Từ 17/9 - 27/9: 4 cung hoàng đạo đón đầu vận may, sự nghiệp “lên hương", tình duyên viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có sự nghiệp, tài chính và tình duyên phát triển như vũ bão khoảng thời gian từ 17/9 đến 27/9.

Kim Ngưu

Khoảng thời gian từ 17/9 - 27/9, người thuộc cung Kim Ngưu sẽ có cơ hội thể hiện năng lực xuất sắc của mình. Là người chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu thương chịu khó, Kim Ngưu luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân và cố gắng chinh phục nó một cách bền bỉ. Nhờ vậy mà sự nghiệp của cung hoàng đạo này lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió và thành công vang dội.

Kim Ngưu luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân và cố gắng chinh phục nó một cách bền bỉ.

Trong mối quan hệ với người xung quanh, Kim Ngưu cần sử dụng đến sự thấu hiểu, sẻ chia và tinh tế của bản thân để không dính hoạ thị phi. Đặc biệt, con giáp này cần đề cao tinh thần trách nhiệm và thể hiện sự nhiệt tình, sôi nổi của bản thân để chiếm được sự yêu thương của mọi người. Chỉ như vậy, họ mới tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu và có bệ phóng phát triển vượt bậc.

Sư Tử 

Nhờ được cát tinh soi chiếu mà người thuộc cung Sư Tử sẽ bất ngờ tỏa sáng rực rỡ trong khoảng thời gian từ 17/9 đến 27/9. Họ không chỉ bước vào giai đoạn tài vận thăng hoa mà tin vui còn liên tiếp ập về từ nhiều lĩnh vực. Sư Tử là người có trí tuệ sắc bén và khả năng phản ứng nhanh nhạy nên họ dễ dàng tỏa sáng và thu hút ánh nhìn từ mọi phía. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần học cách cư xử khéo léo để tránh trở thành một người “khoe khoang", khó ưa trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

Nhờ được cát tinh soi chiếu mà người thuộc cung Sư Tử sẽ bất ngờ tỏa sáng rực rỡ trong khoảng thời gian từ 17/9 đến 27/9.

Trong chuyện tình cảm, những Sư Tử độc thân có cơ hội làm quen với một người có tính cách, sở thích và quan điểm sống phù hợp với mình. Họ cần mở lòng hơn và biết tận dụng nhiều cơ hội nhỏ để có thể cùng đối phương tiến đến mối quan hệ xa hơn.

Nhân Mã

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian từ 17/9 đến 27/9 là thời điểm mà sức mạnh vận may của người thuộc cung Nhân Mã vô cùng rõ ràng. Họ được dự đáo sẽ tiến vào giai đoạn tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thăng hoa và chuyện tình cảm rực rỡ.

Nhân Mã đi đến đâu cũng tạo dựng được một môi trường vui vẻ, năng động và tràn ngập tiếng cười.

Nổi tiếng là cung hoàng đạo rộng lượng, tự tin, nhiệt tình và chính trực, Nhân Mã đi đến đâu cũng tạo dựng được một môi trường vui vẻ, năng động và tràn ngập tiếng cười. Ngoài ra, sự thông minh, hoạt bát và nhanh nhạy giúp cung hoàng đạo này đạt được sự cân bằng trong sự nghiệp và tài chính. Họ có nhiều nguồn thu nhập và biết cách đầu tư hợp lý để ví tiền ngày một dày hơn. Thời gian tới, Nhân Mã có thể thỏa sức mua những món đồ đắt đỏ mà không cần lo đến chuyện “cơm áo gạo tiền".

Song Ngư

Là người lý trí và có sự thận trọng cao, Song Ngư luôn biết cách đưa ra những quyết định sáng suốt và phù hợp với bản thân, người xung quanh. Đặc biệt, bên cạnh cung hoàng đạo này luôn tồn tại những vị quý nhân có kinh nghiệm soi đường dẫn lối và giúp đỡ họ nhiệt tình. Vì thế, dù là công việc hay cuộc sống thì người thuộc cung Song Ngư cũng thành công ngoài mong đợi.

Song Ngư luôn biết cách đưa ra những quyết định sáng suốt và phù hợp với bản thân

Từ 17/9 đến 27/9, Song Ngư sẽ biết cách vận dụng tốt tư duy linh hoạt, óc phán đoán nhanh nhạy và sự thông minh của bản thân để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ khi đầu tư. Tuy nhiên, trước khi tiếp tục “xuất tiền” vào các dự án đầu tư mạo hiểm khác, con giáp này nên cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến người xung quanh để tránh “trắng túi".

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Minh Thu