Từ 3/10 đến 30/10, 3 tuổi tiền vào như nước, ngồi không cũng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong giai đoạn từ 3/10 đến 30/10 có nhiều may mắn, đổi đời hái ra tiền, không lo chuyện cơm ăn áo mặc.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sớm được cấp trên công nhận năng lực, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn. Bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy, mạnh mẽ nên có thể đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Con giáp này chỉ cần nắm bắt cơ hội xuất hiện trước mắt là có thể thành công rực rỡ.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ sớm được cấp trên công nhận năng lực, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn.

Tuổi Tỵ có Thần Tài hỗ trợ nên tài lộc dồi dào, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Các vấn đề tồn đọng trước đó được bản mệnh giải quyết triệt để, tiền của tích lũy được nhiều hơn. Ngoài khoản thu nhập chính, tuổi Tỵ có thể gia tăng thu nhập bằng nghề tay trái hoặc công việc đầu tư. Cuộc sống của tuổi này trong thời gian tới đây sẽ thêm phần sung túc.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Tuất sắp tới đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Bản mệnh đang bước trên con đường thăng tiến, có thể gặp một số khó khăn nhưng không đáng kể. Cách để vượt qua thử thách chính là luôn giữ suy nghĩ lạc quan, tích cực, vận dụng hết năng lực của bản thân, không ngừng học hỏi những điều mới. Sự cố gắng, nỗ lực của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Tiền của kiếm được trong giai đoạn này không ngừng tăng lên.

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Tuất sắp tới đón nhận nhiều tin vui bất ngờ.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tuất có thể duy trì mối quan hệ ổn định với nửa kia. Bản mệnh quan tâm đến người mình yêu, luôn trân trọng giây phút ở bên cạnh đối phương. Người độc thân có cuộc sống thoải mái, sẵn sàng cho những cuộc gặp gỡ mới. Biết đâu trong số đó, bản mệnh sẽ sớm tìm được người làm trái tim rung động.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi trong thời gian tới đây có thể đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ. Bản mệnh có nguồn năng lượng tích cực nên không lo lắng khi đứng trước khó khăn. Dù gặp vấn đề gì, con giáp này cũng có thể giải quyết một cách êm đẹp. Công việc tuổi Hợi diễn ra thuận lợi, các dự án đi theo kế hoạch đã vạch ra từ trước, biến số gặp phải không lớn.

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi trong thời gian tới đây có thể đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ.

Tài lộc của tuổi này trong giai đoạn tới có sự bùng nổ, tiếp thêm động lực phấn đấu cho bản mệnh.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi cũng là người chủ động chia sẻ cảm xúc, quan tâm tới nửa kia. Đổi lại, bản mệnh cũng được nửa kia yêu thương, chăm sóc chu đáo. Người độc thân không quá lo lắng về tình trạng hiện tại. Bản mệnh là người thận trọng nên không vội vàng trong vấn đề phải tìm đối tượng phù hợp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền