Vợ chồng Cường Đô La “đều như vắt chanh” cứ cuối tuần lại “trốn con” đi hẹn hò trên siêu xe đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Mặc dù không phải người nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng mọi thông tin về cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều được chú ý đặc biệt. Trên trang cá nhân, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, chứng minh cuộc sống viên mãn khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, vợ chồng nam doanh nhân đến hẹn lại cùng nhau trốn con đi hẹn hò riêng vào ngày nghỉ cuối tuần. Mặc dù đã lên chức bố mẹ nhưng cặp đôi vẫn tạo dáng trẻ trung như những cô cậu thanh niên khi mới yêu. Cường Đô La viết: "Lâu lắm rồi 2 vợ chồng mới được đi ăn sáng cuối tuần với nhau". 

Nhìn trong ảnh, nhiều người còn phải gật gù khen ngợi nhan sắc của mẹ bỉm sữa Đàm Thu Trang vô cùng xinh đẹp, làn da căng mướt và thần thái tươi tắn. Hiếm có mỹ nhân Vbiz  nào lấy lại được phong độ đáng nể hậu sinh con như cô. Số khác lại quay ra khen Cường Đô La ngày càng trẻ ra khi lên chức ông bố trẻ, đáp lại “đại gia phố núi” tự hào nhắc tới Đàm Thu Trang: "Cái này anh cũng chịu, không biết vợ nuôi kiểu gì nữa em ạ".

Trước đó, vào sáng ngày (9/8), trên trang cá nhân của Cường Đô La hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020". Tên gọi thân mật ở nhà của bé là Suchin, giống với tên anh hai Subeo.

Sau khi hạ sinh được 1 tháng,  Đàm Thu Trang cũng đã quay trở lại với công việc với thần sắc vô cùng tươi tắn không kém thời chưa sinh nở.

Được biết, sau hôn lễ lung linh như cổ tích của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vào năm 2019, cặp đôi có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Bà xã Đàm Thu Trang đã dành phần lớn thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình và chuyên tâm kinh doanh. Nhiều người phải công nhận cái cách Đàm Thu Trang giữ hạnh phúc bên chồng rất giản dị nhưng chưa chắc ai làm được khéo như cô.