Tử vi thứ 4 ngày 21/10/2020 của 12 con giáp: Vận trình của tuổi Mão suôn sẻ, Tỵ có điềm báo hao tài

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 4 ngày 21/10/2020 dự đoán tuổi Tý có một ngày tương đối tốt trong khi đó Sửu gặp không ít khó khăn.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 4 ngày 21/10/2020 nói rằng, công việc của tuổi Tý diễn ra tương đối tối. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giap. Vận trình tình cảm của con giáp này cũng thăng hoa, nửa kia sẽ chia sẻ với bạn những áp lực đang gặp phải trong cuộc sống.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu không thực sự tốt. Con giáp này gặp nhiều khó khăn khiến thu nhập giảm xuống trong khi bạn có nhiều khoản phải chi tiền.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có sự nghiệp ổn định. Con giáp này được đánh giá cao về năng lực và trách nhiệm. Tuy nhiên, vận tình duyên lại không được tốt cho lắm. Người độc thân chưa có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý.

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuối mão khá thuận lợi, có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh thể hiện được tài năng trong tình huống cấp bách nên được cấp trên tin tưởng.

tu-vi-thu-4-ngay-21-10-2020-01

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đón nhận nhiều điều tốt lành, đặc biệt là vận trình tài lộc. Song mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp không được hòa thuận cho lắm, gây ảnh hưởng tới quá trình làm việc chung.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ có phần thuận lợi hơn thời gian trước đó. Tuy nhiên, hôm nay Tỵ có điềm báo hao tài nên cần phải quản lý tài sản của mình tránh mất mát. Nếu có ý định đầu tư làm ăn thì cần thận cẩn trọng.

Tuổi Ngọ

Ngọ được đồng nghiệp giúp đỡ trong lúc gặp phải khó khăn. Về tài chính, thu nhập của bạn tăng lên không ít. Tuy nhiên, Ngọ cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, tránh để bản thân bị suy nhược.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi khá thuận lợi, không phải lo lắng nhiều. Về tài chính, con giáp này có cơ hội kiếm thêm tiền. Con đường tài lộc vẫn không ngừng thăng tiến. Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại hơi ẩm đạm.

tu-vi-thu-4-ngay-21-10-2020-02

Tuổi Thân

Tình hình tài chính khởi sắc, Thân tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, Tuy nhiên, Thần cần chú ý đến sức khỏe, không nên thức khuya.

Tuổi Dậu

Dậu chỉ cần chăm chỉ là có thể gặt hái được thành tựu vượt ra ngoài sự mong đợi. Tình hình tài chính vượng phát. Chuyện tình cảm cũng tương đối suôn sẻ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hơi xao nhãng trong công việc, làm việc tùy hứng. Tuy nhiên tài chính vẫn có dấu hiệu thăng tiến, thu nhập cũng dần dần được cải thiện.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có tinh thần trách nhiệm và năng lực tốt nên có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ quý nhân giúp đỡ nên việc kiếm tiền đối với Hợi cũng không khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link