khác, và hai người họ vừa dừng xe ngay trước cổng nhà nghỉ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi bàng hoàng phi xe đuổi theo. Ba người đối diện, người yêu tôi chết lặng, nhìn mặt mày tái mét, tôi quá giận nên đã tát cho Hà một cái trời giáng rồi bỏ đi.

Hà chạy đuổi theo cầu xin tôi tha thứ, tôi bắt cô ta khai ra mọi chuyện, sau một hồi vòng vo, Hà thú nhận đó là người yêu cũ ở quê nhà của Hà, hai người vô tình gặp nhau cách đây hơn 2 tháng.

Hà khóc mãi, cầu xin tôi tha thứ, bảo chỉ vì một phút bồng bột nên mới thế. Tôi nghĩ mà đau đớn vô cùng, thật không biết phải làm sao nữa. Người con gái tôi tin tưởng, yêu thương muốn cưới làm vợ lại phản bội tôi khi ngày cưới không còn bao xa. Tôi phải làm gì bây giờ đây.

9 nốt ruồi trên cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của phụ nữ
9 nốt ruồi trên cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những nốt ruồi này trên cơ thể phụ nữ có ảnh hưởng lớn tới tài vận của phụ nữ.
9 nét
9 nét "quý tướng" của đàn ông yêu vợ thương con, vô cùng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông có nét tướng này là người vô cùng giàu có, ngoài ra còn yêu vợ thương con hết lòng.
Biết tôi vô sinh, chồng dẫn ngay nhân tình về
Biết tôi vô sinh, chồng dẫn ngay nhân tình về "soán ngôi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau khổ vô cùng, hàng ngày chứng kiến chồng và nhân tình của anh ta cưới nói trong nhà mình, trái tim tôi như vỡ vụn.
Không dám ly hôn vì chồng đang nợ bố mẹ tôi hơn nửa tỷ
Không dám ly hôn vì chồng đang nợ bố mẹ tôi hơn nửa tỷ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chán chồng, chán cuộc sống mỏi mệt này nhưng tôi sợ không dám ly hôn vì sợ chồng quỵt tiền bố mẹ đẻ.
Mỗi lần ân ái, anh luôn mồm so sánh tôi với người yêu cũ
Mỗi lần ân ái, anh luôn mồm so sánh tôi với người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự rất đau khổ vì cách chồng cư xử với tôi mấy năm nay, tôi phải làm sao đây?
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link