10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương(20/9-30/9): 3 tuổi đạp trúng Hố Vàng, Tiền - Tài đủ cả

09:21, Thứ năm 19/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương lịch, những tuổi này làm ăn phát tài, tình duyên đỏ thắm như son.

Tuổi Mão

Trong tính cách, phần lớn những người tuổi Mão thường rất vui vẻ được lòng bạn bè xung quanh và đồng nghiệp. Tử vi trong tháng 9 Dương khá may mắn với người tuổi Mão, đặc biệt là càng bước về cuối tháng thì tuổi Mão càng tài lộc dồi dào, những điều tốt đẹp sẽ cùng nhau xảy ra, dù gặp phải khó khăn gì trong công việc hay gặp phải những thất bại trong cuộc sống họ đều có thể vượt qua.

Trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương từ 20/9-30/9, những người  cầm tinh con Mèo sẽ thấy tài lộc của mình vô cùng thịnh vượng, tương lai tươi sáng và vận may của bạn giống như cầu vồng. Bạn có thể điều chỉnh tâm lý của mình và không để những điều phức tạp làm xáo trộn cảm xúc của bạn.

Tuổi Mão may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Mão may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Dậu

Trong 10 ngày sắp tới, người tuổi Dậu sẽ gặp may mắn, vận trình suôn sẻ thuận dòng chảy, sự nghiệp thăng tiến, vận thế thăng hoa, hạnh phúc gõ cửa.

Trong tính cách của tuổi Dậu thường là con giáp nghị lực, hiền lành, sống thực tế, làm việc gì cũng gọn gàng ngăn nắp, không suy nghĩ những điều vô lý và những điều phi thực tế, họ là những người cầu toàn và theo đuổi chi tiết.

Người tuổi Dậu sắp tới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn và có cơ hội phát triển tốt. Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những ai cầm tinh còn Gà sẽ thấy mình luôn tràn đầy năng lượng, làm việc gì cũng hanh thông.

Những người tuổi Dậu nên tận dụng thời gian này và phát huy tối đa kỹ năng lãnh đạo của mình, tự tin đối mặt với thử thách và đạt được những đột phá trong sự nghiệp nhờ trí tuệ và sự chăm chỉ.

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tuất thường có tính cách của một người mẹ, họ chu đáo, rất quan tâm đến người xung quanh nên được mọi người yêu mến. Đồng thời, tuổi Tuất cũng rất hiền lành và tốt bụng, thông minh và tháo vát, có tinh thần trách nhiệm cao, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, nguồn tài chính dồi dào.

Được thăng tiến, tăng lương, thưởng là điều rất dễ xảy ra với tuổi Tuất trong 10 ngày tới. Người tuổi Tuất rất ân cần và nhạy cảm trước những hành động của người khác, họ có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt từ mọi phía và giỏi quan sát tình hình.

Tử vi trong thời gian tới, tuổi Tuất sẽ thấy may mắn như cầu vồng, sự nghiệp sẽ thành công và có cơ hội phát triển trong tương lai. Cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu có những quý nhân mới và bạn chắc chắn sẽ có thể đạt được rất nhiều của cải, tiền bạc rủng rỉnh nhiều hơn.

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những người tuổi Tuất sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình, nắm bắt cơ hội một cách chính xác và có thể phát triển khả năng của mình ở mức độ cao hơn, cả về sự nghiệp và tài chính.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min