Giữa lúc Quang Hải còn bận "quay xe", Công Phượng và bạn gái đã ấn định ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 tháng kể từ đám hỏi vào đầu tháng 6 vừa qua, Công Phượng và hôn thê Viên Minh sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 16/11 sắp tới.

Vào ngày 3/6 năm nay, Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi kín đáo tại TP.HCM. Rất nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ vì chuyện tình cảm của cặp đôi được giấu kín suốt nhiều năm liền. Đến hôm nay sau 5 tháng kể từ lễ ăn hỏi, Công Phượng và Viên Minh chính thức ấn định ngày tổ chức đám cưới. Được biết, ngày 16/11 tới, lễ thành hôn của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Ngoài ra, Công Phượng cũng tổ chức tiệc tại quê nhà Nghệ An và đảo Phú Quốc vào 2 ngày khác. Tiết lộ nhỏ giọt của cầu thủ xứ Nghệ khiến fan vô cùng mong chờ, tuy nhiên Công Phượng vẫn quyết tâm giữ kín các thông tin về địa điểm tổ chức cũng như khách mời tham dự.

Empty
Empty

Công Phượng và Viên Minh làm lễ ăn hỏi sau nhiều năm yêu nhau trong bí mật

Empty
Empty

Cặp đôi giữ kín ngày trọng đại để đảm bảo được không gian riêng tư

Trước tin vui của Công Phượng, nhiều fan bóng đá gửi lời chúc phúc đến nam cầu thủ. Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức làm "chồng người ta" nên chắc hẳn sẽ bận bịu với trăm công ngàn việc.

Vào thời điểm này, 1 đồng đội của anh cũng đang "quay cuồng" trong mớ bòng bong liên quan đến chuyện tình cảm. Từ hôm qua đến giờ, lùm xùm Quang Hải bị bạn gái Huỳnh Anh "cắm sừng" khiến fan rần rần bàn tán. Theo đó, Huỳnh Anh bị 1 cô gái "tố" chuyện đang làm "tuesday" chen ngang cuộc tình của người khác. Hàng loạt tin nhắn đưa đẩy của Huỳnh Anh và "bạn trai mới" được tung ra kèm hình ảnh khiến khán giả sốc vô cùng. Và dù từ tối qua Huỳnh Anh đã lên tiếng đính chính rằng không hề phản bội Quang Hải, mọi thông tin chỉ là bịa đặt nhưng fan vẫn không đủ dữ liệu để "đặt niềm tin" ở cô nàng.

Empty

Cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh cũng đang bận lo chuyện...tình cảm!?

Hiện tại, Huỳnh Anh đã xóa bài viết đính chính trên trang cá nhân, Quang Hải cũng xóa hết hình tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội. Có thông tin cho hay, cặp đôi này đã chia tay nhau từ hồi tháng 10, vì không muốn gây thêm lùm xùm nên cả 2 quyết định giữ im lặng. Quang Hải và Huỳnh Anh quả thực là cặp đôi "lòng vòng" bậc nhất showbiz. Nhìn sự lặng lẽ, điềm tĩnh nhưng lại thu về trái ngọt của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh, fan hâm mộ không khỏi chạnh lòng khi 1 lần nữa thấy cảnh "Hải quay xe"!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link