Tuần mới (30/9 - 6/10): 4 tuổi được Thần Tài chiếu mệnh, vận may không mời mà ùn ùn kéo đến cửa

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, từ 30/9 đến 30/9, đây chính là 4 con giáp nhận được món quà may mắn từ Thần Tài và đụng đâu cũng ra tiền ra lộc.

Tuổi Tý

Là người có trí tuệ sắc bén và óc phán đoán nhanh nhạy, người tuổi Tý thường dễ dàng đạt được vị trí xứng đáng trong công việc. Tuần mới, từ 30/9 đến 6/10, những vì sao may mắn sẽ soi đường dẫn lối và mở ra cánh cửa tài lộc cho con giáp này.

Người tuổi Tý thường dễ dàng đạt được vị trí xứng đáng trong công việc.

Bằng sự gặp gỡ và kết nối với nhiều nhân vật quyền lực, có kinh nghiệm lâu năm trong công việc, tuổi Tý sẽ học hỏi được nhiều bài học quan trọng và vận dụng tốt để đạt được đột phá trong sự nghiệp. Ngoài ra, các quyết định kịp thời cũng như sự linh hoạt trong việc đầu tư sẽ là “chìa khoá thành công" giúp con giáp này có thêm nguồn thu lớn. Đây là lúc họ cần vận dụng sự thông minh, cầu tiến và chăm chỉ của mình để thúc đẩy sự nghiệp, tài chính.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, tuổi Dần luôn được gắn liền với sức mạnh dồi dào và quyền lực tối thượng. Đặc biệt, họ là người tự tin, quyết đoán, đam mê sự tự do và luôn cố gắng theo đuổi những điều mới mẻ trong đời.

Tuổi Thìn là người tự tin, quyết đoán, đam mê sự tự do và luôn cố gắng theo đuổi những điều mới mẻ trong đời.

Từ tuần mới, 30/9 đến 6/10, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Dần làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình trong công việc và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, việc đầu tư của người tuổi Dần trong tuần này cũng khá suôn sẻ, đặc biệt là liên quan đến lĩnh vực công nghệ, bất động sản hoặc cho thuê nhà… Bằng sự kiên cường và quyết tâm của mình, tuổi Dần sẽ chiếm được lòng tin của người khác và có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian từ 30/9 đến 6/10 là thời điểm vàng để người tuổi Tỵ “xông lên" trong sự nghiệp và lĩnh vực tài chính. Vừa được Thần Tài yêu thương, vừa có Thần Lộc che chở nên con giáp này làm gì cũng thuận, đụng đâu cũng ra tiền bạc.

Khoảng thời gian từ 30/9 đến 6/10 là thời điểm vàng để người tuổi Tỵ “xông lên" trong sự nghiệp và lĩnh vực tài chính.

Tuổi Tỵ là người chăm chỉ, khéo léo và tinh tế. Họ luôn biết cách giải quyết các vấn đề phức tạp một cách đơn giản và hợp lý. Không những vậy, khi đã lên kế hoạch, con giáp này thường tập trung theo đuổi đến cùng và hiếm khi để những vấn đề không liên quan tác động đến. Có thể nói, người tuổi Tỵ sẽ toả sáng rực rỡ trong tuần này và có thể biến khó khăn thành cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tuổi Thân

Khoảng thời gian tuần mới, từ 30/9 đến 6/10 là lúc người tuổi Thân có thể cảm nhận rõ nhất việc bản thân là tâm điểm của sự may mắn, thịnh vượng khi công việc thăng hoa, tiền tài đổ về túi ào ào như thác. Là người thông minh, linh hoạt, sáng tạo và nhiệt tình, con giáp này có thể dễ dàng làm quen với mọi môi trường khác nhau và làm chủ được nhịp độ công việc.

Từ 30/9 đến 6/10 là lúc người tuổi Thân có thể cảm nhận rõ nhất việc bản thân là tâm điểm của sự may mắn.

Không chỉ có sự nghiệp và tài chính phát triển, đây còn là lúc người tuổi Thân đón nhận vô số tin vui trong chuyện tình cảm. Những tuổi Thân độc thân có cơ hội làm quen với một người có chung tính cách, quan điểm sống và cùng nhau tiến đến mối quan hệ dài lâu. Trong khi đó người có gia đình sẽ tận hưởng những ngày thu ngọt ngào, lãng mạn bên người thân yêu.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Minh Thu