Từ ngày 15/9, 5 cung hoàng đạo trúng lớn liên tiếp, Thần Tài mang tiền đến tặng

08:38, Thứ ba 10/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 15/9 đến cuối tháng, Kim Ngưu, Cự Giải, Sư Tử, Thiên Yết, Ma Kết số đỏ như son, trúng lớn liên tiếp, được Thần Tài mang tiền đến tặng.

Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn nỗ lực không ngừng, và tài lộc của bạn cũng ngày càng tốt hơn. Sau Trung Thu, những người thuộc cung này sẽ gặp được quý nhân thực sự trong cuộc đời mình. Tất nhiên, điều kiện tiên quyết là bạn phải đủ nỗ lực. Có câu nói rằng, nếu bạn không chịu giúp chính mình, thì quý nhân sao có thể đến giúp bạn? May mắn thay, nỗ lực thường là phương châm sống của Kim Ngưu. Chỉ cần có cơ hội là bạn sẽ nắm bắt thành công.

cung-kim-nguu

Cự Giải

Cự Giải nhất định phải làm giàu. Dù tính cách có vẻ yếu đuối, nhưng trên con đường làm giàu, bạn lại rất kiên định, đúng hơn là một người đam mê tiền bạc! Nếu là việc khác, có thể Cự Giải sẽ do dự, nhưng với chuyện kiếm tiền, bạn luôn tích cực hơn ai hết. Cơ hội đã đến, nửa cuối tháng này, tài lộc của bạn sẽ mạnh mẽ, làm việc gì cũng thuận lợi. Hãy nắm lấy cơ hội này, đừng để tài lộc vuột mất khỏi tay.

Sư Tử

Mơ ước lái xe sang, sống trong biệt thự có lẽ là lý tưởng của mọi Sư Tử? Bạn có lẽ là một trong những cung hoàng đạo khao khát thành công nhất, hàng ngày như bị ám ảnh bởi cơ hội làm giàu. Bạn có niềm tin mãnh liệt vào bản thân, như thể thành công sẽ đến bất cứ lúc nào. Thật ra, khả năng Sư Tử phát tài là rất cao. Có thể thấy rằng, người có tố chất đặc biệt sẽ khác biệt, cơ hội giờ đang ở ngay trước mắt, thành công lớn đến đâu là tùy thuộc vào bạn.

cung-su-tu

Thiên Yết

Bạn có còn lo lắng không? Có phải bạn cảm thấy tài lộc của mình trước đây luôn thất thường? Thực ra, đó là xu hướng của năm nay, nhưng nhìn chung, bạn vẫn tốt hơn nhiều so với người khác. Làn sóng lợi nhuận cuối tháng 9 này, bạn vẫn sẽ tốt hơn những người khác. Ví dụ như được quý nhân giúp đỡ, nỗ lực của bản thân, thậm chí là những bất ngờ ngoài ý muốn sẽ đến với bạn nhiều hơn, có thể nói là bạn đang gặp may mắn. Vậy còn gì phải băn khoăn, hãy nhanh chóng chuẩn bị và mang về nhà mọi may mắn này nhé!

cung-thien-yet

Ma Kết

Về khả năng và nỗ lực, Ma Kết hiếm khi mắc lỗi, nhưng nhược điểm là ý chí cá nhân có phần chưa đủ. Dù rất muốn thành công, nhưng bạn dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường và cảm xúc bên ngoài, nếu nghiêm trọng, có thể làm bạn suy sụp. May mắn thay, tình trạng hiện tại của bạn đang ổn định, và với vận may trong thời gian tới, tin rằng bạn sẽ đạt được thành công đáng kể. Tuy nhiên, trước đó, hãy chăm sóc sức khỏe của mình, đó mới là nền tảng để phát tài.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê