Vận mệnh 12 cung hoàng đạo tháng 10 có sự thay đổi lớn, cần đề phòng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - 12 cung hoàng đạo sẽ xoay chiều đổi vận trong tháng 10, bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, cũng có trường hợp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Về sự nghiệp

Song Tử:Tháng 10, Song Tử trên con đường sự nghiệp tiến lên như diều gặp gió. Công việc ngày càng thuận lợi, không chỉ đạt được thành tích thực chất và sự công nhận từ lãnh đạo mà còn giúp tăng cường sự tự tin và uy thế. Những kẻ tiểu nhân có ý định gây rối sẽ phải dè chừng, và Song Tử cũng làm tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, giúp các kế hoạch hợp tác diễn ra suôn sẻ. Lãnh đạo có thể giao thêm nhiệm vụ, và nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng lớn.

Song Tử sẽ tiêu tốn khá nhiều năng lượng trong tháng 10, đặc biệt là những người đang ở giai đoạn chuyển giao dự án có thể cảm thấy mệt mỏi. Cần chú ý phân bổ năng lượng hợp lý.

Thiên Bình: Bước vào tháng 10, vận may sự nghiệp của Thiên Bình chủ yếu tập trung vào sự "chuyển đổi". Nếu công việc hiện tại ổn định và suôn sẻ, nó sẽ tiếp tục như vậy; nhưng nếu công việc đang gặp khó khăn hoặc trong trạng thái thất nghiệp, hãy thử chuyển đổi sự nghiệp như nhảy việc, đổi nghề hoặc khởi nghiệp. Công việc mới có thể trở thành bước ngoặt trong cuộc đời, tạo nên đỉnh cao sự nghiệp.

Thiên Bình vốn luôn chăm chỉ và dành nhiều thời gian cho công việc, tháng 10 có cơ hội được thăng chức và tăng lương, thu nhập sẽ tăng đáng kể.

Ma Kết: Sau khi sao Diêm Vương đi thuận hành vào ngày 1 tháng 10, Ma Kết sẽ cảm thấy công việc ngày càng suôn sẻ, những kẻ tiểu nhân quấy phá trước đây sẽ rút lui, các dự án bị đình trệ lâu nay, hoặc quá trình thăng chức và tăng lương kéo dài sẽ có sự chuyển biến mới, áp lực cũng giảm đi.

Sự chín chắn và chân thành của Ma Kết trong tháng 10 sẽ giúp đẩy mạnh sự phát triển sự nghiệp, nhưng bạn cần dũng cảm bày tỏ quan điểm của mình, tự tin làm những điều mình giỏi để gặp nhiều may mắn hơn.

Về tài lộc

Song Tử: Song Tử với tầm nhìn sắc bén có thể thử đầu tư nhỏ trong tháng 10, có khả năng thu về một khoản tài chính không nhỏ. Ngoài ra, sự thuận lợi trong công việc cũng mang lại nguồn thu chính, chẳng hạn như khoản tiền thưởng từ nhiệm vụ lãnh đạo giao.

Thiên Bình: Những nỗ lực mới trong công việc sẽ mang lại cho Thiên Bình phần thưởng lớn cùng với các khoản lợi nhuận. Nếu có cơ hội đầu tư mới, hãy nhanh chóng hành động sau khi xác nhận tính khả thi, có thể mang lại thu nhập thêm.

Ma Kết: Tài vận của Ma Kết sẽ gặp may mắn với những gì đã mất được hoàn lại, chẳng hạn như khoản tiền đã cho vay được trả lại, đầu tư trước đây không thành công nay có cơ hội chuyển biến tích cực, giúp giảm bớt khó khăn tài chính.

Kim Ngưu: Tháng 10, tài chính và đầu tư của Kim Ngưu nhìn chung suôn sẻ, có thể nhờ vào lời khuyên từ những người có kinh nghiệm như bạn bè hoặc người lớn tuổi để giảm thiểu rủi ro. Một số Kim Ngưu làm nghề tự do hoặc bán thời gian có thể tìm được cơ hội tài chính sáng tạo nhờ tư duy linh hoạt.

Về tình cảm

Cự Giải: Tháng 10 mang lại vận may giúp Cự Giải có những cơ hội phát triển tốt, vận khí cá nhân tốt, được công nhận trong công việc và có cơ hội đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, cần kiểm soát cảm xúc, tránh bị cảm xúc tiêu cực chi phối, điều này sẽ giúp chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ hơn.

Bọ Cạp: Bọ Cạp đang yêu, tháng 10 có thể sẽ có những kế hoạch liên quan đến hôn nhân, bạn có thể thử thảo luận với đối tác về tương lai. Bọ Cạp độc thân có thể gặp được đối tượng đáng tin cậy, đặc biệt là qua mai mối hoặc giới thiệu. Hãy tăng cơ hội tìm hiểu, mối quan hệ có thể phát triển xa hơn.

Song Ngư: Song Ngư đang yêu sẽ có cơ hội chia sẻ những điều mới mẻ với người yêu trong tháng 10, tăng cường sự tươi mới trong mối quan hệ và thúc đẩy tình cảm qua các buổi hẹn hò thường xuyên. Song Ngư độc thân có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội hoặc hẹn hò, có khả năng gặp gỡ người khác phái.

Tác giả: Minh Khuê