Bận rộn trăm bề nhưng Cường Đô La vẫn thay vợ cũ Hồ Ngọc Hà tới lớp họp phụ huynh cho Subeo

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù, bà xã Đàm Thu Trang mới hạ sinh con gái nhưng Cường Đô La vẫn không lơ là chuyện học hành của quý tử đầu lòng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Cường Đô La thu hút mọi sự chú ý khi đăng ảnh đi họp phụ huynh đầu năm cho Subeo. Nhìn trong ảnh, đại gia phố núi mặc áo polo màu xanh rất lịch sự và không quên khoe chiếc thẻ dành cho phụ huynh của ngôi trường quốc tế mà Subeo đang theo học.

Empty

Có thể thấy, mặc dù đang trong giai đoạn bà xã Đàm Thu Trang mới hạ sinh tiểu công chúa nhưng Cường Đô La vẫn không hề lơ đãng chuyện học hành của quý tử đầu lòng.

Hậu ly hôn, chuyện học tập và sinh hoạt của Subeo vẫn luôn được Cường Đô La và vợ cũ Hồ Ngọc Hà chú trọng quan tâm. Mỗi năm, cả hai không ngại dốc bạc tỷ để cho con trai theo học tại trường quốc tế, cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa... Theo tiết lộ, riêng mức học phí mà Subeo theo học tại ngôi trường này hiện hơn 500 triệu đồng/năm. 

Empty
Empty

Được biết, vào sáng 9/8 vừa qua, Cường Đô La không giấu được niềm hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020"

Không riêng Cường Đô La, Subeo - con trai của nam doanh nhân và Hồ Ngọc Hà cũng có mặt tại bệnh viện khi Đàm Thu Trang lâm bồn và được phụ huynh hướng dẫn ẵm em gái sơ sinh khiến nhiều người thích thú.

Empty

Dù đã có tổ ấm mới nhưng "đại gia phố núi" vẫn luôn nhận được lời khen ngợi vì sự chu toàn, chăm sóc con trai của anh. Hậu ly hôn với Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla đều bố trí tốt và dành sự chăm sóc đặc biệt cho Subeo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link