Tử vi thứ Tư ngày 4/11/2010 của 12 con giáp: Tý công việc hanh thông, Thìn tình duyên thắm sắc

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi thứ Tư ngày 4/11/2010 của 12 con giáp về vận trình tài lộc, công danh, tình duyên...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ 4 này vận trình công việc của Tý hanh thông, Tý sẽ nhanh chóng giải quyết hết những khó khăn trước đó với sự trợ giúp của những người xung quanh. Về tài chính, chuyện làm ăn kinh doanh của Tý khá thuận lợi, bạn có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ trong hôm nay. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có nhiều vấn đề nảy sinh chưa được giải quyết. Về sức khỏe, Tý nên ăn đủ bữa, ngủ sớm hơn.

Tuổi Sửu

Sửu có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, đây chính là tia sáng cứu nguy cho bạn khỏi lúc cấp bách. Tình hình tài chính ổn định, Sửu không cần phải lo lắng tới chuyện tiền nong. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, những người độc thân có nhiều khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Sửu chăm chỉ tập thể dục nên thể lực của bạn rất tốt.

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể được cấp trên tín nhiệm mà giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, Dần có nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính nên bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Về tình cảm, đường tình duyên lận đận, Dần đặt ra những yêu cầu quá cao khi chọn lựa người yêu nên đến nay bạn vẫn FA. Về sức khỏe, Dần nên hạn chế bia rượu, tránh xa khói thuốc.

Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra tạm ổn, mọi việc vẫn đi đúng hướng theo kế hoạch đã vạch sẵn. Tình hình tài chính có những dấu hiệu đáng mừng, Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Vận trình tình cảm ạm đảm, đối phương thiếu lòng tin ở Mão, điều này khiến bạn bị tổn thương sâu sắc. Về sức khỏe, Mão dễ đối mặt với tình trạng mất ngủ, bạn nên thư giãn trước khi đi ngủ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Thiên Tài dìu dắt, dễ dàng tìm được cơ hội để khẳng định khả năng kiếm tiền của mình chẳng phải dạng vừa. Con giáp này hãy cố gắng nhiều hơn nhiều. Bản mệnh sẽ được đền đáp công sức của mình xứng đáng, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.

Có những lúc con giáp này không thể tin vào vận may của mình khi mà cứ hết lần này tới lần khác có người giới thiệu công việc cho mình. Tuổi Thìn cần phải tận dụng thời cơ hiếm có này để phát huy năng lực, khẳng định vị trí của mình cũng như giúp con đường tiến thân trong tương lai rộng mở hơn.

Ngũ hành tương sinh còn là dấu hiệu đáng mừng, báo hiệu tin vui tới tấp về. Tình duyên thắm sắc, có lẽ sắp đến ngày vui của bản mệnh và người ấy khi mà tình yêu trải qua nhiều thử thách vẫn vững bền. Con giáp này còn độc thân có thể tìm kiểm một nửa ưng ý qua những buổi tụ họp, tiệc tùng với bạn bè.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể hóa giải những căng thẳng trong các mối quan hệ do trước đây hiểu nhầm mà xa mặt, cách lòng suốt thời gian qua. Bản mệnh nên biết rằng tha thứ cho người khác cũng chính là tha thứ cho chính mình, giúp tâm bạn được thảnh thơi hơn đấy.

Ngày mới khởi động khá tích cực, tuy nhiên sau đó, do có một tin không vui do Thương Quan đưa tới nên với sự việc diễn ra khiến cho người tuổi Tỵ bắt đầu có suy nghĩ bi quan. Đừng để chính những cảm xúc thiếu căn cứ ấy tác động đến bạn và khiến bạn đưa ra các quyết định có phần u ám nhé.

Tuổi Ngọ

Vận trình tình duyên tiến triển tốt đẹp, Tuổi Ngọ có thể gặp được một nửa mà mình vẫn luôn mong ước khi tham gia một hoạt động tập thể. Khi tình yêu đã gõ cửa, con giáp này đừng ngần ngại hay do dự nữa, hãy dũng cảm nắm lấy hạnh phúc của mình đi thôi.

Đôi khi bản mệnh hãy thử lắng nghe và làm theo trực giác của mình. Nếu cứ dùng lý trí để suy xét mọi việc, bạn có thể bở lỡ những điều tuyệt vời trong cuộc sống đấy. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm thì càng nên nghe theo cả con tim mình chứ đừng chỉ làm theo những gì lý trí mách bảo.

Tuổi Mùi

Công việc không suôn sẻ. Tuổi Mùi dính vào nhiều chuyện đồn đoán bậy bạ của kẻ tiểu nhân để phủ nhận năng lực cũng như sự nỗ lực trong công việc của bạn. Đối với kẻ tiểu nhân này, tuổi Mùi không cần phải e dè, hãy đối mặt, nói rõ sự thật, vì có những thứ buộc phải rõ ràng một lần mới có thể chấm dứt được khúc mắc.

Bù lại, ngày này, tuổi Mùi có nhiều niềm vui chuyện tình cảm. Nếu là người độc thân, chúc mừng bạn đã sắp trở thành người có gia đình riêng.

Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân đối mặt với cục diện Thân Hợi tương hại nên vận trình không được may mắn tốt lành như mong đợi. Con giáp này sẽ phải chịu nhiều điều tiếng không hay chỉ vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn với lời ăn tiếng nói của mình.

Đừng buông lời bông lơn cợt nhả nếu người tuổi Thân không muốn người khác đánh giá xấu. Hơn nữa, chính tài năng và thành công của con giáp này có được đã trở thành lý do khiến nhiều kẻ ghen ghét, người biết suy nghĩ thì hiểu đó là do năng lực và cố gắng, còn kẻ ghen ghét thì lại cho đó là vô lý và được nâng đỡ.

Kiếp Tài xuất hiện, tài lộc thất thoát do bản mệnh không kiểm soát được thói quen chi tiêu của mình. Chỉ cần có tiền trong tay là con giáp này lại muốn mua hết thứ này tới thứ khác, tiền bạc cứ thế mà trôi đi. Nếu không sớm điều chỉnh thì chẳng mấy mà rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Tuổi Dậu

Công việc, sự nghiệp đều có thành tựu. Tài lộc vì thế cũng ào ào đến nhà. Tuổi Dậu còn chứng minh được rằng những quyết định của mình là chính xác với các đồng nghiệp.

Có một chút hiểu lầm nho nhỏ trong nhà, nhưng chỉ cần vài lời giải thích chân thành là mọi thứ sẽ được hóa giải ngay.

Tuổi Tuất

Công việc của bản mệnh vẫn ổn, Tính cách quyết liệt khiến bạn luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên, trong tình cảm thì đôi khi điều đó cho kết quả ngược lại.

Hãy học cách điềm tĩnh hơn, nghĩ kỹ hơn một chút, và nhu mì hơn một chút khi cư xử cũng như giải quyết các vấn đề tình cảm.

Tuổi Hợi

Có vẻ chuỗi ngày tệ hại vẫn chưa qua với tuổi Hợi. Bạn lại gặp trắc trở trong công việc rồi. Sự nóng nảy cộng thêm bảo thủ của bạn vẫn chưa được sửa chữa thì không mong có kết quả khác đi đâu.

Tuổi Hợi cũng đang đánh mất dần tình cảm tốt đẹp với người ấy. Ai cũng có lỗi lầm, ai cũng có quá khứ, điều gì đã qua hãy bỏ qua; sai thì cùng sửa.... nếu bạn không thể làm được điều này thì bạn không thể giữ được tình yêu này.

*Thông tin mang tính tham khảo