Từ giờ đến Tết Nguyên đán 2025, người thuộc 1 trong 3 mệnh này tài lộc vượng phát, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng thời gian từ giờ đến Tết Nguyên đán 2025, người thuộc những mệnh này có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công.

Người mệnh Mộc

Từ giờ đến Tết Nguyên đán 2025, người mệnh Mộc bước vào giai đoạn vô cùng may mắn. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đây là lúc bạn nên chủ động nắm bắt thời cơ, tăng cường giao lưu, mở rộng các mối quan hệ để tạo nền tảng vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, mệnh Mộc cũng cần chú ý đến việc hỏi hỏi kiến thức, kinh nghiệm mới để thích ứng với sự biến đổi của thị trường. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, có lộc tới nhà nhưng không được ỷ lại mà phải duy trì năng lượng làm việc tích cực, tận dụng hết sức các cơ hội có trong tay để giải quyết các vấn đề tồn đọng, thực hiện các dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Người mệnh Mộc có thể chọn những trang phục, phụ kiện có màu tương sinh với mình như xanh, nâu để tạo sự hài hòa, nâng cao trường khí cá nhân.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán 2025, người thuộc mệnh Mộc, mệnh Thủy có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Người mệnh Thủy

Từ giờ đến Tết Nguyên đán 2025, người mệnh Thủy gặp thời đổi vận, đón tài lộc gõ cửa. Từ tháng 10 đến tháng 12 âm lịch, cát tinh chiếu mệnh, mở ra những cánh cửa thăng tiến cho bản mệnh. Đây là lúc mệnh Thủy tập trung vào công việc của mình, có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội thông qua những buổi gặp gỡ, giao lưu để tìm kiếm thêm cơ hội làm ăn, hợp tác. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nên khi gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ.

Người mệnh Thủy mở ra những cánh cửa mới trên con đường sự nghiệp, hứa hẹn tạo ra bước ngoặt lớn trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống, bao gồm cả sự nghiệp, tài chính.

Trong thời gian này, bản mệnh có thể lựa chọn trang phục, trang sức có màu xanh dương hoặc màu đen - màu tương sinh với hành Thủy để tăng cường năng lượng cá nhân, thu hút may mắn, tài lộc.

Người mệnh Kim

Người mệnh Kim chuẩn bị tinh thần để đón những tin vui bất ngờ trong khoảng thời gian từ giờ đến Tết Nguyên đán 2025. Bản mệnh bước vào thời kỳ vàng trong việc phát triển sự nghiệp, có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được nâng đỡ trong công việc, cải thiện vấn đề tài chính. Đây là giai đoạn mà mệnh Kim phải giữ vững tâm trí, hành động một cách cẩn trọng, sáng suốt, không nên vội vàng.

Người mệnh Kim gặp nhiều may mắn trong giai đoạn từ giờ đến Tết Nguyên đán 2025.

Mệnh Kim cần tự tin tiến lên phía trước trong giai đoạn cuối năm. Tài lộc gõ cửa giúp vận trình của bản mệnh có bước tiến tích cực, mọi nợ nần được giải quyết. Với sự chuẩn bị kỹ càng, hiểu biết của bản thân với lĩnh vực mình đang theo đuổi cùng nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng, mệnh Kim có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Các gam màu tương sinh với mệnh Kim là trắng và vàng. Bản mệnh có thể chọn những món đồ có màu sắc như vậy để mang bên mình giúp thu hút may mắn, tăng cường năng lượng tích cực.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền