Từ mai tới cuối tuần Cực Đỏ: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên tiền vào như nước, giàu số 2 không ai số 1

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày mai tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật, những con giáp này càng chăm chỉ càng giàu có phát tài.

 

Tuổi Dậu

Xem tử vi của 12 con giáp, dưới sự giúp đỡ của Chính Quan, sự nghiệp của người tuổi Dậu có nhiều bước tiến đáng kể trong thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần. Người đi theo con đường học tập, nghiên cứu tìm được cơ hội thể hiện vốn hiểu biết của mình, được nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Dậu nếu như làm công ăn lương với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm thường nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn có thể được giao cho những công việc quan trọng làm cơ sở để thăng chức, tăng lương.

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu nếu còn độc thân thì sẽ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên trong thời gian tới chỉ cần mở rộng mối quan hệ, có cơ hội kết bạn tìm được một nửa đáng mong đợi. Với người có đôi có cặp thì trong nhà sẽ sớm có tin vui đưa tới. 

Tuổi Dậu may mắn từ ngày mai tới cuối tuần

Tuổi Tuất

Tử vi từ ngày mai tới cuối tuần này, thứ 7 và Chủ nhật những người tuổi Tuất cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, bạn chẳng hề có ý định chùn bước khi đối diện với thách thức mà luôn nỗ lực hết mình để vượt qua nên được Trời thương Phật độ.

Trong công việc, những người tuổi Tuất chỉ cần nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì bạn cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng. Trong thời gian này tuổi Tuất nhận được sự hậu thuẫn của Nhị Hợp là sao Thiên Tinh và Cự Giải chiếu mệnh nên con đường công danh, tiền tài cũng trở nên thông suốt.

Những người tuổi Tuất nếu đầu tư tài chính sẽ thu về nguồn lợi khổng lồ, cuộc sống hanh thông viên mãn. Ngoài ra, tuổi Tuất còn có cung Điền Sản nên có lợi trong việc đầu tư về bất động sản hoặc chuyển dịch nhà ở, công việc. 

Tuổi Tuất may mắn từ ngày mai tới cuối tuần Thứ 7, Chủ Nhật

Tuổi Thân

Tử vi từ ngày mai tới cuối tuần thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, người tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Lúc nào người kia cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn, ở bên bạn những lúc khó khăn. Hãy trân trọng tình cảm mà bạn đang có được.

Người tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những may mắn và cơ hội bất ngờ. Bản mệnh cảm thấy tinh thần trở nên phấn chấn hơn rất nhiều, công việc được hoàn thành một cách xuất sắc.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự yêu mến, tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu có thể, bạn hãy giúp đỡ mọi người nhiều hơn để gia tăng các mối quan hệ tốt đẹp nha. Những người tuổi Thân chỉ cần biết nắm bắt cơ may này thì tiền bạc, công danh sẽ lên như diều gặp gió chẳng bao giờ lo túng thiếu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min