Tinh tú chiếu rọi vận may kéo tới, trong 10 ngày cuối tháng 9, 3 cung hoàng đạo này giàu lên trông thấy

13:50, Thứ hai 16/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi cung hoàng đạo cuối tháng 9 thì những người thuộc 3 cung hoàng đạo này có thể gặp nhiều may mắn, có khoản thu bất ngờ.

Cung hoàng đạo Xử Nữ (sinh từ 23/8 đến 22/9)

Những ngày cuối tháng 9 là những ngày may mắn tiền bạc đổ về với Xử Nữ. Câu chuyện tình cảm hòa hợp trong giai đoạn này cũng giúp cho tài chính lên hương. Những ngày cuối tháng 9 Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong công việc có cơ hội thăng tiến và có khoản tiền bất ngờ. Những kế hoạch trước đây của Xử Nữ đến giai đoạn này đã bắt đầu cho quả ngọt nên bạn sẽ có một nguồn thu tốt, Xử Nữ sẽ thấy ví của mình rủng rỉnh trông thấy. Nếu bạn là Xử Nữ đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho hoạt động buôn bán đầu tư kinh doanh thì cuối tháng 9 này là lúc có thể tạo bước ngoặt bứt phá cho họ nhiều cơ hội và niềm vui. Hãy mạnh dạn bước đi để gặt hái thành công đang chờ đợi bạn vào 10 ngày cuối tháng 9 này. 

Xử Nữ có nguồn thu bất ngờ

Xử Nữ có nguồn thu bất ngờ

Cung hoàng đạo Sư Tử (sinh từ 23/7 đến 22/8)

Sư Tử có một tháng 9 khá may mắn thuận lợi đặc biệt tuần cuối cùng. Thế nên Sư Tử hãy mạnh dạn thực hiện các kế hoạch để tạo ra những thành tich nổi bật nhé. Trong thời gian này  Sư Tử có thể sẽ tìm được cách giải quyết tốt cho những rủi ro tồn đọng trước đây. Vận may tới, vận xui đảo chiều nên Sư Tử sẽ có nhiều bất ngờ trong thăng tiến và đầu tư.

Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng trở nên tốt đẹp hơn khi cả hai biết quan tam tới nhau hơn. Bạn và nửa kia thấy hòa hợp hơn giải quyết mâu thuẫn tồn tại. Bạn nhận được sự quan tâm từ họ và bạn cũng muốn quan tâm tới nửa kia hơn.  Sự tự tin và quyến rũ vốn có của Sư Tử sẽ được tăng cường, giúp bạn không chỉ tỏa sáng trong các mối quan hệ mà còn có cơ hội tìm được "nửa kia" phù hợp.

Trong thời gian này, bạn rủng rỉnh hơn về tiền bạc và cảm thấy gặp nhiều thuận lợi hơn trong các kế hoạch đang triển khai. 

Sư Tử rủng rỉnh

Sư Tử rủng rỉnh

Cung hoàng đạo Thiên Bình (sinh từ 23/9 đến 22/10)

Thiên Bình ơ cuối tháng 9 là lúc tiền về ào ạt từ những dự án trước đây. Thiên Bình cũng sẽ gặp được may mắn trong tình yêu hôn nhân. Đặc biệt trong giai đoạn này bạn thấy nguồn tài chính dồi dào hơn hẳn. Các kế hoạch trước đây của Thiên Bình đã đến lúc gặt hái trái ngọt rồi, bạn sẽ có một nguồn tiền đổ về bất ngờ. Những nỗ lực trước đây đến lúc gặt hái thành công và bạn có thể tiếp tục đầu tư cho kế hoạch mới. Hãy rút kinh nghiệm từ những kế hoạch trước để có kế hoạch đầu tư tốt hơn nhé. 

Thiên Bình có thể cảm thấy mình cần nghỉ ngơi một chút để bắt đầu cho kế hoạch mới. Nhưng Thiên Bình cần chú ý hơn cho tình cảm của mình nhé. Bạn đã được giải tỏa hiểu lầm nhưng cần vun vén duy trì tốt hơn. Hai người trở nên gần gũi gắn bó với nhau hơn. Tổng kết lại, tháng 9 sẽ là một tháng vô cùng rực rỡ và đáng nhớ đối với cung Thiên Bình. Giai đoạn này Thiên Bình nên làm việc từ thiện sẽ giúp tích càng nhiều phước lộc.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên
Từ khóa: Tử vi